http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Hướng dẫn sử dụng máy bay không người lái Drone ở Singapore




Những người bạn đam mê nhiếp ảnh / quay phim có lẽ đang tìm kiếm những nơi tốt nhất để xem toàn bộ Singapore từ trên cao bằng máy bay không người lái Drone! Các quy định về máy bay không người lái ở mỗi quốc gia là khác nhau. Một số không cho phép bay một máy bay không người lái trong khi những nước khác cho phép nó với điều kiện chi tiết và cụ thể. Chẳng hạn, bay một máy bay không người lái ở Indonesia được phép cao 150 m bằng mắt thường và dưới 120 m quốc tế. Bây giờ, còn quy tắc bay không người lái ở Singapore thì sao?

Bên cạnh các quy tắc an toàn tiêu chuẩn, chiều cao của máy bay không người lái cần phải được chú ý. Tại Singapore, máy bay không người lái chỉ được phép bay cao khoảng 60 m và không bao giờ đi vào khu vực công cộng, khu vực sân bay và căn cứ quân sự hoặc khu vực được đánh dấu. Nghiêm cấm kích hoạt một máy bay không người lái có thể mang hoặc thả đồ vật.

Điều kiện:
Chiều cao tối đa: 60 mét
Cách không quân hơn 5 km
Bên ngoài khu vực hạn chế, khu vực nguy hiểm hoặc khu vực được bảo vệ
Máy bay không người lái dưới 7 kg cần được phép bay
Trên tất cả, bạn có thể xin cấp phép bay không người lái bằng cách truy cập caas.gov.sg Hãy đọc và đảm bảo rằng bạn tuân thủ luật pháp tại quốc gia này vì hậu quả có thể phải trả bằng tiền hoặc thậm chí có thể liên quan đến tù tội.

Ví dụ về các trường hợp hoạt động này được làm mà không được sự cho phép từ cơ quan chức năng

Bạn đang có kế hoạch sử dụng máy bay không người lái của bạn cho mục đích giải trí. Trang web của CAAS nói rằng vị trí bạn chọn nằm trong phạm vi 5 km từ căn cứ quân đội hoặc căn cứ không quân. Bạn sẽ cần Giấy phép hoạt động Class 2 sẽ có giá 60 đô la.

Các quy tắc và quy định của máy bay không người lái thường thay đổi theo thời gian. Một số khu vực bị hạn chế và thậm chí có thời gian hoặc địa điểm mà bạn không được phép sử dụng máy bay không người lái của mình (như trong ngày độc lập của Singapore, huấn luyện quân sự, v.v.). Bạn có thể kiểm tra cập nhật tại flywhere.sg (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây)

Khoản tiền phạt bắt đầu từ $ 20,000 đến $ 40,000 hoặc 15 tháng tù trở lên. Đây là lý do tại sao điều quan trọng đối với bạn là phải biết trước các quy tắc được đặt ra ở đất nước này!



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 7 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional