http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Hương dẫn cách đi xe bus ở singapore

Hương dẫn cách đi xe bus ở singapore, Khác với tàu điện ngầm, xe buýt là một lựa chọn giao thông khác mà khách du lịch muốn sử dụng ở Singapore. Đọc bài viết này nếu bạn vẫn không chắc chắn về cách sử dụng xe buýt ở Singapore. Khám phá Singapore được xem là chưa hoàn thành nếu bạn không có ít nhất là đi xe buýt tại đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách du lịch chưa quen với hệ thống xe buýt của Singapore. (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) Dưới đây là những lời khuyên mà chúng tôi có thể đề xuất:


Hương dẫn cách đi xe bus ở singapore
Hương dẫn cách đi xe bus ở singapore
Biết bạn đang đi đâu
Đây là vấn đề quan trọng nhất cần lưu ý trước khi đi xe buýt. Sẽ có một bản đồ trên các điểm dừng mà xe buýt sẽ đi qua. Một khi bạn đã đọc xong, hãy lấy đúng số xe buýt. Các chuyến bus thường đến sau mỗi 8 đến 15 phút.

Đi xe buýt
Có các quy tắc được áp dụng khi đi xe buýt. Chẳng hạn, hành khách phải vào từ cửa trước gần chỗ ngồi của tài xế. Tại sao? Đó là bởi vì bạn sẽ phải nhấn Thẻ Ez-Link hoặc STP của bạn để đi xe buýt. Nếu bạn không có bất kỳ thẻ nào trong số này, bạn có thể trả bằng tiền mặt bằng cách hỏi tài xế sẽ trả bao nhiêu cho điểm đến của bạn và bỏ tiền mặt vào một hộp tiền mặt nhỏ.
Bạn được yêu cầu phải có số tiền chính xác vì tài xế xe buýt sẽ đưa lại tiền thừa cho bạn với bất kỳ lý do gì. Khi xe bus tới hãy vội vàng bước vào xe buýt vì tài xế xe buýt sẽ đợi cho đến khi mọi hành khách lên tàu trước khi đóng cửa.

Bên trong xe buýt
Một khi bạn đang ở trong xe buýt, sẽ có những chỗ ngồi đặc biệt bạn không nên ngồi vì đó là các ghế ưu tin dành riêng cho người già, phụ nữ mang thai hoặc những người cảm thấy không khỏe. Vui lòng di chuyển vào xe buýt tìm các ghế thường để bạn được sử dụng. Bạn có thể ngồi ở những chỗ ngồi đặc biệt nhưng bạn sẽ phải từ bỏ khi bất kỳ người nào trong nhóm ưu tiên được mô tả ở trên lên xe buýt. Thông thường, ghế đặc biệt có màu vàng hoặc đỏ.
Uống và ăn không được khuyến khích trong xe buýt. Mặc dù không có biển báo nào được đưa lên như trong các Trạm tàu ​​điện ngầm, nhưng điều này được đề xuất là tôn trọng các hành khách khác.

Quan sát điểm dừng
Tài xế xe buýt sẽ không thông báo mọi điểm dừng, vì vậy bạn sẽ phải chú ý đến điểm dừng và đảm bảo nhấn nút dừng để trước vài phút để báo tài xế biết điểm dừng xe buýt tiếp theo. Nút dừng được tìm thấy trên bất kỳ cột nào gần ghế ngồi.
Nếu bạn bỏ lỡ điểm dừng của mình, bạn sẽ phải đi thẳng vào điểm dừng tiếp theo vì các xe buýt ở Singapore không được phép dừng ở bất kỳ nơi nào khác ngoài trạm xe buýt.
Bạn có thể thoát ra bằng cửa trước hoặc cửa sau. Đừng quên ấn thẻ Ez-Link hoặc STP của bạn. Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt, bạn có thể thoát khỏi xe buýt mà không cần ấn.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional