http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore saigontourist: du lịch với ngân sách thấp

Du lịch singapore saigontourist: du lịch với ngân sách thấp, Singapore nổi tiếng với mức sống tiêu chuẩn cao và đắt đỏ. Đặc biệt, với biệt danh thiên đường mua sắm gắn liền với Singapore khiến bạn muốn tiêu hết tiền vào đó. Tuy nhiên, có thể đi du lịch Singapore với ngân sách mỏng? Tất nhiên là có thế rồi! Với ý định mạnh mẽ và nhất quán trong việc lập kế hoạch du lịch và sắp xếp ngân sách, du lịch Singapore là dành cho tất cả mọi người. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm tiền khi đi du lịch ở Singapore! (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Du lịch singapore saigontourist: du lịch với ngân sách thấp
Du lịch singapore saigontourist: du lịch với ngân sách thấp
Nhà nghỉ
Có nhiều cách để tiết kiệm tiền khi đi du lịch, ví dụ bằng cách giảm thiểu chi phí cho chỗ ở. Bạn có thể chọn chỗ ở giá rẻ như nhà trọ trong phòng chung hoặc phòng ký túc xá yêu cầu bạn phải chia sẻ tiện nghi với những khách du lịch khác. Sự lựa chọn rơi vào các khách sạn con nhộng hiện đang rất phổ biến đối với du khách. Khách sạn cung cấp cabin riêng để ngủ với cơ sở khá đầy đủ. Tuy nhiên, chỗ ở này không phù hợp với những bạn thích những nơi kín đáo và không gian yên tĩnh. Tại những nơi như vậy, bạn cũng phải cẩn thận trong việc lưu trữ đồ đạc của mình, đặc biệt là tiền và điện thoại di động.

Nếu bạn muốn tìm một khách sạn con nhộng ở mức giá thấp, bạn có thể tìm nó tại Little India với mức giá 60 SGD hoặc thậm chí rẻ hơn nếu bạn chọn phòng chung.

Hơn nữa, bạn cũng có thể tận dụng các tiện nghi được cung cấp tại Sân bay Changi. Thông thường, du khách ở lại sân bay Changi vào ngày đầu tiên và ngày cuối cùng của chuyến đi. Các chuyến bay giá rẻ thường hạ cánh vào ban đêm, khiến việc vận chuyển từ sân bay đôi khi khó khăn và tốn kém. Bạn có thể ở lại sân bay Changi cho đến khi trời sáng miễn phí. Và đừng lo lắng, sân bay Changi là một trong những nơi an toàn và thoải mái nhất cho du khách.

Món ăn
Ngoài việc giảm chi phí cho chỗ ở, bạn cũng có thể kiểm soát chi phí bữa ăn hàng ngày khi đi du lịch Singapore. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là tránh xa nơi đông khách du lịch và đến ngay trung tâm bán hàng rong hoặc khu ẩm thực bình dân.

Bạn có thể đến Maxwell ở khu phố Tàu hoặc Trung tâm Tekka ở khu Tiểu Ấn. Những quán ăn giá rẻ này phục vụ các món ăn với giá rẻ, cùng với các món ăn đường phố. Bạn có thể tìm thấy các trung tâm bán hàng rong hoặc các khu ẩm thực khác có sẵn trên khắp Singapore. Tránh các nhà hàng du lịch đông đúc hoặc các quán cà phê cao cấp trừ khi bạn có thể đủ khả năng chi tiêu rất nhiều tiền.

Tất nhiên, nó gần như không phải là bất hợp lý để đến Singapore mà không đi mua sắm. Chỉ vì bạn là khách du lịch tiết kiệm, không có nghĩa là bạn nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Bạn vẫn có thể mua sắm, nhưng bạn phải mua sắm tại một số địa điểm nhất định. Bạn có thể đến Bugis Market, gần trạm tàu ​​điện ngầm Bugis. Ngoài việc bán các mặt hàng khác nhau, từ quần áo đến đồ lưu niệm, nơi mua sắm này rất rẻ. Hơn nữa, bạn cũng có thể ghé thăm Trung tâm Mustafa ở khu vực Little India hoặc Lucky Plaza trên đường Orchard. Với một chút khám phá, bạn có thể tìm thấy nhiều địa điểm mua sắm giá rẻ hơn.

Đối với số tiền còn lại, bạn có thể dành tiền của mình để tham quan các điểm du lịch thú vị. Đừng quên sử dụng phương tiện giao thông công cộng, nhưng luôn luôn tránh đi taxi! Bằng cách đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Chúc bạn đi du lịch vui vẻ!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bình Dương, Việt Nam chỉ mất 2 giờ 27 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional