http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

gói du lịch singapore - Địa điểm dã ngoại

gói du lịch singapore - Địa điểm dã ngoại: Khuyến nghị cho các địa điểm dã ngoại đến thăm mà bạn có thể thấy vào cuối tuần.

du lịch singapore giá rẻ nhất
The Green Corridor
Ở đây bạn sẽ tìm thấy một chuyến tàu không hoạt động và một bên cỏ. Bạn sẽ có một chuyến dã ngoại vui vẻ ở đây với bạn bè hoặc bạn cũ. Có một số điểm mà đường ray xe lửa được mở rộng để bạn và bạn bè của bạn có thể chiếm chúng để đi dã ngoại. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Bạn có thể xem các các chương trình biểu diễn âm nhạc ở đây. Ngoài một chuyến dã ngoại, bạn có thể chạy bộ, đi xe đạp hoặc đi bộ với thú cưng của bạn.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÓ: Trên thực tế, có nhiều cách để đến The Green Corridor, một trong số đó bạn có thể đi bộ từ ga tàu điện ngầm Hillview đến Trung tâm thương mại Rail. Từ đó, bạn có thể đi bộ xuống đường đến cây cầu dọc theo hành lang đường sắt. Cây cầu trông hơi nguy hiểm, vì vậy bạn phải hết sức cẩn thận khi chạy qua nó.

Lower Seletar Reservoir Park
Tại đây, bạn có thể đi dã ngoại cùng gia đình sau khi ngắm bình minh. Có đập nước, chương trình sân khấu, sân chơi nước và Cầu Di sản mà bạn có thể thưởng thức. Ngoài ra còn có một bến tàu kéo dài từ công viên đến đập nước. Bạn có thể ngồi trên một chiếc ghế dài xung quanh đập nước, trong khi thưởng thức bữa trưa của mình. Nhiều người cung cấp dịch vụ cho thuê giải trí như trong Công viên. Không khí mát mẻ và yên tĩnh là hoàn hảo cho một chuyến dã ngoại cuối tuần.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÓ: Bạn có thể đi tàu điện ngầm và xuống tại ga Khatib, sau đó đi bộ khoảng 20 phút đến Đại lộ Yishun 1. Bạn có thể đi xe riêng vì có bãi đậu xe.
tour du lịch sài gòn singapore

Dairy Farm Nature Park
Khu vực rộng 63 ha này là nơi rất đẹp và thích hợp cho những buổi dã ngoại của gia đình. Trẻ em sẽ thích dã ngoại ở đây vì có nhiều động thực vật. Giống như cây ăn quả, cây cảnh, bướm, chuồn chuồn, chim và côn trùng. Nếu bạn đang tìm kiếm ở đúng khu vực, bạn có thể tìm thấy khỉ, tê tê và dơi. Bạn có thể mang thú cưng của bạn đến đó nếu bạn chỉ đi bộ trên con đường nhựa. Bạn cũng bị cấm đưa thức ăn cho linh trưởng ở đó.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÓ: Bạn có thể xuống tại ga tàu điện ngầm Hillview, sau đó đi theo Lối ra A.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional