http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore malaysia tự túc: 5 nhà hàng chay tốt nhất ở Singapore

Du lịch singapore malaysia tự túc: 5 nhà hàng chay tốt nhất ở Singapore, Cho dù bạn đang cố gắng tăng lượng với rau xanh, hay bạn là người ăn chay tự nhiên, dưới đây là 5 nhà hàng thuần chay chắc chắn sẽ khai sáng bụng của bạn! Sau đây là một số địa điểm được đề xuất bởi chúng tôi có thể bạn sẽ quan tâm. (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Du lịch singapore malaysia tự túc: 5 nhà hàng chay tốt nhất ở Singapore
Du lịch singapore malaysia tự túc: 5 nhà hàng chay tốt nhất ở Singapore
WHOLE HEART
Đây là nhà hàng chay đầu tiên và duy nhất tại Singapore được trao tặng Michelin Gib Gourmand , một chứng nhận uy tín về nhà hàng chất lượng cao trên toàn cầu và nó đã duy trì được vị trí dẫn đầu trong 4 năm liên tiếp (bao gồm cả năm 2019 và sắp tới là 2020). Chỉ cần biết về thông tin mới này cũng khiến bạn muốn thử nó phải không?
Một nhà hàng kiểu Thái; bạn có thể yên tâm rằng tất cả các thành phần cơ bản của nó sẽ là các biến thể của rau. Nhà hàng gần đây cũng đã được cải tạo và hiện đang được trang trí chủ đạo bởi màu zamrud. Hãy yên tâm rằng sẽ có nhiều không gian chỗ ngồi và hệ thống thông gió thoải mái có sẵn trong nhà hàng.
Phải thử các món này: Penang Rendang (thịt bò được thay thế bằng nấm), Asam Pedas Rau và Nyonya Curry.
Địa điểm: 76 Peck Seah St, Singapore | Nearest MRT: Tanjong Pagar Exit A

ELEMEN
Bạn đang tìm kiếm đồ ăn phương Tây nhưng bạn bè của bạn đang thèm đồ ăn phương Đông? Hãy đến Elemen nơi bạn có thể khám phá các loại đồ ăn khác nhau từ các khắp nơi trên thế giới và sẽ cung cấp cho bạn một bữa ăn thuần chay ngon miệng. Elemen gọi đó là chế độ ăn kiêng ngon nhất trái đất
Phải thử các món này: Đậu phụ Tempura với cuộn bơ, mì than với sốt kem bơ, pizza Calzone và cà ri châu Á với Roti giòn. Thèm một cái gì đó ngọt ngào? Hãy thử cháo gạo tím ướp lạnh với kem dừa và sả luộc đôi với kẹo cao su. Chọn thực đơn gồm năm món hoặc tám món nếu bạn muốn nếm thử các loại thực phẩm khác nhau có sẵn ở đây.
Địa điểm: Millenia Walk, Thomson Plaza, HarbourFront Centre, Great World City, Paya Lebar Quarter | Nearest MRT

ORIGINAL SIN
Bạn sẽ cảm thấy tội lỗi sau khi ăn ở đây? Hmm .. có lẽ, bởi vì thức ăn ở đây thật tuyệt vời!
Được thành lập một thập kỷ trước, Original Sin phục vụ món chay Trung Đông sang trọng. Bạn có thể xem menu của nó để kiểm tra đồ ăn Địa Trung Hải và Ý của họ!
Phải thử các món này: Haloumi và Falafel Salad, Supremo Pizza, Spanakopita (ratatouille với ricotta), Original Sin Vegan Cheese và một thực đơn ba món chỉ tốn 28 đô la Singapore trong khi ăn một món ăn xa xỉ!
Địa điểm: #01-62, Blk 43 Jln Merah Saga, Chip Bee Gardens | Nearest MRT: Holland Village (1 minute walking distance from Exit A)

SOUL ALIFE
Chỉ vì một khẩu phần ăn là chay, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ phải làm trống ví của mình. Thực tế, Soul Alife là một nhà hàng chay vẫn giữ bạn trong ngân sách cho phép của bạn!
Phải thử các món này: Scramble on Toast (sự kết hợp giữa đậu phụ xào và bánh mì bột chua được trang trí với nấm và cà chua ở phía trên), Bơ nghiền (bánh mì với bơ, đậu phụ feta và salsa), Buddha Bowl (nguyên liệu siêu tốt cho sức khỏe như quinoa, rau nướng, cà chua cherry, đậu phụ, và nhiều hơn nữa) và cuối cùng là một chén acai sẽ mang cho bạn một cảm giác thật tuyệt vời.
Địa điểm: 5 Changi Business Park Central, #02-40, Changi City Point | Nearest MRT: Expo MRT

VEGANBURG
Một loại burger thuần chay không còn phổ biến nữa vào năm 2019 nhưng món burger tuyệt vời này được làm tại ở đây thì bạn phải thử! Mặc dù các thành phần cơ bản của nó là dựa trên thực vật, bạn sẽ được cung cấp tối đa bảy loại bánh mì kẹp thịt và thực đơn theo mùa để bạn có thể biết chắc chắn rằng các lựa chọn của bạn ở đây sẽ rất đa dạng. Đừng quên đặt vòng hành tây lên bánh nữa nhé!
Phải thử các món này: Shroom Creamy với bông cải xanh nướng, Burger BBQ khói với sốt BBQ và vòng hành tây, Burger Satay nướng với sốt đậu phộng và bánh mì làm từ thực vật.
Địa điểm: 44 Jln. Eunos, Singapore | Nearest MRT: Eunos MRT


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 7 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional