http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Singapore có gì đặc biệt: Các điểm tham quan thú vị ở vịnh Marina (Phần 2)

Singapore có gì đặc biệt: Các điểm tham quan thú vị ở vịnh Marina (Phần 2)

Marina Bay Sands là một khu phức hợp bãi biển nổi tiếng ở Singapore. Làm cho chuyến đi của bạn thú vị hơn bằng cách biết những gì có thể được truy cập và thực hiện ở Vịnh Marina. Bắt đầu từ kiến ​​trúc đến trung tâm giải trí, từ miễn phí đến trả phí. Tiếp tục từ phần đánh giá phần đầu tiên, chọn ra những địa điểm sau đây khi bạn muốn đến Vịnh Marina và sắp xếp kế hoạch chuyến đi của bạn trong một ngày. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Singapore có gì đặc biệt: Các điểm tham quan thú vị ở vịnh Marina
Singapore có gì đặc biệt: Các điểm tham quan thú vị ở vịnh Marina
Chụp ảnh bên Tượng Merlion
Không chỉ là một bức tượng mà Merlion còn là biểu tượng và linh hồn của đất nước Singapore. Với hình dạng của một con cá sư tử, có sức nặng 70 tấn này là linh vật mang tên Singapore. Tượng Merlion là một điểm chụp ảnh bắt buộc cho tất cả những người lần đầu tiên đến Singapore. Nằm trong một công viên lớn được phục vụ cho công chúng - Công viên Merlion. Khi đến thăm Merlion, bạn có thể dành thời gian để chụp ảnh hoặc chỉ thưởng thức Vịnh Marina xinh đẹp. Đừng mong có thể chụp ảnh mà không có ai trong khung hình, vì có rất nhiều người ở đây mỗi ngày. Hãy cố gắng vượt qua họ bằng cách đến sớm!

Đi ca nô tại The Shoppes
Hãy thử lên một con thuyền nhỏ có tên Ride Side dọc theo một con Kênh nhỏ bên trong trung tâm thương mại The Shoppes, một trung tâm mua sắm sang trọng nằm bên trong Vịnh Marina Bay. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền gỗ bên trong trung tâm thương mại và đi theo con kênh trong nhà này để khám phá The Shoppes. Ngồi xuống và tận hưởng cảm giác của mái chèo mềm mại trên một chiếc thuyền gỗ cổ điển của Trung Quốc. Bạn cũng có thể tìm thấy những điểm tuyệt vời tại trung tâm mua sắm này vì kiến ​​trúc ngoạn mục của nó, chẳng hạn như cửa sổ kính khổng lồ và các cửa sổ mở rộng lắp đặt thân thiện với môi trường, và được thiết kế để thu thập nước mưa để đổ đầy kênh trong tòa nhà.

Esplanade
Nằm ở rìa vịnh Marina, Esplanade được thiết kế với nét kiến ​​trúc hấp dẫn. Có biệt danh "Nhà hát Sầu riêng" của người Singapore, tòa nhà này trông giống như một trái sầu riêng gai góc. Esplanade là một trung tâm nghệ thuật biểu diễn là một phần mang tính biểu tượng của Singapore. Esplanade Singapore có Phòng hòa nhạc 1.600 chỗ, Nhà hát 2.000 chỗ và một số địa điểm biểu diễn hấp dẫn hơn để tổ chức các buổi biểu diễn đẳng cấp thế giới như Les Misérable. Esplanade Singapore có nhiều địa điểm nghệ thuật khác nhau - phòng hòa nhạc, khán phòng, phòng biểu diễn ngoài trời, phòng triển lãm, nhà hàng và cửa hàng. Vé Esplanade thường bán trước một giờ cho buổi biểu diễn vào lúc 12 giờ và cho các buổi biểu diễn bắt đầu sau 8:30 sáng.

Spectra
Khép lại đêm sau khi đi dạo quanh khu vực Vịnh Marina, đi xem một chương trình ngoạn mục. Chương trình đài phun nước kéo dài 15 phút được trang trí với nhạc nền cho dàn nhạc, ảnh laser và đèn rọi rất sặc sỡ. Nằm ở phía trước Trung tâm thương mại Marina Bay Sand Skypark, bạn có thể xem chương trình miễn phí mỗi đêm. Trên thực tế, bạn có thể xem nó từ mọi góc độ. Góc tốt nhất để xem Spectra là từ Đài quan sát tại Marina Sands Skypark. Chương trình laser này được lên kế hoạch tại đài phun nước lớn nhất ở Singapore bắt đầu cứ sau 8 giờ tối, thường được tổ chức 2 đến 3 lần một ngày.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chùa Giác Lâm, 565 Lạc Long Quân, Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam chỉ mất 25 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional