http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore tháng 6: Các điểm mua sắm ở Singapore

Du lịch singapore tháng 6: Các điểm mua sắm ở Singapore, Singapore là một trong những quốc gia yêu thích cho các tín đồ mua sắm để săn lùng hàng hóa có thương hiệu khác nhau, từ quần áo đến hàng điện tử. Vì vậy, không có gì lạ nếu khách du lịch nước ngoài săn lùng hàng điện tử bao gồm các thiết bị di động và công nghệ nơi đây. Đối với những bạn chưa bao giờ có kinh nghiệm về các trung tâm mua sắm tiện ích ở Singapore, những nơi sau đây có thể là lựa chọn của bạn để mua sắm. (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Du lịch singapore tháng 6: Các điểm mua sắm ở Singapore
Du lịch singapore tháng 6: Các điểm mua sắm ở Singapore
Sim Lim
Nơi này là trung tâm mua sắm điện tử phổ biến nhất ở Singapore, đặc biệt là những trung tâm liên quan đến máy tính. Các cửa hàng ở Sim Lim Square thường mở cửa từ 12 giờ trưa và đóng cửa lúc 7 giờ tối. Cũng cần lưu ý rằng hầu hết các cửa hàng ở đây nhận được nhiều khoản thanh toán bằng tiền mặt hơn để nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng, họ sẽ tính phí 7%. Tuy nhiên, họ cũng không tự đóng các cuộc thương lượng nếu bạn muốn mặc cả với họ. Hãy chắc chắn rằng bạn ghé thăm các cửa hàng nằm ở hai tầng đầu tiên để có thể tìm được một cửa hàng đáng tin cậy.
1 Rochor Canal Road

Funan Digital Life Mall
Funan Digital Life Mall là nơi có hàng trăm cửa hàng điện tử bán vô số các sản phẩm điện tử với giá cả phải chăng và chất lượng cao. Bởi vì, tất cả các cửa hàng ở đây đều tuân theo các tiêu chuẩn thương mại nghiêm ngặt của Singapore để họ được kiểm soát. Không giống như Sim Lim Square, hầu hết các cửa hàng trong Funan Digital Life Mall thực sự chấp nhận giao dịch bằng thẻ tín dụng. Đừng quên thể hiện nghệ thuật thương lượng để bạn có được giá rẻ hơn.
109 North Bridge Road

Trung tâm Mustafa
Không có trung tâm mua sắm tốt nhất có thể hoạt động trong 24 giờ ngoài Trung tâm Mustafa. Nơi này chắc chắn là một thiên đường cho bạn săn đồ điện tử với giá thấp. Các thương hiệu lớn như Casio, Canon, HP, Swatch, HP và thậm chí các thương hiệu điện thoại thông minh có thể được tìm thấy ở đây. Các nhân viên ở đây cũng được biết đến với lòng mến khách, thậm chí họ chú ý đến yêu cầu của khách hàng và sẵn sàng mở bao bì sản phẩm để kiểm tra trước.
145 Syed Alwi Road

Mặc dù nhìn vào một số đề xuất cho các địa điểm để săn lùng các đồ điện tử, bạn cũng cần thận trọng về gian lận trong các giao dịch. Lý do là đã có một vài trường hợp gian lận làm thiệt hại người tiêu dùng khi mua sắm dẫn đến việc người tiêu dùng cũng mất rất nhiều. Để tránh hành động bẩn của người bán đây là một số mẹo bạn có thể làm khi mua sắm đồ điện tử hoặc đồ dùng ở Singapore.

Chọn các cửa hàng uy tín
Khi đến một trung tâm mua sắm điện tử, những lời khuyên đầu tiên nên được áp dụng. Ví dụ: khi đến Sim Lim Square, hãy tìm các cửa hàng có logo CASE Trust để tránh gian lận. Cũng ghé thăm cửa hàng hiển thị giá của sản phẩm. Thông thường, nếu không được hiển thị và bạn hỏi chủ cửa hàng, họ sẽ đề cập đến một mức giá đắt hơn giá thị trường. Để an toàn hơn, bạn cũng có thể mua các tiện ích đồ điện tử như điện thoại thông minh trong các nhà cung cấp dịch vụ như Singtel hoặc Starhub.

Nắm giá trước và chế độ bảo hành thiết bị
Đừng quên kiểm tra giá của các sản phẩm trên thị trường mà bạn có thể tìm kiếm trực tuyến trước để bạn không dễ bị người bán lừa. Ngoài ra, đảm bảo sản phẩm bạn muốn cũng có bảo hành tối thiểu là một năm. Bởi vì, đây là một thứ bắt buộc thuộc sở hữu của hàng điện tử. Không nên trả nhiều hơn khi người bán yêu cầu như một khoản phí bảo hành. Về cơ bản, bảo hành không mất gì cho bạn.

Đừng dễ dàng bị lừa bởi các mặt hàng miễn phí
Hãy cẩn thận nếu người bán đã bắt đầu sử dụng các thủ thuật công cụ miễn phí. Ví dụ: khi người bán cung cấp một bộ máy ảnh với các phụ kiện miễn phí như thẻ nhớ, bảo vệ màn hình và pin dự phòng và sửa chữa nó với giá thấp. Trong thực tế, tất cả các mặt hàng miễn phí được bao gồm trong gói bán hàng.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 3 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional