http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch bụi singapore: Nhà hàng Ấn Độ ngon nhất ở Singapore

Du lịch bụi singapore: Nhà hàng Ấn Độ ngon nhất ở Singapore, Hãy cùng khám phá ẩm thực Ấn Độ Singapore! Nhà hàng Shish Mahal phục vụ các món ăn Ấn Độ từ Nepal hoặc Bắc Ấn Độ. Nhà hàng này có đồ ăn rất ngon với chất lượng tốt và không làm cạn ví của bạn! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Du lịch bụi singapore: Nhà hàng Ấn Độ ngon nhất ở Singapore
Du lịch bụi singapore: Nhà hàng Ấn Độ ngon nhất ở Singapore
Nhà hàng Mahal đã được chứng nhận là một trong 10 nhà hàng hàng đầu của Michelin Award năm 2016 với nét độc đáo là hương vị đặc trưng ko nơi nào có được, không còn nghi ngờ nhà hàng này rất phù hợp cho bạn thích ăn đồ ăn Ấn Độ với giá cả phải chăng! Không khí trong nhà hàng này rất thoải mái khi bạn có thể chọn ngồi ngoài trời hoặc trong nhà.

Trong số nhiều món ăn tuyệt vời được cung cấp ở đây có Hariyo Saag (10,50 SGD), Gà Mahal Ka Butter (15,90 SGD), Vindalo cá (14,50 SGD) và Mì trứng Hakka (11,50 SGD). Đừng quên bạn cũng nên thử đồ uống của họ như Singapore Sling (14,90 SGD), Mahal xông Punch (13,90 SGD), Green Reviver (7,30 SGD), rượu vang, bia, cocktail và nhiều hơn nữa!

Để đến Shish Mahal, bạn có thể đi tàu điện ngầm và đi thẳng tại trạm tàu ​​điện ngầm Little India. Đi theo Lối ra A, đi bộ từ Đường Bukit Time về phía Đường Selegie và điểm đến của bạn sẽ ở phía bên phải của bạn.

Tôi cũng giới thiệu với bạn một món ăn khá thú vị khác, đây là món ăn chào mừng năm mới ở Singapore. Rumah Rasa là một trong những nhà hàng Indonesia ở Singapore. Có một khái niệm về sự hiện đại, nhà hàng này phục vụ với món khai vị, món chính và món tráng miệng. Rumah Rasa là nhà hàng Indonesia được chứng nhận halal đầu tiên tại Singapore.

Đón mừng năm mới nhà hàng này sẽ phục vụ “Zhen Zhu (Pearl) Lo Hei”. Lo Hei được phục vụ với một món Gula Melaka và nước sốt chua tự làm với ngọc trai và trên cùng là những lát sashimi cá hồi. Pearl Lo He có hai kích cỡ: 28 đô la Singapore + cho phần 2-4 người và 38 đô la Singapore cho phần 6-8 người. Thật là một điều tuyệt vời!

Rumah Rasa sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi trong năm mới, đó là Bữa tối tự chọn và Bữa trưa tự chọn. Bữa tối tự chọn với BBQ sống sẽ được phục vụ vào ngày 4 tháng 2 (18: 30-21: 30) và có giá 68 đô la Singapore / người lớn. Mặt khác, Bữa trưa tự chọn sẽ được cung cấp vào ngày 5 tháng 2 (12: 00-15: 00) và có giá 48 đô la Singapore / người lớn. Trẻ em dưới 6 tuổi không cần phải trả tiền cho bữa tiệc buffet. Nghe có vẻ là một thỏa thuận đáng để thử phải không?

Kế hoạch tiến hành một cuộc họp mặt công ty? Rumah Rasa sẽ là một sự lựa chọn phù hợp! Một chương trình khuyến mãi bữa ăn trưa tự chọn sẽ diễn ra trong cả tháng và chương trình khuyến mãi này đặc biệt được thực hiện cho các cuộc họp mặt công ty. Chỉ với 18 đô la Singapore, bạn có thể tổ chức các cuộc tụ họp của mình vào ngày 21 tháng 1 đến 22 tháng 2 năm 2019.

Rumah Rasa tọa lạc tại Tầng 1 Bay Hotel Singapore, gần cổng Sentosa và trên khắp VivoCity. Để đến đó, bạn có thể đi tàu điện ngầm và dừng tại ga HarbourFront.

Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Công viên 23 tháng 9, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 11 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional