http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore hè 2019 2020: Tampines chúng tôi đến đây

Du lịch singapore hè 2019 2020: Tampines chúng tôi đến đây, Không có điều gì là điểm đến không đủ khi nói đến giải trí ở Singapore (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Giới thiệu về Tampines, bạn có thể thực hiện tất cả mọi thứ ở đây, bao gồm 5 hoạt động sau:

Du lịch singapore hè 2019 2020: Tampines chúng tôi đến đây
Du lịch singapore hè 2019 2020: Tampines chúng tôi đến đây
Được biết đến chủ yếu là có rất nhiều trung tâm thương mại xung quanh khu vực, Tampines có Tampines One, Tampines Mall và Century Square. Giống như hầu hết các trung tâm thương mại, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu địa phương và quốc tế ở đây. Khi bạn đang cần nhiên liệu để tăng cường năng lượng cho bản thân, bạn không cẩn phải đi xa vì đã có nhiều trung tâm ẩm thực bên trong.

Săn lùng các phiếu giảm giá và triển lãm mà bạn có thể tìm thấy tại Tampines One. Bạn có thể tìm thấy bán các chương trình sale off của thương hiệu Sketchers tại Tampines One, các shop về làm đẹp tại Trung tâm thương mại Tampines và triển lãm giường tại Century Square.

Trở thành một con mọt sách tại Thư viện Tampines
Thư viện Tampines được khai trương lần đầu tiên vào ngày 3 tháng 12 năm 1994 bởi Tiến sĩ Aline Wong và đã bị đóng cửa một thời gian trước khi được di dời. Ngày nay, thư viện này đã trở thành một phần của Trung tâm Tampines và nó có 5 tầng. Thông thường, nơi này được sử dụng để tổ chức hội thảo, triển lãm, studio ẩm thực và nhiều hơn nữa. Hãy đến điểm ngoài trời nếu bạn thích đọc một cuốn sách với không khí trong lành.
Thông tin quan trọng: Thư viện này được mở từ 10 A.M. đến 9 P.M. Để biết thêm thông tin về các sự kiện sắp tới, hãy khám phá nó.

Bắt một chuyến tàu miễn phí đến IKEA
Chúng tôi có thể giấu bí mật này với bạn: bạn có thể đến IKEA bằng xe buýt đưa đón MIỄN PHÍ! Bạn có thể chọn bất kỳ điểm đón khách nào sau đây: Bedok, Tampines, Seng Kang và Pasir Ris.
Thông tin quan trọng: lưu ý rằng thời gian đón của mỗi điểm dừng là khác nhau, vì vậy đừng quên kiểm tra trước!

Dành một ngày thú vị với bạn bè của bạn
Mệt mỏi với các trung tâm mua sắm chính thống Singapore? Nhiều người đến Trung tâm Tampines này để bạn có thể đi chơi với bạn bè và tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ có sẵn tại đây.
Thông tin quan trọng: một số cơ sở được cung cấp ở đây là phòng tập thể dục, thư viện, chương trình cộng đồng, chương trình nghệ thuật, trung tâm bán hàng rong và các cửa hàng khác nhau.

Lễ tại Commons
Commons là một nhà hàng thoải mái phục vụ và ăn thoải mái!
Trong số tất cả các món của họ trong thực đơn, chúng tôi khuyên dùng Plons Jumbo Appetizer Platter (SGD 20), Thịt bò Tenderloin với Foie Gras (SGD 38) và Pizza tôm (16 SGD); và Lychee Mint Tea (SGD 6) từ các phần Quenchers & Sodas.
Hãy làm cho những đứa trẻ của bạn vui vẻ bằng cách cho chúng các bữa ăn trẻ em ở đây như Cheesy Beefy Burger, Chicken Cutlet Creamy Pasta, cá và Chips và nhiều món khác chỉ với 8 SGD!
Thông tin quan trọng: Commons được chứng nhận HALAL. Hãy đến commons và mang theo bạn bè và gia đình của bạn, vị trí tại 1 Tampines Walk, 301-103 Trung tâm Tampines. Bạn cũng có thể tìm thêm thông tin trên trang web của họ.

Bạn đã quyết định về nơi bạn sẽ đến thăm đầu tiên ở Tampines chưa? Bạn đa tưng đên đây chưa? Chia sẻ bình luận của bạn dưới đây!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bệnh viện Từ Dũ chỉ mất 11 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional