http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Hướng dẫn cách đi đến Kuala Lumpur Malaysia từ Singapore

Hướng dẫn cách đi đến Kuala Lumpur Malaysia từ Singapore

Khoảng cách từ Singapore đến Kuala Lumpur, Malaysia là khoảng 354 km, đó là lý do tại sao đi xe buýt để đến đó là một giải pháp thay thế. Mặc dù đi máy bay nhanh hơn, nhưng nhảy lên xe buýt đến KUALA LUMPUR MALAYSIA thì phù hợp với du khách có ngân sách hạn hẹp hơn. Điều khó tin hơn nữa là nó rất dễ đi lại giữa hai thành phố miễn là bạn làm theo đúng hướng dẫn. Để thuận tiện cho bạn, tôi sẵn sàng cung cấp hướng dẫn về cách đến KUALA LUMPUR MALAYSIA!

Trạm dừng xe buýt
Như bạn có thể đã biết, khoảng cách giữa các điểm dừng xe buýt không quá xa nhau để bạn có thể đến Kuala Lumpur từ bất kỳ khu vực nào của Singapore! Tuy nhiên, xe buýt sẽ đưa bạn thẳng đến Kuala Lumpur Malaysia sẽ ở xung quanh các trung tâm mua sắm như Golden Mile Complex, nằm ở phía nam của Little India, cách Phố Ả Rập không xa.
Bạn có thể đi tàu điện ngầm và sử dụng line màu vàng và đón tại Nicoll Highway. Từ đó, rẽ phải về hướng Đường Beach, nơi bạn sẽ có thể nhìn thấy Golden Mile.
Một khi bạn đã đến, bạn có thể nghiên cứu các tùy chọn xe buýt có sẵn với đa dạng từ hạng phổ thông đến loại sang trọng! Vé có thể được mua tại chỗ hoặc thông qua trực tuyến.

Đặt vé trực tuyến
Nếu bạn muốn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách khôn ngoan, tôi khuyên bạn nên mua vé trực tuyến để tránh rắc rối trong ngày du lịch và để đảm bảo rằng bạn có vé khi đến.
Có nhiều ứng dụng xe buýt khác nhau mà bạn có thể sử dụng để đặt mua vé như 12Go và EasyBook hoặc bạn có thể muốn truy cập trang web chính thức của công ty xe buýt.
Quá trình rất đơn giản bạn cần làm là tạo một tài khoản, chọn ngày khởi hành, chọn địa điểm khởi hành và điểm đến và thực hiện thanh toán của bạn!

Tùy chọn và giá vé xe buýt
Có một vài loại xe buýt ở Singapore có thể khác nhau. Nếu bạn đi du lịch với ngân sách hạn hẹp, bạn có thể chọn xe buýt KLL. Mặt khác, AeroLine và Transtar là những lựa chọn sang trọng hơn.
Vé xe buýt bắt đầu từ 20 đô la Singapore cho hạng phổ thông đến 50 đô la Singapore. Tất cả phụ thuộc vào sự thoải mái và dịch vụ.

Lời khuyên cần biết trước khi đi xe buýt
Đừng dễ dàng bị ảnh hưởng bởi giá vé mà không biết chính xác điểm đến của bạn. Hãy chắc chắn rằng nhà ga mà xe buýt sẽ dừng ở Malaysia là điểm đến gần nhất của bạn để tránh phải đi qua nhiều địa điểm nữa tới chỗ bạn cần đến.
Khi bạn đi qua biên giới giữa Singapore và Malaysia, bạn có thể được yêu cầu bước ra khỏi xe buýt một lát để xác minh và làm thủ tục nhập cảnh. Bạn có thể để hành lý trong xe buýt khi đang làm thủ tục nhập cảnh nhưng vui lòng mang theo những vật dụng quan trọng của bạn như ví, đồ điện tử, hộ chiếu và thẻ nhận dạng.
Khi bạn đã vượt qua biên giới, xe buýt sẽ đi qua cầu Causeway cho biết bạn đang ở trên đất liền Malaysia.
Một lời khuyên nhỏ bạn có thể xem xét cởi mũ và kính râm ở biên giới để tăng tốc quá trình xác minh thủ tục nhập cảnh và không để lại ấn tượng bí ẩn đối với những nhân viên an ninh, nếu bạn không muốn gặp rắc rối không đáng có.
Xe buýt sẽ chỉ dừng lại trong khoảng 10 - 15 phút để đón bạn, bạn không nên bị phân tâm với điện thoại của bạn, sau khi xong phải ra xe ngay. Mặc trang phục thoải mái vì hành trình sẽ cần 4-5 giờ.

Đến Kuala Lumpur
Đây là nơi bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao điều quan trọng đối với bạn là biết điểm chính xác của bạn. Một số công ty xe buýt sẽ thả bạn tại Bandara Internasional Kuala Lumpur trong khi những công ty khác có thể thả bạn xuống tại Terminal Bersepatu Selatan.
Nếu bạn không đến tại Bandara Internasional KL, bạn có thể đi xe buýt tốc hành KLIA Express hoặc thành phố khác bằng xe bus. Vé sẽ có giá 3-4 USD.
Tuy nhiên, nếu bạn tại TBS, các tùy chọn của xe buýt kết nối của bạn sẽ nhiều hơn với nhiều tuyến đi lại, RapidKL, KLIA Transit hoặc các xe buýt liên thành phố khác.
Tổng chi phí bạn cần chi tiêu để đi từ Singapore đến Kuala Lumpur sẽ là 20-50 đô la Singapore, không bao gồm phí tiêu dùng.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional