http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Đi du lịch singapore mang bao nhiêu tiền: 7 bữa ăn nhẹ tuyệt ngon

Đi du lịch singapore mang bao nhiêu tiền: 7 bữa ăn nhẹ tuyệt ngon, Bạn có mong muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực ở Singapore một cách trọn vẹn nhất không? Nếu vậy thì hãy mang theo nhiều tiền một chút để có thể trải nghiệm đầy đủ những món ăn ngon sau đây, các món này là món ăn nhẹ nổi tiếng nhất mà bạn có thể thưởng thức để được đắm chìm hoàn toàn trong món ăn Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Đi du lịch singapore mang bao nhiêu tiền: 7 bữa ăn nhẹ tuyệt ngon
Đi du lịch singapore mang bao nhiêu tiền: 7 bữa ăn nhẹ tuyệt ngon
KAYA
Bánh mì nướng Kaya là một loại bánh mì mà người Singapore dùng cho bữa sáng. Đó là một chiếc bánh mì nướng được phết với kaya và bơ lên ​​trên nó. Bạn có thể mua một phần bữa ăn này, hoàn chỉnh với trứng luộc vừa, một ít nước sốt ngọt và hạt tiêu trắng trong các quán cà phê như Yakun Kaya Toast (một nhà hàng halal Singapore), có thể tìm thấy ở Somerset, Vivo City và nhiều nơi khác ở các trung tâm thương mại.

ROTI PRATA
Roti prata đơn giản có thể không phải là bánh mì yêu thích của bạn, nhưng ở Singapore, có nhiều hương vị khác nhau của Roti Prata như phô mai, sô cô la, teriyaki thịt bò, và thậm chí cả kem

ICE KACANG
Tương tự như kiểu es champur ở Indonesia, ice kacang là món tráng miệng bao gồm đá bào, đậu đỏ, ngô ngọt, cincau, thạch, sữa đặc và xi-rô.

KUEH TUTU
Chiếc bánh nhỏ này được tạo thành từ bột gạo và chứa đầy đường Melaka, các loại hạt, dừa hoặc sô cô la.

SATAY
Món ăn này đã có mặt ở Singapore từ rất lâu. Satay là thịt gà hoặc thịt lợn được dán vào que để hun khói. Để hoàn thành trải nghiệm, bạn có thể dùng nó với sa tế với nước sốt ngọt, nước sốt hạt, hành tươi cắt nhỏ và một ít ớt nếu bạn thích vị cay.

POPIAH
Popiah là một gói tôm và rau. Bạn có thể tìm thấy popiah ở hầu hết các khu ẩm thực và trung tâm bán hàng rong. Một loại nước sốt ngọt đặc biệt thường được phục vụ sẵn sàng với chính popiah.

RUJAK
Rujak thường không có thịt bên trong nên nó hoàn hảo cho bạn, những người muốn tránh ăn thịt. Nó bao gồm nước sốt đậm, rau và trái cây trộn lẫn với nhau.
Đây là một số món ăn yêu thích của người dân địa phương ở Singapore. Hãy tự mình trải nghiệm những món ăn ngon này nhé!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 25 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional