http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Đi singapore tháng nào rẻ: Tham quan The Istana

Đi singapore tháng nào rẻ: câu trả lời là thường vào mùa thấp điểm từ tháng 2 đến cuối tháng 4 và tháng 9 đến cuối tháng 11, nếu bạn có nhu cầu tham quan singapore hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây. Rất hiếm khi The Istana mở cửa và vào thời điểm nó mở thì điều đó có nghĩa là bạn có thể đến để xem xung quanh The Istana. Nếu bạn tình cờ ở Singapore trong ngôi nhà The Istana! Nếu bạn đã có cơ hội đến thăm nó trước đây, hãy xem bài viết này và khám phá những gì bạn có thể thấy trong The Istana!

Đi singapore tháng nào rẻ: Tham quan The Istana
Đi singapore tháng nào rẻ: Tham quan The Istana
The Istana là một trong những tòa nhà lịch sử ở Singapore và là một trong những điểm thu hút khách du lịch Singapore. Tòa nhà này được xây dựng theo mô hình Neo-Palladian và được thiết kế bởi Thiếu tá thuộc địa John Frederick Adolphus McNair vào năm 1869. Năm nay, Istana mở cửa 6 lần vào các ngày 6 tháng 2, 1 tháng 5, 5 tháng 6, 29 tháng 7, 27 tháng 10 và 6 tháng 6 Tháng mười trong lễ kỷ niệm 150 năm. Istana sẽ được mở vào lúc 8h30 sáng - 6 giờ chiều. Bạn có tò mò những gì bên trong Istana? Kiểm tra các thứ có thể làm sau đây:

Gặp gỡ tổng thống
Gặp gỡ tổng thống Singapore gần gũi không phải là cơ hội bạn có được mỗi ngày. Đây là cơ hội của bạn! Trong mỗi ngôi nhà mở, tổng thống sẽ ra khỏi văn phòng và gặp gỡ chính du khách.
Vì Istana rất lớn, bạn sẽ không biết tổng thống sẽ đi ra từ đâu. Hy vọng rằng bạn rất may mắn được ở đúng nơi khi cô ấy thể hiện mình. Bạn thậm chí có thể chụp ảnh với cô ấy nhưng bạn sẽ phải đi qua nhiều người khác xung quanh cô ấy.

Ghế từ sân vận động quốc gia cũ
Đây không phải là ghế bình thường như những gì bạn có thể nghĩ. Những chiếc ghế ở đây rất độc đáo vì chúng có hình dạng và thực tế là chúng được chế tạo từ những chiếc ghế cũ của Sân vận động Quốc gia Kallang. Điều này nhắc nhở nhiều người Singapore về quá khứ và họ coi những chiếc ghế là biểu tượng quốc gia.
Có tổng cộng 4 chiếc ghế tại The Istana, vì vậy hãy mang theo bạn bè và gia đình của bạn đi tìm những chiếc ghế này!

Đi bộ quanh Tòa nhà trung tâm Istana
Nếu bạn tò mò về tòa nhà trung tâm của The Istana, bạn có thể tham gia tour du lịch từ 12 đến 15 người được dẫn dắt bởi các tình nguyện viên. Chuyến lưu diễn sẽ được tổ chức trong khoảng 10 giờ sáng tới 4 giờ tối và sẽ mất 30 phút để hoàn thành.
Trong chuyến tham quan này, bạn sẽ thấy Phòng Nhà nước, Phòng tiệc và Phòng tiếp tân. Những phòng này là phòng mà nhiều quan chức nhà nước từ khắp nơi trên thế giới đã ghé thăm. Do đó, bạn có một trải nghiệm khi ở trong một căn phòng mà những người quan trọng khác cũng vậy.
Tour này không miễn phí nhưng khách du lịch sẽ phải trả 4 SGD. Tất cả số tiền thu được sẽ được quyên góp cho từ thiện. Vì có nhiều người sẽ đến, chúng tôi khuyên bạn nên xếp hàng trước.

Hiểu biết sâu sắc tại Phòng trưng bày Di sản Istana
Phòng trưng bày di sản Istana, nằm trên khắp Istana, đã được khai trương vào tháng 10 năm 2016. Tại đây, bạn sẽ được thấy những thay đổi mà The Istana đã thực hiện. Nó từng là nhà của thống đốc thuộc địa nhưng giờ là nhà của tổng thống Singapore. Triển lãm này rất phong phú về lịch sử và đồ tạo tác, nghệ thuật, bộ sưu tập quà tặng từ các quan chức cao cấp cho tổng thống và Thủ tướng Singapore.
MIỄN PHÍ vào phòng trưng bày này nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn đặt trước khi đến.
Phòng trưng bày di sản Istana đang có một cuộc thi mang tên Bảo tàng GO GO, được hỗ trợ bởi Ủy ban Di sản Quốc gia. Nếu bạn muốn tham gia, tất cả những gì bạn cần làm là chụp ảnh tự sướng trên IHG và tải nó lên trang Facebook của I Love Museum. Cuộc thi này sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2019. Vẫn còn thời gian! Khác với Istana, IHG mở cửa hàng ngày từ 10 A.M. đến 6 P.M. ngoại trừ thứ tư. Để đến đây, bạn có thể dừng tại ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut và đi bộ trong 6 phút.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh, 155-157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh 70010, Việt Nam chỉ mất 19 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional