http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Đi singapore làm việc: Làm điều này tại Gardens by The Bay

Đi singapore làm việc: nếu bạn có dịp đi singapore du lịch hay làm việc thì hãy ghé thăm Gardens by the Bay. Nó không còn là bí mật nữa mà Gardens by the Bay là một địa điểm Singapore mà khách du lịch yêu thích. Chuyến đi đến Singapore của bạn sẽ không hoàn thành nếu không đến Gardens by the Bay trong tháng này! Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn về những gì bạn có thể làm trong tháng này. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Đi singapore làm việc: Làm điều này tại Gardens by The Bay
Đi singapore làm việc: Làm điều này tại Gardens by The Bay
Nhịp điệu của khu vườn
Chứng kiến ​​vẻ đẹp của Supertree tại Garden Rhapsody vào ban đêm, kèm theo âm nhạc và ánh đèn đầy màu sắc làm cho cây cối trở nên sống động. Bạn có thể xem chương trình này hàng ngày tại 7,45 P.M. và 8,45 P.M. Giờ bận rộn nhất là 7 P.M. và 9 P.M. vì vậy hãy đến sớm để có chỗ ngồi tốt nhất

Hoa tulip Mania
Trải nghiệm cảm giác khi ở Hà Lan tại khu vườn hoa tulip này! Bạn có thể ngạc nhiên trước 35 loài hoa tulip khác nhau với cối xay gió, đường thủy và nhà rơm làm cảnh. Bạn có thể tìm hiểu về vòng đời của hoa tulip và đi vào cối xay gió để xem cơ chế đằng sau nó. Đừng quên tìm kiếm những bức tượng đáng yêu của gà và bò tại Làng Hà Lan tại khu vực Tulip mania.

Hoa lan
Hoa tulip đã xuất hiện từ tháng 4 và sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 5 vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này! Nó được đặt tại Flower Dome để bạn có thể vào tham quan bằng cách mua vé của Flower Dome.
Có rất nhiều loại hoa lan tại Cloud Forest. Đối với những người nhạy cảm với mùi hương, bạn chắc chắn sẽ rất hồi hộp ở đây. Mùi của các loại hoa lan có mùi hương riêng. Mùi ngọt của hoa lan có thể được ngửi tại Phalaenopsis bellina. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại lan có mùi hương mạnh mẽ cụ thể, bạn có thể thử đến Maxillaria tenuifolia.
Tìm hiểu thêm về hoa lan và mùi hương độc đáo của chúng tại Cloud Forest, mở cửa cho đến ngày 22 tháng 9 năm 2019. Để vào, bạn có thể mua vé vào cổng của Cloud Forest.

Xưởng vẽ tranh Agave
Agave là một loại cây có lá dày và nhiều nước, có thể chứa nước trong thời tiết nóng và khô. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Agave thú vị và lá của nó.
Hội thảo này được mang đến cho bạn bởi Colors In Bloom Workshop Series. Nếu bạn là người hâm mộ thực vật và nghệ thuật, hãy đến với hội thảo này bởi vì bạn chắc chắn sẽ tìm hiểu nhiều thông tin mới! Bạn sẽ không chỉ tìm hiểu thêm về cây mà còn các kỹ thuật mới để vẽ và tô màu chúng! Đúng như câu nói này, giết hai con chim bằng một viên đá, bạn sẽ nhận được hai lợi thế khi đến đây!

Tham quan xưởng vẽ tranh Agave vào ngày 11 tháng 5. Nó là một hội thảo trong ngày, hãy lên lịch của bạn và đăng ký ngay bây giờ! Hội thảo này có giá 30 SGD cho mỗi người và hoàn hảo cho những người trên 5 tuổi. Nó được đặt tại Phòng Connonball tại Superstee Grove và nó sẽ được mở từ 3 đến 5 giờ chiều. Sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ nó!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Russian Market, 328 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh 710200, Việt Nam chỉ mất 7 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional