http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

đi singapore được mang tối đa bao nhiêu tiền - Tòa nhà Instagramizable ở Singapore

Tòa nhà Instagramizable ở Singapore

Mọi người đều có thể đồng ý rằng Singapore có rất nhiều tòa nhà instagramizable, phải không? Khác với việc mua sắm, bạn có thể lưu hình ảnh đẹp vào trong điện thoại của bạn, sẵn sàng để được đăng lên mạng xã hội instagram của bạn. Bạn ko có nhiều tiền để có những bức ảnh đẹp tại các vị trí hoành tráng? Đừng lo lắng! chúng tôi sẽ chia sẻ một số địa điểm mà bạn có thể chụp bất kỳ trong bao lâu bạn mong muốn và chụp những bức ảnh vô tận miễn phí! Hãy cùng xem danh sách dưới đây! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Cầu thang xoắn ốc tại Bugis
Một trong những bức ảnh xứng đáng nổi tiếng của instagram là cầu thang xoắn ốc đầy màu sắc này tại Bugis. Đừng ngạc nhiên nếu bạn không phải là người duy nhất biết nơi này vì vậy bạn nên đến vào buổi sáng để tránh đám đông. Con đường ở đây sẽ vắng hơn và thường sẽ có ô tô đậu quanh khu vực. Những chiếc xe có thể là nền bổ sung cho bức ảnh của bạn và có vẻ như nó thuộc về bạn!
Phía sau làng Bugis, 233 phố Victoria

Tòa nhà MICA
Dưới đây là một số tòa nhà nhiều màu sắc hơn để kích thích trang Instagram của bạn! MICA là một tòa nhà với nhiều cửa đầy màu sắc. Bạn có thể đã thấy cái này từ các bài đăng của selebgram. Bạn hiện có thể cũng ở cùng một vị trí chính xác! Tòa nhà MICA đã từng là một đồn cảnh sát tại Hill Street.
140 Hill St, Singapura 179369, Clarke Quay

Peranakan House (Joo Chiat)
Trang Instagram của bạn sẽ không hoàn hảo nếu không có hình ảnh của bạn tại Joo Chiat! Chụp nhanh ở đây với những ngôi nhà Peranakan xinh đẹp làm nền cho bạn. Những ngôi nhà màu pastel ngọt ngào ở đây được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Trung Quốc 1920-1930. Bạn sẽ thấy một phong cách gạch Peranakan đặc trưng ở đây cũng như với các họa tiết hoa cổ điển thực sự đẹp. Mặc dù bạn có thể chụp bao nhiêu ảnh tùy thích, nhưng điều quan trọng là tránh làm phiền các cư dân bên trong các ngôi nhà!
140 Hill St, Singapura 179369Dakota, đi xe buýt số 16 về hướng Aft Daku Rd

House of Tan Teng Niah, Little India
Little India được biết đến với môi trường độc đáo, nổi bật ở hầu hết các địa điểm bạn thấy ở Singapore. Một trong những địa điểm ăn ảnh rất nổi tiếng của nó ở khu Tiểu Ấn là House of Tan Teng Niah. Những ngôi nhà sôi động này được xây dựng vào những năm 1900 và là một phần còn lại của tòa nhà Biệt thự Trung Quốc. Không chỉ chúng đẹp mắt, mà những tòa nhà này còn có lịch sử lây đời đằng sau chúng!
37 đường Kerbau, Singapura 219168 Little Ấn Độ

Ga tàu điện ngầm Redhill
Ai nói trạm tàu ​​điện ngầm nhàm chán? Ga tàu điện ngầm Redhill có màu hồng và mặc dù nó được coi là một trong những ga nhỏ nhất ở Singapore, bạn không thể bỏ qua nơi đây vì ga này rất ăn ảnh khi chụp! Trạm Redhill là một trạm ngoài trời nằm ở Đông Tây. Bạn đã sẵn sàng để đưa những tấm hình tuyệt của bạn lên Instagram? Dừng lại một lúc khi bạn xuống xe tại trạm này để có được những bức ảnh tuyệt vời!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 43 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional