http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch một mình đến Singapore, liệu nó có an toàn không?

Du lịch một mình đến Singapore, liệu nó có an toàn không?

Du lịch một mình đã trở thành một xu hướng trong những năm gần đây và có những lý do chính đáng để bạn thực hiện một chuyến đi một mình, tại sao không và bạn đã bao giờ làm điều đó trước đây? Cân nhắc đến Singapore nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm du lịch. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc liệu đi một mình đến đây có an toàn không? Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm nhé!



Hoàn toàn an toàn!
Báo cáo của SkyScanner, một tổ chức thống kê các điểm du lịch an toàn nhất trên thế giới thì Singapore là một trong 8 quốc gia an toàn nhất thế giới để ghé thăm vào năm 2018. Số liệu này có được từ công bố tội phạm ở Singapore của chính phủ hằng năm. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để đi du lịch một mình đến Singapore chưa (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây)?

Quốc gia du lịch thân thiện
Bạn có thể lo lắng về những điều không chắc chắn khác như di chuyển, khách sạn, những gì cần chuẩn bị và nhiều thứ khác nữa. Đừng băn khoăn! Singapore là một quốc gia thân thiện với khách du lịch, nơi tất cả các thông tin như các điểm tham quan, giao thông công cộng và thậm chí các trung tâm giải trí đều được hoàn thành với các hướng dẫn rõ ràng.

Không có quấy rối với phụ nữ
Đó là một cảm giác khó chịu khi một người đàn ông quấy rồi một người phụ nữ bằng những cử chỉ khiếm nhã khi họ đang đi một mình. Cho dù bạn đang đi trên một con đường chính hay trên một con hẻm, bạn có thể yên tâm rằng sẽ không có bất cứ người nào đó nhìn chằm chằm vào bạn một cách nghi ngờ và huýt sáo với bạn. Khi Singapore là đất nước phát triển, người dân Singapore hiểu được sự tôn trọng, đặc biệt là đối với phụ nữ. Do đó, Singapore là một điểm đến rất an toàn để đi du lịch một mình.

Singapore là một quốc gia “Phạt”
Đất nước nhỏ bé này được biết đến với các quy tắc và quy định nghiêm ngặt. Chẳng hạn, một người sẽ bị phạt 1.000 SGD vì hút thuốc trong khu vực cấm hút thuốc. Các quy tắc được thiết lập không chỉ để cho có mà chúng được thực hiện rất nghiệm khắc bởi nhà chức trách, vì vậy người dân của đất nước này tuyệt đối tuân thủ chấp hành.  Bạn có cảm giác gì về điều này, nó sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn khi đến đây đúng không nào.

Mọi thứ đều ở đây!
Bạn đang tìm gì ở Singapore? Ẩm thực đích thực thì bạn có thể đến Little India hoặc Khu phố Tàu nơi có tất cả các loại ẩm thực dành cho bạn! Bạn cũng ở đây để mua sắm và đây là thiên đường của mua sắm với vô số quà lưu niệm độc quyền chỉ được bán ở Singapore và không nơi nào khác có được. Hãy đến ngay bây giờ và tự mình trải nghiệm niềm vui du lịch một mình đến Singapore nhé!

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional