http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore saigontourist - địa điểm thú vị

tour singapore 2019
du lịch singapore saigontourist - địa điểm thú vị: Trong những năm gần đây, người dân và khách du lịch trong kỳ nghỉ tới Singapore không chỉ bận rộn đến thăm các điểm du lịch quen thuộc như Phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng nghệ thuật, chỉ tìm kiếm Bảo tàng ArtScience và Phòng trưng bày Quốc gia Singapore thì không có gì ngạc nhiên khi các trang truyền thông xã hội hiện thị đầy ảnh của 2 vị trí này. Trên thực tế, vẫn còn nhiều địa điểm đẹp tương tự ở Singapore hiếm khi được mọi người biết đến. Nhìn vào năm địa điểm sau đây có thể khiến bạn trở thành người đầu tiên trong số bạn bè của bạn đến thăm nơi này! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
du lịch singapore vietravel

The Heritage Shop
Vẫn gần khu vực Kampong Glam, Cửa hàng Di sản cung cấp đồ cổ của Singapore. Từ những đồ trang sức nhỏ, những hộp cơm trưa ngon miệng cho đến những ấm trà kiểu Anh. Trên thực tế, nơi này cũng bán các mặt hàng trường học cũ với giá 8000 đô la Singapore! Nếu bạn tò mò về câu chuyện đằng sau bộ sưu tập ở đó, ông Phoa, chủ cửa hàng này sẽ sẵn lòng chia sẻ kiến ​​thức của ông với bạn. Đây là nơi để tăng cái nhìn sâu sắc của bạn về các vật có giá trị từ người Singapore tồn tại trong hàng chục thế kỷ qua.
93 Jalan Sultan; 13.30-20.00 mỗi ngày.

Our Gallery tại Taman Jurong
Do vị trí khá xa ở phía tây Singapore, phòng trưng bày này là một nơi mà nhiều người chưa biết đến. Phòng trưng bày của chúng tôi trong Công viên Jurong là một dự án do địa phương chủ trì để khuyến khích mọi người làm việc với các nghệ sĩ. Mọi người đều có thể đóng góp để giới thiệu công việc của họ ở đây, từ trẻ mới biết đi cho đến cha mẹ. Sự tham gia của cộng đồng vào Taman Jurong ngày càng cho thấy rằng bạn không cần phải là một Picasso để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.
1 đường Yung Sheng, Câu lạc bộ cộng đồng Taman Jurong

Nghĩa trang Bukit Brown
Nó có thể trông đáng sợ nếu bạn đến thăm một nghĩa trang để thêm cái nhìn sâu sắc về nghệ thuật, văn hóa và lịch sử. Nhưng đừng lo lắng, Nghĩa trang Bukit Brown không chỉ là một nơi chôn cất thông thường. Là nghĩa trang lớn nhất của Trung Quốc ở Đông Nam Á, bạn sẽ tìm thấy lịch sử và văn hóa như kinh điển người bảo vệ Trung Quốc theo đạo Sikh phản ánh sự đa dạng của Singapore Hàng thập kỷ trước. Nếu quan tâm, hãy đăng ký cho mình một tour vào cuối tuần đầu tiên trong mỗi tháng để có những trải nghiệm khó quên tại đây. Họ sẽ chia sẻ những câu chuyện về người dân Bukit Brown, di sản và lịch sử khác nhau của nơi này.
36C Halwa Hallway;  05.00-18.00 mỗi ngày.

The Cathay Gallery
Những người hâm mộ phim cổ trang retro chắc chắn sẽ thích nơi này. Phòng trưng bày Cathay là một bảo tàng màn bạc nhỏ nằm trong tòa nhà cao tầng đầu tiên của Singapore, The Cathay. Bạn có thể xem một bộ sưu tập kỷ vật phim và cũng tìm hiểu về nguồn gốc của gia đình Loke đã đóng góp cho sản xuất phim Singapore. Phòng trưng bày này là nơi để ghi nhớ văn hóa phim Singapore trước khi bị xói mòn với văn hóa phim Hollywood.
2 Handy Rd, The Cathay # 02-16; 11.00-19.00 mỗi ngày. Thứ sáu đóng cửa.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Trường Đại học Kinh tế TP.HCM - Cơ sở A, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 13 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional