http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

đi singapore có cần visa không - 2 điểm tham quan mới tại sân bay Jewel Changi Singapore

đi singapore có cần visa không - 2 điểm tham quan mới tại sân bay Jewel Changi Singapore

đi singapore có cần visa không, câu trả lời là không cần, chỉ cần hộ chiếu là đủ rồi, vì người có hộ chiếu Việt Nam có thể vào singapore dưới 30 ngày mà không cần xin visa, nếu bạn ở hơn 30 ngày khi đó bạn mới cần xin visa singapore và bạn phải xin trước với đại sứ quán singapore ở Việt Nam trước khi đến đất nước này. Giới thiệu Sân bay Jewel Changi vừa khai trương 2 điểm du lịch Singapore mới. Cảm giác phiêu lưu? Hãy cùng khám phá chúng! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Cách đây không lâu khi sân bay Jewel Changi mới mở cửa cho công chúng và giờ đây nó là điểm dừng chân yêu thích của khách du lịch vì vẻ đẹp của nó. Jewel Changi không làm bạn ngạc nhiên vì họ vừa giới thiệu Canopy Park và Changi Experience Studio cho công chúng! Chúng là gì? Đọc bài viết sau để tìm hiểu!

Tất cả các loại trò chơi và hoạt động thú vị tại Canopy Park
Có tổng cộng 6 trò chơi mang tính biểu tượng và các khu vườn sáng tạo. Trong số khu vực này sẽ bao gồm các địa điểm sau:
Mê cung gương (Mirror Maze and Hedge Maze): được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu đến từ Anh, Pháp, Đức, Singapore và Hà Lan. Du khách có thể đến địa điểm huyền diệu này bằng cách đi qua Manulife Sky Nets.
Discovery Slides: khám phá nghệ thuật sắp đặt nghệ thuật
Canopy Bridge: có được cái nhìn tốt nhất về HSBC Rain Vortex và Shiseido Forest Valley từ cây cầu thủy tinh cao 23 mét này. Để vào Canopy Bridge, bạn sẽ phải thanh toán 8 SGD (trẻ em / người lớn / cao cấp).
Foggy Bowls: nó có bốn bát lõm mịn với yếu tố sương mù để tạo ảo giác chơi trên mây.
Toporal Walk: một vùng đất huyền diệu có các loài động vật thượng cổ như đười ươi, cá sấu, voi và tắc kè hoa.
Petal Garden: trưng bày hoa theo mùa. Kết nối những điểm tham quan trên vòng tròn chính, có bốn cây mà bạn phải chú ý. Chúng bao gồm cây ô liu và cây tình yêu có tên vì các chi nhánh của cây liên kết lại với nhau tạo hình trái tim.
Một khi bạn hài lòng với việc khám phá tất cả các điểm tham quan, bạn có thể nghỉ ngơi vào ban đêm và kết thúc một ngày bằng một bữa ăn tối ở bất kỳ tại hệ thống cửa hàng sau Burger & Lobster vừa được mở gần đây, với khung cảnh lãng mạng, xem các menu dưới bầu trời đêm và với những ngôi sao phía trên bạn
Giờ làm việc: 09.00 - 03.00 mỗi ngày
Phí tham quan Công viên Canopy: 5 SGD cho người lớn, trẻ em và người già (bao gồm quyền vào các địa điểm sau Discovery Slide, Foggy Bowls, Petal Garden và Toporal Walk)

Thế giới ảo tại Changi Experience Studio
Changi Experience Studio mang đến một hành trình thú vị hướng tới thế giới ảo tại Sân bay Changi. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy khu vườn ca hát, cuộc thi vui nhộn, trò chơi thu thập xe đẩy sân bay và nhiều trò chơi khác.
Từ bộ sưu tập của 20 điểm khác nhau và 10 khu vực trải dài cho 3.000 mét vuông (khoảng một nửa kích thước của một sân bóng đá), Changi Experience Studio sử dụng công nghệ mới và tiên tiến nhất để mang đến cho bạn sự kết hợp các trải nghiệm khác nhau trong một phòng bao gồm các trò chơi tương tác , trình chiếu với một câu chuyện, chương trình và triển lãm trưng bày.
Mỗi điểm kể một câu chuyện phân đoạn của sân bay Changi được thu thập bởi sự đóng góp của du khách. Ví dụ, du khách có thể kích thích các chức năng khác nhau của sân bay và tìm hiểu hậu trường bằng cách xem triển lãm dự án tương tác.
Khám phá phòng thu có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách sử dụng Hướng dẫn du lịch, một thiết bị tương tác hướng dẫn từng người truy cập trên hành trình của họ trong phòng thu. Hướng dẫn du lịch đa mục đích này cho phép tương tác tích cực và sự tham gia ngay lập tức của khách truy cập vào triển lãm. Thiết bị này được sử dụng chủ yếu trong Changi Experience Studio và đây là lần đầu tiên được sử dụng ở Singapore và Châu Á!
Một trong những điểm nổi bật của studio này là Garden of Harmony. Đây là nơi du khách có thể sử dụng Hướng dẫn du lịch của mình để tạo nhạc bằng cách di chuyển tay theo chiều dọc. Trong khu vườn đầy mê hoặc này, mỗi cá nhân sẽ tạo ra âm nhạc khác nhau trước khi đến với những người tham gia khác để thể hiện một bản giao hưởng. The Garden of Harmony là một phép ẩn dụ của công việc nhóm, cụ thể là cộng đồng sân bay có hơn 50.000 thành viên làm việc cùng nhau trên các chức năng khác nhau để mang đến cho bạn trải nghiệm Changi đẳng cấp thế giới, thoải mái cho mọi hành khách mỗi ngày.
Changi Experience Studio hoạt động mỗi ngày từ 10:00 đến 22:00 (lần vào cuối cùng là lúc 21:00). Phí vào cửa là 25 SGD cho người lớn, 17 SGD cho trẻ em và người già. Vé có thể được mua trực tuyến hoặc tại cổng.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Bà Chiểu, Chợ Bà Chiểu, đường, Bạch Đằng, Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 19 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional