http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore tết âm lịch 2024: Đón giao thừa

Du lịch singapore tết âm lịch 2020: Đón giao thừa, Bạn đang tìm kiếm quanh Singapore các địa điểm có bắn pháo hoa làm nền trong các chương trình đếm ngược đón giao thừa? Có rất nhiều nơi có sẵn để bạn tận hưởng không khí trong thời gian này. Vì vậy, hãy mang theo bạn bè và gia đình của bạn để cùng nhau ăn mừng cho năm mới 2020! Sau đây là danh sách các địa điểm có lượt xem tuyệt vời và tất nhiên tất cả đều miễn phí! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Du lịch singapore tết âm lịch 2020: Đón giao thừa
Du lịch singapore tết âm lịch 2020: Đón giao thừa
Công viên Merlion
Công viên Merlion chắc chắn là một nơi lý tưởng và đẹp đẽ trong dịp năm mới. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ chật cứng người, vì vậy hãy đến sớm và giữ chỗ của bạn để có cái nhìn tốt nhất!
Phần hay nhất về Công viên Merlion là bạn có thể xem pháo hoa tại Vịnh Marina Bay với Bảo tàng ArtScience làm nền. Công viên nằm ở khu dân cư và gần trạm tàu ​​điện ngầm Raffles và tàu điện ngầm Esplande, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thiếu phương tiện di chuyển để về nhà!

Marina Barrage
Dành cả ngày của bạn trên sân thượng Marina Barrage, nơi bạn có thể đi dã ngoại trên bãi cỏ được chải chuốt kỹ lưỡng. Nó nằm ở cuối Gardens by the Bay, đi qua Flower and Cloud Dome. Marina Barrage là nơi hoàn hảo cho các gia đình và thậm chí cho cả những người yêu thích sự lãng mạn vì bạn có thể thưởng thức phong cảnh của khách sạn Marina Bay Sands và gần như toàn bộ Gardens by the Bay. Xem pháo hoa ở đây chỉ đơn giản là tuyệt vời, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn chăn và đồ ăn nhẹ dã ngoại của bạn và bạn đã sẵn sàng cho buổi trình diễn pháo hoa. Giao đồ ăn cũng có thể là lựa chọn không tồi nếu bạn không muốn đi xa để lấy đồ ăn.

Cầu Helix
Cầu Helix kết nối The Float @ Marina Bay với khu phức hợp Marina Bay Sands, nơi Bảo tàng ArtScience, một nơi hoàn hảo cho bạn, những người muốn xem pháo hoa bay một cách thú vị. Được cảnh báo rằng nó có thể không thoải mái vì không có chỗ ngồi trên cầu. Mặt khác, cầu Helix không phải là hiếm đối với các nhiếp ảnh gia bởi vì góc nhìn từ đây có thể giúp bạn có một bức tranh nghệ thuật.

Sân thượng Esplanade
Địa điểm cụ thể này đang trở nên nổi tiếng hơn với sự tiện lợi và cảnh quan ngoạn mục. Bạn có thể đến sân thượng Esplanade trong đêm giao thừa năm mới để thưởng thức pháo hoa miễn phí!
Để đến Mái sân thượng Esplanade, bạn có thể đi thang cuốn hoặc thang máy lên tầng 2 và làm theo các hướng dẫn được cung cấp ở đó để lên mái nhà.

Đỉnh núi Faber
Đỉnh Faber là một nơi rất phổ biến bây giờ để ăn mừng năm mới. Bạn có thể xem pháo hoa từ một tầm cao hợp lý và không có đám đông ồn ào. Thông thường, Tuyến Mount Fabre từ Cáp treo Singapore sẽ kéo dài thời gian hoạt động cho đến 1 giờ sáng trong ngày Tết. Bạn có thể quá cảnh tại trạm tàu ​​điện ngầm Harbourfront để đi tàu về nhà riêng sau đó.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Hoa Hồ Thị Kỷ, Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 18 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional