http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Gợi ý lịch trình du lịch singapore: 5 điểm tốt nhất để xem pháo hoa

Gợi ý lịch trình du lịch singapore: 5 điểm tốt nhất để xem pháo hoa cho năm mới chỉ còn chưa đầy một tháng nữa! Bạn sẽ ở Singapore trong lễ kỷ niệm lớn này? Đọc bài viết sau để tìm 5 điểm tốt nhất mà bạn có thể xem chương trình bắn pháo hoa rất được mong đợi để chào mừng một khởi đầu mới vào năm 2020! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Gợi ý lịch trình du lịch singapore: 5 điểm tốt nhất để xem pháo hoa
Gợi ý lịch trình du lịch singapore: 5 điểm tốt nhất để xem pháo hoa
1. Marina Bay Sands Skypark
Marin Bay Sands là một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng nhất ở Singapore. Nó cao 191 mét so với mặt đất, bạn có thể ngắm vịnh Marina và Gardens by The Bay toàn bộ vẻ đẹp của chúng từ đây! Bạn có thể tưởng tượng nó sẽ tuyệt như thế nào không? Bạn sẽ có thể xem pháo hoa tại Skypark và kèm theo ánh đèn thành phố lấp lánh.

2. Cầu Helix
Được tạo ra để mô phỏng DNA của con người, Cầu Helix là một kết nối giữa Trung tâm Marina và Vịnh Marina. Bạn có thể đến đây để xem pháo hoa và có một góc chụp tuyệt đẹp!
Cầu Helix không chỉ được thiết kế độc đáo mà còn được xây dựng rất chắc chắn. Sử dụng thép không gỉ làm thành phần chính của nó, nó được xây dựng để trở thành một cây cầu dây. Cầu Helix hay còn gọi là Cầu đôi Helix được xây dựng vào năm 2010 và trở thành điểm đến nổi tiếng cho cả người dân địa phương và khách du lịch.
Cấu trúc độc làm cho cầu Helix khác biệt so với các cây cầu khác vì đèn chiếu sáng trên sàn. Những ánh sáng này có hình dạng DNA của con người như C (Cytosine), G (Guanine), A (Adenine) và T (Thymine).
Với tất cả những sự thật thú vị mà bạn vừa tìm hiểu, Helix Bridge là một trong những điểm nổi tiếng nhất mà chúng tôi gợi ý bạn đến đây để xem pháo hoa năm nay!

3. Singapore Flyer
Bạn có muốn xem pháo hoa từ London Eye ở Anh không? Bạn không cần đi du lịch đến Anh để làm điều đó bởi vì bạn có thể trải nghiệm điều tương tự ở Singapore! Hãy đến Singapore Flyer và thưởng thức phong cảnh đêm và màn trình diễn pháo hoa từ trên cao tuyệt đẹp!
Được xây dựng vào năm 2008, Singapore Flyer đã được trao danh hiệu là bánh xe đu quay lớn thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau London Eye. Với độ cao 165 mét, đây chắc chắn là một nơi thú vị rất giá trị phải ghé thăm để xem ánh đèn thành phố và pháo hoa.

4. Level 33
Điểm trình diễn pháo hoa này được tự hào là một trong những nhà hàng và quán bar trên sân thượng hợp thời nhất ở Singapore. Tọa lạc tại Marina Bay Sands, nó được biết đến với nhà máy bia siêu nhỏ.
Khác với một điểm đến để xem bia được sản xuất như thế nào, đây cũng là nơi để các cặp đôi ngắm hoàng hôn và ăn tối. Do không khí lãng mạn của nó, nó không có gì ngạc nhiên khi nơi đây có trong danh sách!

5. Đảo Saint John
Bạn đã chọn đảo Saint John là địa điểm tốt nhất để xem pháo hoa năm nay đúng ko nào! Nằm ở phía nam Singapore, đây là nơi bạn nên đến nếu bạn muốn xem pháo hoa từ một không gian mở với đại dương rộng lớn, nơi đây nhận được rất nhiều lời khen từ du khách!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 8 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional