http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore vietravel - 6 nhà hàng ngon

tour du lịch singapore malaysia vietravel 2019
du lịch singapore vietravel - 6 nhà hàng ngon: Bạn có phải là người sành ăn? Đã đến lúc bạn phải thử văn hóa ẩm thực ở Singapore vì 6 trung tâm ẩm thực mới đã mở cửa cho công chúng. Hãy là người đầu tiên thử chúng và có thể bạn sẽ tìm thấy một món ăn yêu thích mới ở Singapore! Đó là thời gian để đưa bạn bè và gia đình của bạn đến những địa điểm mới này và sẵn sàng để có một khoảng thời gian chất lượng với những người thân yêu của bạn! (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

FIVE GUYS
tour singapore malaysia vietravel 2019

Địa điểm: Plaza Singapura, Tầng trệt, 68 đường Orchard
Tàu điện ngầm gần nhất: Ga Dhoby Ghaut và Ga Somerset
Bạn có thể đã nhìn thấy món burger hấp dẫn này trong blogger thực phẩm yêu thích của bạn trên Instagram nhưng bạn nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ được thử nó vì bạn sống ở phía bên kia nước Mỹ. Đây là một tin tốt cho bạn: Five Guys (FG) vừa mở nhượng quyền thương mại đầu tiên tại Singapore! Các bánh mì kẹp thịt được làm thủ công và làm theo đơn đặt hàng với khoai tây chiên đặc biệt của Pháp có tuyệt vời như mong đợi của bạn không? Hình như chỉ có một cách để tìm hiểu nhỉ!

SUSHIRO
Địa điểm: Tiong Bahru Plaza, 302 Tiong Bahru Road # 02-118
Tàu điện ngầm gần nhất: Ga Tiong Bahru
Bạn đã có thể đoán bằng tên của nó, đây là loại thực phẩm bạn có thể mong đợi từ nhà hàng này phải không? Sushiro là một nhà hàng nổi tiếng từ Nhật Bản, vừa khai trương cửa hàng đầu tiên ở Đông Nam Á. Được thành lập vào năm 1984, Sushiro có hơn 530 cửa hàng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan với hơn 1.360.000 đĩa sushi được bán ra mỗi năm. Không có gì ngạc nhiên khi Sushiro có thứ hạng cao nhất trong sushi băng chuyền trong ngành công nghiệp ẩm thực trong tám năm qua.
Được phục vụ với hơn 100 loại sushi khác nhau với thực đơn có giá cả phải chăng khác nhau bắt đầu từ 2,20 đô la Singapore. Các loại gia vị sẽ được nhập trực tiếp từ Nhật Bản để bạn có thể yên tâm về sushi Nhật Bản chính hiệu. Hãy đến đây thường xuyên vì Sushiro thường có thực đơn độc quyền vào một số ngày!

MONGA
Địa điểm: Jem, 50 Jurong Gateway Road, # B1-K10
Tàu điện ngầm gần nhất: Ga Jurong East
Đây là một thương hiệu khác từ châu Á, lần này là từ Đài Loan. Bạn có thích gà rán và nước sốt ngon ngọt của nó? Bạn có thấy mình liếm ngón tay sau khi ăn gà rán không? Monga đã giới thiệu cửa hàng đầu tiên tại Singapore vào ngày 28 tháng 9 tại Jem vì vậy hãy nhanh chóng đến!
Monga có ba hương vị phi lê gà rán, The King (nguyên bản với muối và hạt tiêu), Hot Chick (hương ớt chuông) và Taiker (nước sốt Nhật Bản và hương vị rong biển). Monga nổi bật so với các cửa hàng khác vì thực tế là họ sử dụng mật ong chứ không phải đường trắng để ướp thịt gà để thịt mềm và ngon hơn!

STARTER LAB
Địa điểm: 721 Đường Havelock
Tàu điện ngầm gần nhất: Ga Tiong Bahru
Bali, Indonesia, đã tìm đường đến Singapore bằng cách mang đến Starter Lab duy nhất tại Singapore.
Có nguồn gốc từ Cunggu (Bali), Starter Lab có vô số loại bánh sandwich (phải thử: Lab 3 Cheese và Roul Cauliflower Sandwich) và bánh ngọt như Bánh mì Sourdough huyền thoại. Có bảy loại Bánh mì chua với giá bắt đầu từ 12 đô la Singapore đến 18 đô la Singapore. Khác với các sản phẩm làm từ bột mì, Starter Lab còn cung cấp cà phê Anther by Glasshouse. Hãy đến gian hàng takeaway nếu bạn đang vội!

MAXI MANGO
Địa điểm: Tòa nhà Quảng trường 13 Stamford, # B2-29
Tàu điện ngầm gần nhất: Ga City Hall
Maxi Mango là một cửa hàng tráng miệng từ Philippines sử dụng xoài làm mới làm nguyên liệu chính. Điều này sẽ thật hoàn hảo để làm sảng khoái một ngày của bạn khi bạn ở dưới ánh mặt trời rực cháy của Singapore trong một thời gian dài!
5 hương vị yêu thích tại Maxi Mango bao gồm Mango Graham, Mango Keso (phô mai), Mango Ube (khoai lang), Mango Mango và Maxi Mango chỉ với 4,90 đô la Singapore (240 ml) và 6,90 đô la Singapore (480 ml). Mỗi món tráng miệng sẽ được phục vụ cùng với kem mềm với những lát xoài và các loại toppings khác như bánh quy, phô mai và dừa. Ngoài ra còn có lắc xoài và graham lắc xoài như một sự thay thế chỉ có giá 6,90 đô la Singapore.

REBEL
Địa điểm: 111 Somerset Road, # 01-08 TripleOne Somerset
Tàu điện ngầm gần nhất: Trạm tàu ​​điện ngầm
Bạn có yêu thích sự tiện lợi của nó không? Giới thiệu, Rebel, một cửa hàng bánh sandwich tại Orchard đã giành chiến thắng khiến ví nhiều thực khách đến đây đã phải bạn khóc cạn tiền vì quá ngon. Có nhiều hương vị khác nhau có hương vị phong phú như The Trad (6,90 đô la Singapore), một con gà với giăm bông, pate và rau ngâm và Po-Boy châu Á (8,90 đô la) chứa đầy tôm chiên.
Nếu bạn là người ăn chay hoặc nếu bạn đang cố gắng bỏ thịt, có một lựa chọn ăn chay được gọi là Pure sub (6,90 đô la Singapore) chứa đầy Spicy Quorn (thay thế thịt được làm từ mycroprotein có vị tương tự gà). Rebel đang nộp chứng chỉ HALAL vì vậy hãy theo dõi!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Vietravel, 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 12 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional