http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore giá bao nhiêu: Tok Tok Indonesia Soup House

Du lịch singapore giá bao nhiêu: Tok Tok Indonesia Soup House, Tất cả bắt đầu với một sự thèm muốn sâu sắc về một món súp ngon của Indonesia dẫn đến việc mở nhà hàng súp Indonesia đầu tiên ở Singapore. Cái tên "Tok Tok Tok" được lấy cảm hứng từ âm thanh tok Tiết tok của tập thể được tạo ra bởi những người bán hàng rong ở Indonesia. Nhà hàng halal Indonesia của Singapore này không ngừng phục vụ những món ăn ngon nhất cho khách hàng. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Du lịch singapore giá bao nhiêu: Tok Tok Indonesia Soup House
Du lịch singapore giá bao nhiêu: Tok Tok Indonesia Soup House
Thực đơn
Đúng như tên gọi của nó, Tok Tok Indonesia Soup House cung cấp nhiều món ăn địa phương Indonesia với súp là đặc trưng của họ. Trong số các món súp yêu thích trong nhà hàng này bao gồm Sop Buntut (9,50 đô la Singapore), Soto Betawi (9,50 đô la, Soto Madura (8,80 đô la) và Soto Ayam (8,80 đô la). $ 6.0) và tất cả thực đơn của họ bao gồm gạo.

Ngoài súp, còn có các lựa chọn khác như mì, cơm, tráng miệng và thậm chí là đồ ăn nhẹ đường phố. Bạn có thể thử nhiều món mì ngon khác nhau như Soto Mie, Mie Ayam Jamu (gà và nấm gật đầu), Mie Ayam (mì gà) và Mie Bakso (mì thịt viên).

Bạn có phải là một trong những người làm cho gạo trở nên cần thiết trong mỗi bữa ăn? Nếu có, thì Rice Set là thứ bạn nên có! Tok Tok phục vụ nhiều phần cơm như Ayam Penyet (8,80 đô la Singapore), Ayam Bakar (gà nướng) (8,80 đô la Singapore), Nasi Kuning (gạo vàng) (9,90 đô la Singapore) và Nasi Campur Bali (9,90 đô la Singapore). Chúng có vị như thế nào và ngon không? Bạn hãy tự thưởng thức và trải nghiệm để đưa ra nhận xét riêng của mình nhé!

Đối với món tráng miệng, bạn sẽ có món nổi tiếng có tên là Es Cendol. Tiếp theo là món đầu tiên Siomay Bandung. Đối với đồ uống, Soda Gembira (soda hạnh phúc) và Te Botol. Đối với khách hàng là người Hồi giáo, đừng lo lắng vì nhà hàng này đã được chứng nhận là halal để bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn mong muốn! Tất cả các món trong menu đều dưới 10 đô la Singapore!

Khuyến mãi
Hãy thử món Nasi Jinggo chỉ với 3,90 đô la Singapore, bao gồm tương ớt, mì xào, tempe, trứng và cơm. Nasi Jinggo là một loại thực phẩm có nguồn gốc từ Bali được gói bằng lá chuối với tỷ lệ nhỏ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thử Nasi Tumpeng cho bất kỳ dịp đặc biệt nào ở Singapore. Chỉ với 178 đô la Singapore (cho 10 khách), bạn sẽ có được gà rán, trứng cắt lát, khoai tây chiên, tempe ngọt và cay, bee hun, ớt, và tất nhiên là có nasi tuning! Đơn hàng mới nhất cho món ăn đặc biệt này là H-1 (đặt hàng trước).

Vị trí
Tok Tok gần đây đã mở một cửa hàng thứ ba tại Paya Lebar Square 01-71 / K6. Hai trong số các cửa hàng khác của họ được đặt tại 313 @ Somerset B3-10 (cửa hàng đầu tiên) và 18 Ann Siang Road 01-10 (cửa hàng thứ hai).
Chọn cửa hàng gần nhất từ vị trí của bạn để bạn không cần phải đi quá xa để thỏa mãn cơn thèm ẩm thực Indonesia này ở Singapore.

Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Dân Sinh, Số 104, Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 6 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional