http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Đi đảo batam từ singapore

Đi đảo batam từ singapore: Có nhiều cách để đến Singapore. Bạn có thể đến Singapore bằng đường hàng không, đường bộ hoặc đường thủy. Nếu bạn đã đến Singapore bằng máy bay, hãy thử đi phà lần sau! Làm thế nào, bạn có thể làm điều này, đừng lo tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn , hãy tìm hiểu nhé!

Đi đảo batam từ singapore

Batam - Vịnh Nuvasa (watg.com)
Để đi phà tới Singapore, bạn có thể khởi hành từ đảo Batam. Ưu điểm của việc này là có thể khám phá và tận hưởng khung cảnh của Batam Indonesia trước tiên, sau đó lên đường đến Singapore (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) Có rất nhiều điểm thu hút khách du lịch ở đây như một bãi biển nhân tạo giống như ở Dubai!
Ngoài ra còn có khá nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức tại Batam như Via Via Beach, Nuvasa Bay Beach và Palm Spring Golf. Các tòa nhà đang mộc lên ngày càng nhiều có thể được nhìn thấy từ đây! Từ batam đến Singapore chỉ mất 1 giờ!



Phà ke Singapura (kataomed.com)
Hành trình của bạn sẽ cần một giờ để hoàn thành và có nhiều cổng bán vé khác nhau mà bạn có thể chọn để khởi hành. Một trong số đó là Nongsapura, gần sân bay Hang Nadim. Bạn có thể mua vé tại chỗ hoặc mua qua trực tuyến.
Tùy chọn thứ hai là Batam Center. Nằm cách sân bay Hang Nadim 30 phút, nó sẽ khiến bạn mất khoảng 100.000Rp di chuyển bằng taxi để đến đây. Ngoài ra, có Harbor Bay, gần trung tâm Batam, gần nhất và bạn có thể đến đây trong một giờ từ sân bay.
Nếu bạn chỉ quá cảnh trong một thời gian hoặc một ngày, tôi khuyên bạn nên sử dụng cổng Sekupang vì đây là nơi xa nhất từ sân bay. Giá vé vẫn rất phải chăng dù trong mùa cao điểm , chi phí để đi phà là khoảng 30 - 35 SGD và bạn sẽ có được một cái nhìn tuyệt vời trên đó!

Penerbangan ke Singapore (singaporeair)
Nếu bạn đi từ Jakarta, giá từ Jakarta đến Batam tương đối ổn định nên chắc chắn là rất phải chăng!
Nhiều tùy chọn về thời gian và cổng. Có rất nhiều sự lựa chọn về thời gian để đi phà, bến phà thường sẽ mở cửa từ 6 A.M. đến 8h30 P.M. từ Batam Center và mỗi giờ sẽ có một chuyến đến Harbourfront.
Trong số các hãng phà mà bạn có thể chọn thì Batam Fast, Majestic Fast Ferry Sindo Ferry là những hang nổi tiếng nhất. Tất cả đều mất khoảng một giờ để đi và bạn có thể mua vé từ OTA hoặc ứng dụng phà. Wow, nghe giống như một cuộc phiêu lưu mời gọi phải không, bạn đã sẵn sàng để thử chưa?

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional