http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore mua gì - Giới thiệu những đồ ăn vặt ngon ở Singapore

Giới thiệu những đồ ăn vặt ngon ở Singapore

Trong khi thưởng thức những nơi tốt nhất để xem ở Singapore, cũng có thể thử một số đồ ăn nhẹ Singapore! Các món ăn nhẹ sau đây dễ dàng được tìm thấy ở đất nước sư tử. Bạn đã bao giờ thử bất kỳ trong số họ trước đây? (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Bánh sandwich kem
Món kem khét tiếng này chắc chắn đã được khách du lịch nếm thử phải không? Nếm thử sự pha trộn hoàn hảo của kem và một lát bánh mì để làm mới bạn dưới cái nắng nóng của Singapore. Một hương vị thường sẽ khiến bạn muốn nhiều hơn và nó có một điều tốt là nó chỉ có giá từ 1-2 đô la Singapore.

Roti Prata
Roti prata rất nổi tiếng ở Singapore và đã trở thành một trong những món thay thế mì và gạo khi mọi người chán chúng. Bạn có thể tìm thấy roti prata ở cả những người bán hàng rong và trung tâm bán hàng rong. Bánh mì làm từ bột mì này thường có giá 1 đô la Singapore!

Bánh mì nướng Kaya
Bánh mì nướng Kaya là hoàn hảo cho bữa sáng khi ở Singapore! Các lát bánh mì được nướng và phục vụ cùng với cà phê và trứng. Bạn có thể tìm thấy bánh mì nướng kaya tại mỗi Kopitiam ở Singapore chỉ với 5 đô la Singapore.

Ice Kacang (Ice Peanut)
Trải nghiệm cách người dân địa phương cách kết thúc bữa ăn của họ với món tráng miệng bằng cách cho đá kacang làm món tráng miệng! Thực phẩm mặn này bao gồm đậu đỏ, cincau, ngô, cendol và xi-rô. Ngay cả tưởng tượng nó đã làm cho bạn khao khát nó! Bạn có thể nhận được món kacang băng này tại các trung tâm bán hàng rong Singapore chỉ với 1,40 đô la Singapore!

Giới thiệu thêm những địa điểm ở Singapore để mua sắm với giá tốt
Bạn đang tìm trung tâm mua sắm Singapore để mua quần áo với giá tốt? Bạn có thể đến những nơi sau đây mà chúng tôi gợi ý sẽ có giá hợp lý hơn!

Anchorpoint
Một trong những trung tâm mua sắm được nhiều người đến nhiều nhất là ở đây! Nơi này là nơi bạn có thể tìm thấy các mặt hàng có thương hiệu với giá cả phải chăng hơn. Cotton on, Charles & Keith, Giordano và nhiều hơn nữa thường sẽ cung cấp giảm giá từ 30% đến 70%! Bạn thậm chí có thể có được một bộ quần áo bằng Cotton chất lượng tốt chỉ với 5 đô la Singapore! Anchorpoint cung cấp xe buýt đưa đón miễn phí vào mỗi Thứ Hai-Thứ Sáu từ 12 P.M. đến 2 P.M. fro, HP Depot Road.
Cách đến đây: từ ga tàu điện ngầm Redhill và đi xe buýt số 33, 64, 120 hoặc 195.

Bugis Street
Bugis Street là cái tiếp theo trong danh sách của chúng tôi! Trong khi Anchorpoint có nhiều cửa hàng có thương hiệu, Bugis Street là nơi bạn có thể mua sắm cho các thương hiệu trung cấp như Pull & Bear, Uniqlo và các thương hiệu địa phương khác. Khác với quần áo, bạn cũng có thể mua quà lưu niệm ở đây như móc khóa, sô cô la và các đồ lặt vặt khác.
Cách đến đây: Đi tàu điện ngầm và dừng tại ga tàu điện ngầm Bugis, Thoát khỏi A và đi bộ khoảng 5 phút.

Lucky Plaza
Tọa lạc tại đường Orchard, Lucky Plaza được biết đến là nơi có mức giá và giảm giá rất thỏa mãn như quần áo, đồ trang sức, đồng hồ và các đồ lưu niệm khác. Chẳng hạn, bạn có thể nhận được một chiếc túi chỉ với 5 đô la Singapore tại đây! Tuy nhiên, bạn vẫn cần cẩn thận vì nơi này thường rất đông đúc và có thể xảy ra lừa đảo. Bạn cần phải thông minh trong việc thỏa thuận giá ở đây.
Cách đến đây: đi tàu điện ngầm và dừng tại ga tàu điện ngầm Orchard, đi theo lối ra A và đi bộ trong 4 phút.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 20 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional