http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Đi du lịch singapore nên mặc gì: Lễ hội tháng 5

Đi du lịch singapore nên mặc gì: câu trả lời mặc gì cũng được, miễn sao càm thấy thoải mái và tự tin là được. Vào tháng 5 trong năm sẽ có rất nhiều địa điểm và sự kiện mà bạn có thể ghé thăm như lễ hội nghệ thuật Singapore. Nếu bạn tình cờ đi du lịch Singapore vào tháng 5, bài viết này phù hợp với bạn vì vậy hãy đọc nó cho đến khi kết thúc! Đừng bỏ lỡ những sự kiện lập dị ở Singapore vì chúng sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thú vị! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Đi du lịch singapore nên mặc gì
Đi du lịch singapore nên mặc gì
Ngày: 19 tháng 5
Địa điểm: Poor Dark See Temple
Ngày Vesak là thời gian trong năm mà các Phật tử kỷ niệm ngày sinh, sự hoàn hảo và cái chết của Đức Phật. Ngày này là một ngày tràn ngập hạnh phúc và bình yên.
Vào ngày này, bức tượng Phật sẽ được hiển thị với quá trình thắp nến dọc đường. Để chứng kiến ​​lễ kỷ niệm này, bạn có thể làm như vậy tại Đền Phor Kark See ở đường Bright Hill. Nghi thức này được gọi là ba bước, một bước có nghĩa là thực hiện các bước trong khi quỳ xuống và dâng hoa, ở bước thứ ba trong khi cầu nguyện cho hòa bình thế giới, cầu xin phước lành và hối tiếc tội lỗi. Lễ kỷ niệm này sẽ kéo dài trong hai giờ.
Bạn cũng có thể ghé qua Lion Shan Zhuang Lin Temple, Buddha Tooth Relic Museum and Sakya Muni Buddha Gaya Temple như là một phương án thay thế.
Ngày: kết thúc vào ngày 20 tháng 5

Flower Dome
Trải nghiệm cảm giác khi ở Hà Lan tại khu vực hoa tulip này! Bạn có thể ngạc nhiên trước 35 loài hoa tulip khác nhau với cối xay gió, đường thủy và nhà rơm làm cảnh. Bạn có thể tìm hiểu về vòng đời của hoa tulip và đi vào cối xay gió để xem cơ chế đằng sau. Đừng quên tìm kiếm những bức tượng đáng yêu của gà và bò tại Làng Hà Lan tại khu vực Tulipmania.
Hoa tulip đã xuất hiện từ tháng 4 và sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 5 vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này! Nó được đặt tại Flower Dome để bạn có thể nhập bằng cách mua vé của Flower Dome.
Ngày: Kết thúc vào ngày 12 tháng 5

Nhà hàng ở Singapore
Bạn có thích nếm thử ẩm thực? Hãy đến sự kiện này để nếm thử những món ăn độc đáo và thú vị. Tất cả các món ăn ở đây được xử lý bởi các đầu bếp địa phương Singapore và đầu bếp được gắn sao Michelin từ thế giới.
Năm ngoái, tại hội nghị World Gourment Summit đã giới thiệu cửa hàng ẩm thực này và kiếm được một ngôi sao Michelin. Năm nay, họ không giữ lại vì họ sẽ giới thiệu các nhà hàng nổi tiếng khác như Nhà hàng Hua Ting, Gattopardo Ristorante Di Mare, Nhà hàng Majestic và Câu lạc bộ Tippling.
Nếu bạn thích nó hãy đến đây. Có một loại rượu vang từ Tuscany, Bordeaux và Burgundy. Ghi nó vào lịch của bạn nhé!

Ngày: 16 tháng 5 - 2 tháng 6
Địa điểm: fe places in Singpaore
Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, hãy đến sự kiện này trong khoảng thời gian từ 17 tháng 5 đến 2 tháng 6. Liên hoan nghệ thuật quốc tế Singapore (SIFA), được tổ chức bởi Arts House Limited. Sự kiện này sẽ cho bạn thấy chương trình tốt nhất từ ​​các nghệ sĩ địa phương và quốc tế.
Sẽ có một nhà hát, âm nhạc và điệu nhảy mà bạn có thể tận hưởng tất cả sự thú vị này. Nó đã trở thành một mùa kỷ niệm hàng năm cho SIFA kể từ năm 1997.
Bây giờ, ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tháng này? Đã đến lúc chuẩn bị đến Singapore!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Phạm Thế Hiển, Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 19 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional