http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore tháng 8 - Prudential Carnival

du lịch singapore tháng 8 - Prudential Carnival: Một tin tốt cho du khách là Prudential Marina Bay Carnival đã trở lại trong năm nay với những điểm tham quan mới và thú vị! Phiên bản lễ hội thứ hai này sẽ diễn ra từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 24 tháng 3. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

du lịch singapore tháng 9

Báo cáo bởi Channel NewsAsia, điểm du lịch Singapore rộng 23.000 mét vuông này sẽ mang đến 50 trò chơi và cưỡi ngựa từ khắp nơi trên thế giới. Nằm tại Bayfront Event Space, 4 thú cưỡi mới sẽ được giới thiệu trong năm nay, bao gồm Wave Swinger từ Ý sẽ bắt đầu ra mắt tại Đông Nam Á. Những người tham gia chuyến đi đặc biệt này sẽ ngồi trên một chiếc ghế treo sẽ được thả và nâng lên mạnh mẽ. Người tổ chức sự kiện này đã hứa hẹn với một loạt các chương trình tuyệt vời, các thử thách ẩm thực và các cuộc thi khiêu vũ. Lễ hội hóa trang sẽ diễn ra liên tục, với 3 chủ đề,  mời tất cả du khách tạo nên những kỷ niệm về điên cuồng, yêu thương và bi ai cùng với bạn bè và gia đình của họ. Miễn phí khi tham gia lễ hội, nhưng các điểm tham quan trong lễ hội sẽ có giá bắt đầu từ 6 SGD đến 14 SGD và các trò chơi từ 5 SGD đến SGD 8. Vé theo dõi nhanh cũng có sẵn cho 30 SGD / người cho những người mà không muốn chờ đợi trong một hàng dài!

Ngoài ra, lễ hội sẽ tổ chức một cuộc thi thời trang, trong một số buổi hòa nhạc khác ở Singapore, với nhiều chủ đề hàng tháng. Người chiến thắng sẽ được trao tặng các khoản tín dụng tiền thưởng và bỏ qua toàn bộ hàng đợi.

 Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ trở thành một truyền thống mang tính biểu tượng sẽ được lặp lại bởi bạn bè và gia đình để tạo ra một kỷ niệm vui một lần trong đời cùng với nhau, ông Gurabas Chia sẽ, người đứng đầu nhóm tổ chức lễ hội.
du lịch singapore tháng 6

Giới thiệu 5 điểm miễn phí hàng đầu trong đảo Sentosa
Đảo Sentosa là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Singapore vì có nhiều hoạt động thú vị mà bạn có thể làm ở đây. Do đó, các điểm tham quan bên trong hòn đảo này không hề rẻ, chúng tôi không khuyến khích vào các điểm này. Bài viết này sẽ giới thiệu bạn những thứ miễn phí mà bạn có thể nhận được ở Đảo Sentosa.

Sentosa Boardwalk
Có một số tuyến đường để vào Sentosa, nhưng cách dễ nhất là đến đó bằng cách đi bộ. Sentosa Boardwalk là một vỉa hè dài 670m, nơi một người du lịch có thể đi bộ qua nó để ngắm cảnh biển. Điều tốt nhất về Sentosa Boardwalk là có nhiều điểm đẹp có thể chụp hình vào ban đêm hoặc vào ban ngày! Đây là một trong những địa điểm ngắm cảnh Singapore tốt nhất, nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn và thậm chí ở trong một khu chợ vào cuối tuần ở vỉa hè!

Fort Siloso Skywalk
Henderson Waves và TreeTop Walk tại MacRitchie không xa lạ gì với nhiều du khách, nhưng Skywalk cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Cao 11 tầng, cây cầu này mang đến một cái nhìn tuyệt vời về phía tây đảo Sentosa, Núi Faber và thậm chí cả cảng Keppel.
Không nhiều người biết đến Fort Siloso Walk, nhưng nó đã trở nên quen thuộc hơn nhiều năm qua. Bạn có thể đi thang máy đang hoạt động từ 09.00-19.00. Đi xe tốc hành Sentosa, dừng tại Beach Station, sau đó chuyển sang Sentosa Bus A hoặc Sentosa Beach Train.

The Southernmost Point of Asia
Hãy đến và thực hiện một bức ảnh đẹp ở điểm cực nam của châu Á! Có thể đến đây thông qua một cây cầu đập, Cực Nam của Châu Á là một hòn đảo nhỏ, nơi bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn biển Nam Trung Quốc hùng vĩ. Nằm cạnh hai tòa tháp, bạn có thể đi đến đỉnh của một trong những tòa tháp và chụp ảnh từ đó!


Phim bên bờ biển
Bạn muốn trải nghiệm một cái gì đó khác thường? Đưa bạn bè và gia đình của bạn đến Palawan Green, Sentosa để xem một bộ phim dưới những vì sao với đồ ăn nhẹ sẵn sàng ở bên cạnh bạn. Đây là một rạp chiếu phim ngoài trời sẽ chiếu nhiều bộ phim yêu thích của nhiều người hoặc những thước phim kinh điển hoặc các bộ phim nổi tiếng của Hollywood. Được thông báo rằng nếu thời tiết không tốt, chương trình có thể bị hủy.

Vũ điệu cần cẩu (Crane Dance)
Bạn có biết rằng bạn có thể xem pháo hoa miễn phí tại Sentosa không? Crane Dance là một chương trình với ánh sáng, hiệu ứng âm thanh và điệu nhảy nước kể một câu chuyện tình yêu.
Có hai cần cẩu là nhân vật chính, chương trình được thực hiện nhờ hai cỗ máy giống như cần cẩu cao 30m. Xem chương trình cho đến khi kết thúc để chứng kiến những màn ​​pháo hoa tuyệt đẹp. Crane Dance có sẵn hàng ngày vào lúc 20:00 hàng ngày miễn phí và bạn có thể đến đó bằng cách đi Sentosa Express và dừng tại Waterfront Station.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 46 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional