http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

công ty chuyên tour singapore - Giới thiệu nơi thân thiện với trẻ em ở Chinatown

Giới thiệu nơi thân thiện với trẻ em ở khu phố Tàu

Không chỉ người lớn, trẻ nhỏ cũng sẽ ngạc nhiên trước sự lộng lẫy của khu phố Tàu. Đền, thức ăn bên đường, nhà, cửa hàng, và đèn lồng vàng đỏ mà bạn sẽ thấy ở đó. Con bạn cũng sẽ rất vui, đặc biệt nếu bạn đưa chúng đến những địa điểm đáng xem ở Singapore sau đây ở khu phố Tàu. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Cửa hàng The Tintin
Bạn không phải là người hâm mộ của Tintin mà còn thích các cửa hàng bảo tàng này nửa ! Hơn nữa, nếu con bạn là một fan hâm mộ của loạt phim Tintin! Bộ truyện tranh đến từ Bỉ này thí sẽ vô cùng thích thú. Bên trong cửa hàng này, các giá đỡ được lót bằng các phụ kiện, đồ trang trí nhà cửa, sách, nhân vật hành động, bưu thiếp, nhân vật trong loạt phim Tintin, và nhiều hơn nữa! Trên thực tế, mỗi góc của căn phòng đều có một poster rất tuyệt! Bạn có thể mang chúng về nhà để làm quà lưu niệm hoặc để thêm một bộ sưu tập. Có một bức tượng Haddock cỡ người trong cửa hàng này chắc chắn sẽ làm con bạn ngạc nhiên! Đằng sau căn phòng, có một màn hình thủy tinh chứa một bộ sưu tập cá nhân hiếm hoi thuộc sở hữu của nhà sưu tập cá nhân. Thoạt nhìn, cửa hàng này được ngụy trang như các cửa hàng lưu niệm khác bên lề đường. Nó có thể khiến bạn không chú ý. Để đến Cửa hàng The Tintin, bạn chỉ cần đi bộ thẳng từ lối ra ga tàu điện ngầm của khu phố Tàu đến Pagoda Street. Cửa hàng này mở cửa từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối.
28 Pagoda Street

Chinatown Heritage Centre
Họ nói, khi bạn lần đầu tiên đến khu phố Tàu, hãy đến Trung tâm di sản khu phố Tàu. Lấy bối cảnh trong ba shophouse được phục hồi đẹp mắt vào những năm 1950 trên Phố Chùa, Trung tâm Di sản Phố Tàu là nơi duy nhất ở Singapore tái tạo lại nội thất của những ngôi nhà quý hiếm của người Hoa bản địa. Bạn sẽ vào nhà của những cư dân phố Tàu khiêm tốn. Ngôi nhà này chứa đầy một nhà bếp nhân tạo với đồ nội thất đơn giản kể một câu chuyện về sự đấu tranh và hy sinh, cũng như hy vọng và ước mơ. Con bạn có thể thích nó, bởi vì chúng có thể tìm hiểu về lịch sử quá khứ của người nhập cư Trung Quốc. Hơn nữa, có rất nhiều màn hình tương tác khiến con bạn thích thú hơn. Mở cửa từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối.
48 Pagoda Street

library@chinatown
library @ chinatown là một trong những chi nhánh của Ủy ban Thư viện quốc gia Singapore. Nằm trên tầng bốn của khu phố Tàu, thư viện đã chính thức khai trương vào cuối tháng 1 năm 2013 với tổng diện tích 1000 mét vuông. Library @ chinatown là thư viện theo chủ đề đầu tiên chứa các chủ đề văn hóa nghệ thuật Trung Quốc. Đây cũng là thư viện đầu tiên ở Singapore dùng thử mô hình tự phục vụ của khách do các tình nguyện viên điều hành. Ngoài sách về nghệ thuật và văn hóa Trung Quốc, du khách cũng có thể đọc báo điện tử trong và ngoài nước trên màn hình lớn thông qua các thiết bị điện tử. Con bạn sẽ rất vui khi đến thăm nơi này vì có thể nhìn thấy nhiều cuốn sách. Ngoài ra, nhiều chương trình dành cho trẻ em như kể chuyện, câu lạc bộ đọc đàn em. Ngoài ra còn có các chương trình khác như hội thảo viết couplet, câu đố đèn lồng, tranh Trung Quốc, biểu diễn opera, v.v. Ga tàu điện ngầm gần nhất là ga tàu điện ngầm Chinatown MRT. Thư viện mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối, đóng cửa vào các ngày lễ quốc gia.
133 New Bridge Road
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Galaxy Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Phường Bến Thành Quận 1 Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 10 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional