http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore tháng 7: Thưởng thức cafe

Du lịch singapore tháng 7: Thưởng thức cafe, Ai có thể sống sót một ngày mà không có cà phê? Khi bạn đến thăm Singapore, hãy thử một ly cà phê độc đáo ở Singapore để có những trải nghiệm tuyệt vời! (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Bạn có biết? Ở Singapore, có nhiều loại cà phê khi bạn đến Kopitiam! và sau đây là một số thắc mắc sẽ xảy ra với người lần đầu tiên tới đây.

Du lịch singapore tháng 7: Thưởng thức cafe
Du lịch singapore tháng 7: Thưởng thức cafe
Kopitiam là gì? Kopitiam tại Singapore ở đâu? Loại này là cà phê tốt nhất? Có khuyến khích uống Kopitiam, tại sao vậy? Các loại cà phê Kopitiam nào là ngon ? Hãy đọc thêm phần dưới bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho mình

Kopitiam xuất phát là từ kopi, có nghĩa là cà phê trong tiếng Mã Lai và có nghĩa là một cửa hàng trong ngôn ngữ Phúc Kiến. Kết hợp lại với nhau, thuật ngữ Kopitiam, chỉ đơn giản là một quán cà phê.

Kopitiam tại Singapore
Trước khi những địa điểm cà phê hay quán cà phê hiện đại tồn tại ở Singapore, Kopitiam là nơi cà phê nổi tiếng nhất trong số những người Singapore địa phương trong thập niên 70. Ngay cả ngày nay, Kopitiam vẫn nổi tiếng ở Singapore. Bạn có thể tìm thấy Kopitiam ở nhiều nơi khác nhau ở Singapore như trung tâm mua sắm, khu dân cư, thậm chí là khu công nghiệp.

Khi Kopitiam ấn tượng về phong cách cổ điển và truyền thống, những vị khách đến với Kopitiam có xu hướng là người già. Họ thường nói chuyện với nhau bằng tiếng Trung. Tuy nhiên, những người trẻ tuổi cũng thích đến Kopitiam để cảm nhận một trong những bầu không khí uống cà phê ở Kopitiam, sau đó nhiều khách du lịch nước ngoài cũng chú ý và ghé thăm nơi này để có thêm những trải nghiệm thú vị.

Một sự kết hợp hoàn hảo để trở thành cà phê tốt nhất
Bên cạnh việc bán cà phê, Kopitiam thường cung cấp một tách trà, nước ngọt, trứng luộc, mứt srikaya hoặc bánh mì nướng, và các món ăn nhỏ khác.

Kopitiam rất thu hút
Kopitiam địa phương nổi tiếng và rất được khuyến khích ở Singapore bao gồm nhiều địa điểm nổi tiếng như Hong Seng Leong tại 10 North Bridge Road (tàu điện ngầm gần nhất: Bugis và đi bộ trong 15 phút), Ya Kun Kaya Toast gần như ở mọi trung tâm mua sắm ở Singapore, Tong Ah Kopitiam tại 35 Keong Saik Road (tàu điện ngầm gần nhất: Khu phố Tàu và đi bộ trong 6 phút)

Các loại cà phê
Mua cà phê ở Singapore có thể khó khăn nếu bạn không quen với các chủng loại này vì có nhiều thành phần trong cà phê. Thật tốt khi tìm hiểu các loại cà phê sau đây trước khi bạn mua nó tại Singapore:

Kopi: cà phê với sữa đặc
Kopi O: cà phê đen có đường (“O” có nghĩa là màu đen)
Kopi C: cà phê đen với đường và sữa (“O” có nghĩa là tươi)
Kopi Kosong: Cà phê không đường màu đen và sữa đặc
Kopi C kosong: cà phê với sữa đặc có đường không đường
Kopi O kosong Gau: cà phê không đường không có sữa.
Kopi Peng: cà phê đá đen.
Kopi Siew Dai: cà phê đen với một ít đường
Kopi Ga Dai: cà phê đen có nhiều đường
Kopi Gao: cà phê đen đặc
Kopi Bing: cà phê với sữa, đường và đá.
Kopi Di Lo: cà phê đen đặc hơn
Kopi Poh: cà phê có đường và không quá đặc vì nó thêm nước
Kopi Gu You: cà phê với sữa đặc và một lát bơ
Kopi Sua: Nhiều cafe
Kopi Ta Bao: cà phê mang đi (Ngày nay "Bao" trong tiếng địa phương có nghĩa là takeaways)

Có rất nhiều loại cà phê ở Singapore mà bạn có thể đặt hàng tại Kopitiam, vì vậy hãy lưu bài viết này để bạn tham khảo khi mua cà phê ở Singapore trong tương lai! Bây giờ bạn có thể đặt cà phê của bạn như một người Singapore địa phương! Bác ơi, một Kopi C Siew Dai Peng Ta Bao! Này, cái này nghĩa là gì? Ha ha ha ha ha! Thưởng thức cà phê của bạn đi nè...


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional