http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore 3 ngày 2 đêm tự túc - Diễu hành Châu Âu ở Singapore

Diễu hành Châu Âu ở Singapore
du lịch singapore 3 ngày 2 đêm tự túc - Diễu hành Châu Âu ở Singapore: Bên cạnh sự kiện River Hongbao, một sự kiện năm mới của người Trung Quốc ở Singapore mà bạn không nên bỏ lỡ là cuộc diễu hành Châu Âu tại đây. Mặc dù được tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán, sự kiện này kết hợp mọi người và lễ hội nghệ thuật Singapore từ tất cả các nền văn hóa của Singapore; được tổ chức bởi người Trung Quốc, Malay, Ấn Độ và Âu Á. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Từ Chingay là ‘zhuang yi’ trong tiếng phổ thông, có nghĩa là trang phục và mặt nạ liên quan đến nghệ thuật ở tại chương trình Hokkien Float Chingay cho thấy màu sắc rực rỡ táo bạo và nó được coi là chương trình đường phố lớn nhất và nổi tiếng nhất ở châu Á. Cuộc diễu hành này bắt đầu từ Tòa nhà F1 Pit và trải dài đến Quảng trường NS (Marina Bay Floating Platform) nơi River Hongbao được tổ chức.
Năm nay, cuộc diễu hành Chingay sẽ được tổ chức vào ngày 15 và 16 tháng 2 năm 2020 với chủ đề, Dreams Funtasia. Một trong những điểm nhấn chính của cuộc diễu hành năm nay là các bức tranh 270 × 7 mét cho thấy quá khứ, hiện tại và tương lai. Ngoài ra, còn có những điệu nhảy độc đáo được thực hiện bởi các nhóm vũ công đa văn hóa. Đừng bỏ lỡ khinh khí cầu LED khổng lồ dài 49 mét. Ngoài ra còn có nhào lộn, ca sĩ, người đi xe đạp, nhảy Zumba và các điểm tham quan khác! Bạn cũng không quên pháo hoa, chúng sẽ được phóng vào ban đêm của những ngày diễu hành.

Cuộc diễu hành này cũng sẽ mang đến cho bạn chương trình Chingay 2019 Carnival sẽ có sẵn trong ba ngày vào ngày 15 đến 17 tháng 2 từ 3 giờ chiều đến 10 tối tại Singapore Flyer. Lễ hội này phù hợp với trẻ em vì có nhiều hoạt động thân thiện với gia đình, cài đặt máy ảnh, cùng với thức ăn và đồ uống đang là xu hướng của lễ hội này. Ở đó, cũng sẽ được bán các hàng hóa với phiên bản giới hạn! Đủ cho một món quà lưu niệm.
Vào ngày 17 tháng 2, Chingay Carnival sẽ biến các đường đua F1 thành một sân chơi lớn để tặng quà. Vào ban đêm, bạn sẽ có thể nghe giai điệu của bộ phim “Movie Under the Star” ngay bên cạnh đường đua F1.
Diễu hành, 15-16/2, 20.00-21.30, F1 Pit Building
Diễu hành Châu Âu ở Singapore
Đi dạo quanh phố đi bộ Singapore là một điều rất thư giãn và thú vị, đặc biệt là khi có một sự kiện xảy ra xung quanh khu vực này! Năm nay, iLight Singapore sẽ mang ánh sáng nghệ thuật của mình đến Sông Singapore, Vịnh Marina, dan Civic District. iLight là một lễ hội nghệ thuật Singapore trở thành tâm điểm của Đông Nam Á từ khi nó bắt đầu.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010, iLight Singapore là một sự kiện thường niên, đoàn kết mọi người từ mọi thành phần để chứng kiến ​​nghệ thuật tuyệt đẹp này trong một hình thức nhẹ nhàng. Trên phiên bản trăm năm này, hơn 30 bản cài đặt sẽ hiển thị cho công chúng xem miễn phí!

Mặc dù iLight Singapore thường được tìm thấy ở Vịnh Marina, nhưng năm nay bạn có thể tìm thấy nó ở Civic District, Sông Singapore và Raffles Terrace tại Công viên Fort Canning.
Lễ hội này sẽ có một chương trình nổi đa phương tiện được đặt tại sông Singapore. Với chủ đề năm nay, Bridges of Time, iLight sẽ giới thiệu vẻ đẹp của việc khám phá thời gian và không gian cho công chúng. Năm nay, họ cũng giới thiệu về 'Switch Off, Turn Up' để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiết kiệm năng lượng.

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi “Time Frame” tại cầu Esplanade, “Dune” tại OUE Bayfront và “Flower Clock” tại One Fullerton. Điểm nổi bật khác bao gồm City Gazed Singapore, được tạo ra bởi một nghệ sĩ người Hà Lan Mingus Vogel dan Justin Bruns đã tạo ra bản đồ ở trên tại The Lawn @ Marina Bay. Lễ hội này cũng sẽ mời Lee Yun Qin, một nhà thiết kế công nghiệp người Singapore, mang đến The Rainbow Connection của mình. Kiểm tra trang web chính thức của họ để biết thêm thông tin. Triển lãm này là MIỄN PHÍ, Chủ nhật-Thứ năm: 7:30 PM - 11:00 PM, Thứ Sáu-Thứ Bảy: 7:30 PM - 12:00 AM
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cầu Phú Mỹ, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam chỉ mất 20 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional