http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore tháng 6 - lễ hội trẻ em

du lịch singapore tháng 6 - lễ hội trẻ em: Mọi người đều có quyền có một giấc mơ lớn, Trong thực tế không có giới hạn độ tuổi cho giấc mơ.

du lịch singapore tháng 8

Thông qua những giấc mơ, bạn cũng sẽ được đưa đến những nơi tuyệt vời sẽ thúc đẩy bạn thể hiện và cho mình sự can đảm để trở nên vĩ đại hơn. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Nơi nào bạn có thể tìm thấy nơi tốt nhất để tưởng tượng những giấc mơ của mình? Một trong số đó là tại Phòng trưng bày Quốc gia Lễ hội Trẻ em Singapore.

Hàng năm, lễ hội trẻ em này được lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ. Người mơ mộng của người Hồi giáo, người trở thành nguồn cảm hứng cho năm nay là nghệ sĩ người Singapore Lee Wen, một nghệ sĩ biểu diễn và là người giành được Huy chương Văn hóa Singapore. Sẽ có năm nghệ sĩ và một triển lãm nghệ thuật tương tác sẽ làm sinh động sự kiện này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị khác nhau với con bạn như hội thảo gia đình, tham quan có hướng dẫn, chiếu phim, và nhiều hơn nữa.
9 tháng 6 đến 9 tháng 9 năm 2020
Phòng trưng bày Quốc gia Singapore
tour singapore malaysia 2019

Những người mắc kẹt từ tác phẩm Theo Jansen từ triển lãm tại Singapore. Lần đầu tiên, một nghệ sĩ nổi tiếng người Hà Lan, Theo Jansen, đã tổ chức triển lãm nghệ thuật của mình ở Đông Nam Á, chính xác là ở Singapore, ông đã giới thiệu một bộ sưu tập của người Do Thái thông qua một cuộc triển lãm tương tác mang tên Wind Walkers: Theo Jansen Nott Strandbeets cho khách tham quan Bảo tàng ArtScience.

Bản thân các sợi dây là kết quả của công việc của mình dưới dạng máy chạy bằng sức gió. Đây là kết quả của công việc kết hợp giữa nghệ thuật, khoa học và biểu diễn. Trong tiếng Hà Lan, Strandbeest có ý nghĩa của động vật bãi biển để công trình này được Jansen thiết kế để đi du lịch quanh bờ biển  và đóng cọc các bãi cát để sau này có thể bảo vệ bờ biển. Ngoài ra, Animaris Siameses cũng sẽ được hiển thị, cụ thể là một người khổng lồ nặng hơn 200 kg với chiều dài 72 feet.

Sau đó, triển lãm này sẽ được chia thành bốn phần bắt đầu bằng việc thể hiện trí tưởng tượng của nghệ sĩ, nguồn gốc của Strandbeests, công nghệ được sử dụng và quá trình phát triển sáng tạo. Bạn cũng có thể xem phim, bản in, phác thảo và nguyên mẫu với bầu không khí của môi trường nơi Jansen làm việc thật tuyệt vời.
23 tháng 6 đến 28 tháng 9 năm 2020
Bảo tàng nghệ thuật
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 55 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional