http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Hướng dẫn cách truy cập Internet ở Singapore


Hướng dẫn cách truy cập Internet ở Singapore

Internet là một nhu cầu thiết yếu trong xã hội ngày nay. Điều này đặc biệt quan trọng trong khi đi du lịch singapore vì bạn cần nó để tìm thông tin về các sự kiện, truy cập GPS và cập nhật phương tiện truyền thông xã hội. Vâng, chúng tôi hướng dẫn bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn điều hướng theo cách của bạn về việc sử dụng internet ở Singapore (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

WIFI MIỄN PHÍ
Bạn không cần phải lo lắng về việc phải làm gì khi đến Sân bay Changi Singapore trước khi nhận thẻ SIM vì sân bay có wifi miễn phí. Điều này cũng tương tự ở hầu hết các nơi ở Singapore khi bạn có thể tìm thấy nhiều wifi miễn phí xung quanh các trung tâm mua sắm ở Singapore, bên trong các quán cà phê, trung tâm thương mại và nhà hàng. Tất cả bạn cần làm là yêu cầu và nó sẽ được trao cho bạn!

Hãy chú ý đến mạng không dây @ SG, trong phần wifi của bạn vì wifi này cung cấp cho bạn dữ liệu miễn phí do chính Singapore cung cấp. Wifi này chủ yếu được tìm thấy trong trung tâm thương mại, bảo tàng, thư viện công cộng, trạm tàu ​​điện ngầm và đảo Sentosa. Tất cả bạn cần làm là đăng nhập số điện thoại quốc gia của bạn và bạn đã hoàn tất!

WIFI di động
Một wifi di động là một thiết bị nhỏ mà bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu, mang lại cho bạn một hostpot di động cho điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng của bạn. Nó về cơ bản và theo nghĩa đen là một wifi cầm tay của bạn.

Tiện ích này được khuyến nghị mạnh mẽ nếu bạn đang mang nhiều thiết bị, cần wifi và ít cuộc gọi điện thoại. Bạn có thể thuê wifi di động tại quầy của Changi Recommends tại Sân bay Changi và chỉ cần trả lại chỗ cùng một vị trí trước khi rời Singapore. Có nhiều công ty bán thiết bị này trong cửa hàng điện tử ở Singapore, thường là bên ngoài sân bay, một số cửa hàng tiện lợi hoặc đến từ khách sạn của bạn.

THẺ SIM TRƯỚC
Một cách khác là thẻ SIM trả trước nếu bạn cần gọi điện thoại và truy cập tin nhắn văn bản. Ba nhà cung cấp tại Singapore mà bạn có thể xem xét là Singtel, M1 và Starhub và họ cung cấp tất cả các loại gói dịch vụ phù hợp với các cá nhân khác nhau. Kế hoạch của họ bao gồm tin nhắn văn bản, cuộc gọi và dữ liệu địa phương và quốc tế. Thời hạn của thẻ thường có giá trị trong ít nhất 30 ngày.

Thẻ SIM dễ dàng được mua vì bạn có thể nhận được chúng trong bất kỳ cửa hàng 7-Eleven hoặc Cheers nào ở Singapore. Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy chúng ở Sân bay Changi (ở Changi Recommends và địa điểm đổi tiền) nếu bạn cần chúng gấp khi bạn đến Singapore. Hãy chắc chắn để có hộ chiếu của bạn sẵn sàng vì bạn cần chúng để mua các thẻ SIM này và bạn cần ít nhất 18 tuổi.

Trên tất cả các tùy chọn, wifi di động rất được khuyến khích nếu bạn chỉ ở Singapore trong một vài ngày. Nó cũng là một lựa chọn tốt hơn nếu bạn đang đi du lịch thường xuyên. Điều này cũng hoàn hảo cho bạn đang bận rộn và không thể từ bỏ công việc vì bạn sẽ có thể sử dụng nhiều hơn một thiết bị để kết nối với wifi này.



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 28 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional