http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - nhà hàng ngon

du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - giới thiệu các nhà hàng ngon

Dạo quanh Singapore có thể mệt mỏi, tiếp nhiên liệu cho bản thân là rất quan trọng để bạn thực hiện các hoạt động của mình và có năng lượng để khám phá Singapore một cách đầy đủ nhất. Bây giờ, thực phẩm mà bạn tiêu thụ chắc chắn phải ngon phải không? (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Đây là lý do tại sao bạn phải thử hai nhà hàng ở Singapore này sẽ làm bạn hài lòng! Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm nhé

du lịch singapore 4 ngày 3 đêm từ hà nội
lịch trình chi tiết du lịch singapore 4 ngày 3 đêm

PastaMania
Để tìm kiếm loại mì ống ngon nhất có sẵn ở Singapore, chúng tôi cuối cùng đã đưa ra kết luận rằng PastaMania là loại mì ngon nhất trên toàn quốc! Với giá cả phải chăng và các bữa ăn đa dạng thú vị, bạn sẽ không hối tiếc khi đến đây, vì vậy hãy nhớ ghé qua ăn trưa / ăn tối vào lần tới khi bạn đến Singapore để thử ẩm thực Ý nhé!

Nếu bạn đang lên kế hoạch đến PastaMania trong tháng này, bạn sẽ gặp may! Họ vừa phát hành thực đơn mới, Chef Creations, trong tháng này. Chef Creations là một cuộc thi thường niên được tổ chức bởi PastaMania, nơi các đầu bếp của họ từ tất cả các cửa hàng của họ sẽ cùng nhau cạnh tranh với nhau để tạo ra một công thức mới dựa trên một chủ đề nhất định và nó sẽ được đánh giá nội bộ. Chủ đề của năm nay là Viva Viva Ý. Các đầu bếp cạnh tranh sẽ phải tạo lại các loại pasta khác nhau, lấy cảm hứng từ các ngôi làng ở Ý.

Người chiến thắng năm nay là Hải sản Kem truffle (12,90 đô la Singapore) và Cá thu Địa Trung Hải cay (S $ 11,90) Món mì ống đầu tiên được tạo ra bởi đầu bếp Aaron và nó là một món ăn rất giàu dinh dưỡng với tôm và nghêu cùng với hương vị cam quýt và ớt. Đầu bếp Siti là người đứng sau món ăn thứ hai và đó là món aglio olio với cá thu thơm ngon, rau củ nhiều màu sắc và gia vị tuyệt vời.

Nghe có vẻ tuyệt vời phải không? Chà, bạn không cần phải tưởng tượng chúng ngon như thế nào nữa vì giờ chúng đã có mặt ở tất cả các cửa hàng của họ! Được cảnh báo rằng cả hai phiên bản đặc biệt sẽ chỉ có trong khoảng từ ngày 9 tháng 9 năm 2019 đến ngày 10 tháng 11 năm 2020, vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến đây càng sớm càng tốt và có một bữa ăn tuyệt vời!

Rút thăm trúng thưởng
Bạn có muốn thử vận ​​may của mình không? Là một phần của chiến dịch Chef Creations 2019, PastaMania đang có một chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng lớn trị giá 3000 đô la trong một phiếu mua hàng công ty du lịch Chan Brothers! với điều kiện khách hàng đã đặt hàng tối thiểu một phần món ăn Chef Creations từ ứng dụng CommONS sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn này và bạn càng thường xuyên quay lại, bạn càng có nhiều cơ hội hơn thắng giải! Giải thưởng có thể được nhận tại Singapore! Làm thế nào để vào chương trình Rút thăm trúng thưởng?
Chỉ cần thêm các sáng tạo đầu bếp vào giỏ hàng của bạn khi sử dụng ứng dụng CommONS
Nhấp vào ô yêu cầu ghi rõ thông tin. Thật dễ dàng! Đăng ký rút thăm may mắn sẽ kết thúc vào ngày 10 tháng 11 năm 2019 lúc 23:59 và một người chiến thắng sẽ được công bố ngay sau đó. Vì vậy hãy vui vẻ nhé
Để tìm vị trí của PastaMania, hãy truy cập trang web của họ: pastamania.com

Kraftwich
Trong nhiều thế hệ, nhồi nguyên liệu vào hai lát bánh mì mà sau này được gọi là bánh sandwich đã trở thành một ý tưởng ăn vặt lý tưởng để thêm vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó được nhiều người ưa thích đến mức mọi người thường nghĩ đến nó bất cứ lúc nào trong ngày. Nếu bạn tình cờ ở Singapore, bạn nên thử món bánh quy của Swisswich để thưởng thức một chiếc bánh sandwich thơm ngon, tươi và nóng.
Thực đơn nổi tiếng của Kraftwich thường là bánh sandwich thủ công và salad cho người sành ăn được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất. Ngoài ra, cũng có một vài lựa chọn bánh và súp để kèm món chính của bạn!

Avocado & Tofu Vegan Kraftwich là một thực đơn mơ ước đã trở thành hiện thực. Ai biết rằng một sự kết hợp độc đáo của bơ có thể tạo ra một chiếc bánh sandwich ngon? Nếu bạn không phải là người thuần chay, bạn phải thử món Roast Beef Keto Wrap, một bữa ăn yêu thích từ phần Chế độ ăn kiêng dành cho nhiều người. Hay bạn thích salad? Tạo bát salad của riêng bạn bằng cách chọn món ưa thích và toppings của bạn. Kraft Kraft Salad salad của bạn phù hợp với khẩu vị của bạn hoặc bạn cũng có thể thử món salad kraftwich. Trong số các món salad mới có sẵn là Sriracha Chicken Keto Salad và Zesty Tuna Salad Salad!
Bạn đang vội sao? Bạn có thể nhận được một takeaway thay thế! Hãy yên tâm rằng bánh sandwich của bạn sẽ vẫn tươi và ngon ngay cả khi bạn đang dùng nó.
Ghé thăm các cửa hàng của họ tại Clarke Quay Central, Trung tâm Harbourfront, One Raflles Place, Paya Lebar Square hoặc Marina One.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Số 86 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 710212, Việt Nam chỉ mất 3 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional