http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore tự túc - Changi Point

kinh nghiệm du lịch singapore tự túc 2019
du lịch singapore tự túc - Changi Point: Đường đi bộ ven biển Changi Point dài khoảng 2,2 km, còn được gọi là Changi Broadwalk sẽ cho bạn cái nhìn về vùng biển Johor và là một trong nhiều địa điểm đẹp để xem ở Singapore. Tuy nhiên, Changi Point không phù hợp cho xe đẩy trẻ em. Có một vài lối vào để đến Changi Point Coastal Walk. Đơn giản nhất là đến Bến phà Changi, bến thường được sử dụng để đi thuyền đến Pulau Ubin. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy chiếc thuyền bum rời bến phà Terminal Changi ra biển bằng cách đi bộ từ lối đi bộ và đi qua Civil Service Club (Changi). (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
Tiếp theo, Beachwalk đã từng là một vỉa hè nhưng bây giờ là một con đường đi bộ nằm dọc theo bãi biển, giống như tên của nó. Bạn cũng có thể đến Sailing Point Walk để xem những chiếc thuyền tuyệt đẹp và đi đến Cliff Walk. Tại Cliff Walk, có một cầu thang sẽ dẫn bạn đến Kelong Walk.
Điểm đến cuối cùng của Changi Broadwalk là Sunset Walk. Giống như tên của nó, bạn có thể đoán được bạn sẽ tìm thấy gì ở cuối lối đi bộ này, vì vậy hãy đến và tìm hiểu những điều đặc biệt khác bạn sẽ tìm thấy. Vào ban đêm, bạn có thể nhìn thấy ánh đèn thành phố của Punggol từ đây!
Sunset Walk cũng hoạt động như một dấu ấn của phần cuối cùng của Changi Point Coastal Walk. Để quay trở lại nơi bạn đến, bạn sẽ cần đi bộ trở lại Kelong Walk nơi có lối ra đường Gasport. Ngoài ra, bạn có thể đi bộ trở lại Làng Changi trong 45-60 phút rồi đi bộ đến Changi Point Coastal Walk.
chi phí du lịch singapore tự túc 2019

Những điều tốt nhất để làm ở Singapore vào tháng Hai

Thời gian thực sự trôi qua rất nhanh và nó đã gần hết tháng một rồi! Trang trí năm mới của Trung Quốc đã có mặt ở Singapore và bạn có thể thấy cung hoàng đạo linh vật cho năm mới đã có mặt tại khu phố Tàu. Điểm nổi bật của tháng 2 là Tuần lễ nghệ thuật Singapore và Tết Nguyên đán, vì vậy đừng bỏ lỡ những điểm du lịch Singapore hoành tráng này khi đến Singapore vào tháng tới!

Hoa lan Andes (đến ngày 24 tháng 3)
Địa điểm: Cloud Forest, Gardens by The Bay
Hãy đến và xem một phong cảnh của dãy núi Andes trong Khu rừng trên mây. Hãy ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của hoa lan ở đây và vô số biến thể của chúng.

Dahlia Dreams
Địa điểm: Flower Dome, Gardens by the Bay
Chào mừng năm mới của Trung Quốc, Flower Dome sẽ mang đến cho bạn chủ đề khu vườn Trung Quốc với những bông hoa Dahlia khổng lồ như màn hình của nó.

Đèn đường CNY (đến ngày 6 tháng 3)
Địa điểm: Đường New Bridge & Đường Eu Tong Sen, Khu phố Tàu
Sẽ có nhiều đèn lồng và đèn đẹp! Nhận quà lưu niệm của bạn và nếm thử các món ăn truyền thống bên trong khu chợ sôi động. Ngoài ra, điều này là hoàn toàn miễn phí!

River Hongbao (3-10 tháng 2)
Địa điểm: Float @Marina Bay
Sự kiện này sẽ được đi kèm với màn hình đèn lồng, pháo hoa ngoạn mục, lễ hội ăn thịt và phố ẩm thực! Nó rất phù hợp cho gia đình, vì vậy hãy mang theo con bạn! River Hongbao cũng miễn phí!

Chingay Parad (15-16 tháng 2)
Địa điểm: F1 Pit Building
Chứng kiến ​​sự nổi và những người biểu diễn tài năng từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau biểu diễn trong sự kiện này. Vé vào cửa bắt đầu từ 28 đô la Singapore

Lễ hội ánh sáng đến đêm (28 tháng 1 đến 24 tháng 2)
Một phần của SAW, lễ hội nghệ thuật này sẽ được tổ chức ở các quận trung tâm, Sông Singapore, Raffles Terrace, v.v. Light to Night Festival sẽ không mất phí mà thay vào đó sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng tuyệt vời!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ An Đông, Công trường An Đông, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 18 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional