http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Giới thiệu hệ thống giáo dục Singapore và những gì bạn cần biết


 Giới thiệu hệ thống giáo dục Singapore và những gì bạn cần biết
Singapore được coi là một trong những nền giáo dục tốt nhất trong ASEAN vì đây là quốc gia nhỏ phát triển nhất thế giới. Rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả người Indonesia đến Singapore để học tập (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Tuy nhiên, một số lượng lớn sinh viên quốc tế thường không thể hiện tốt ở trường vì sự khác biệt về ngôn ngữ và áp lực cạnh tranh với các sinh viên địa phương.

Hệ thống giáo dục
Ở hầu hết các quốc gia, bắt buộc phải có 12 năm giáo dục phổ thông là bắt buộc đối với mọi người. Trường tiểu học mất 6 năm, trường trung học mất 3 năm và trường cấp 3 mất thêm 3 năm. Tuy nhiên, tại Singapore, Giáo dục Tiểu học cần 6 năm, 4-5 năm Giáo dục Trung học (Cấp độ N hoặc Cấp độ GCE) và 2 năm Cao đẳng (A Level) hoặc 3 năm học Bách khoa (Văn bằng).

Ở những nơi khác nhau trên thế giới, các quốc gia sử dụng hệ thống giáo dục khác nhau hoặc tương tự nhau. Giáo dục tiểu học bằng với Trường tiểu học, nhưng lớp 11 bằng với Trung học cơ sở hoặc năm thứ nhất của Trường Cao đẳng hoặc năm thứ nhất của Đại học Bách khoa. Nhưng các khoản tín chỉ môn học hoặc mức độ của bạn có thể chuyển nhượng

Thông thường, học sinh sẽ cần học Dự bị Đại học về Toán và Tiếng Anh trong một năm từ lớp 9 tại các quốc gia của mình để chuẩn bị cho GCE Cambridge O-Level.

Lời khuyên:
Người dân Singapore rất đa dạng và nhờ có công nghệ, mọi thứ đều nhanh chóng ở Singapore. Sau đây là danh sách các lời khuyên cho bạn, những người muốn đi du học Singapore.

Ngôn ngữ
Ngôn ngữ chính ở Singapore là tiếng Anh trong khi tiếng Quan Thoại, tiếng Malay và tiếng Tamil là thứ hai. Nếu quốc gia xuất xứ ngôn ngữ của bạn không được đề cập ở trên, bạn nên ít nhất hiểu và có thể nói tiếng Anh trước khi đến Singapore.

Thông tin liên lạc của Đại sứ quán
Đại sứ quán Indonesia:
7 Đường Chatsworth Singapura 249671
(+65) 6737 7422
Email: info@indonesianembassy.sg

Đại sứ quán Trung Quốc:
150 Đường Tanglin, Singapore 247969
(+65) 6471 2117
Email: chinaemb_sg@mfa.gov.cn

Đại sứ quán Nhật Bản:
16 đường Nassim, Singapore 258390
(+65) 6235 8855

Chi phí cuộc sống
Singapore được coi là một trong những quốc gia đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, chi phí cho thực phẩm và quần áo có giá hợp lý.

Các trường đại học
Để vào được các trường đại học danh tiếng ở Singapore hoặc đại học tốt nhất ở Singapore như Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Đại học Công nghệ Nanyang (NTU), bạn sẽ cần một nền tảng vững chắc về ngôn ngữ tiếng Anh, Toán học và kết quả nổi bật từ GCE A-Level.



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tp. Tây Ninh, Tây Ninh, Việt Nam chỉ mất 3 giờ 3 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional