http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Chi phí đi du lịch singapore tự túc: Ăn Satay

Chi phí đi du lịch singapore tự túc: Ăn Satay, Đừng quá tiết kiệm , hãy mang theo nhiều tiền một chút để có thể trải nghiệm những điều thú vị với Satay ở singapore. Khi mặt trời lặn, đèn đường bắt đầu phát ra ánh sáng, đường phố bắt đầu hạn chế ô tô, nhường chỗ cho những người bán hàng chuẩn bị bàn ghế ở giữa con đường có tên là Satay. Đây là con đường chuyên bán về món thịt nướng lớn nhất ở Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Chi phí đi du lịch singapore tự túc: Ăn Satay
Chi phí đi du lịch singapore tự túc: Ăn Satay
Cứ sau 7 giờ tối, Singapore Boon Tat Street biến thành một người yêu ẩm thực đường phố thiên đường. Nằm phía sau Trung tâm Hawker Lau Pa Sat, Phố Boon Tat, hay thường được gọi là Đường Satay, có nhiều thương nhân phục vụ các món nướng trong tất cả các mô hình và hương vị, cùng với nước sốt ngon.

Không khí náo nhiệt bắt đầu với sự sắp xếp nhanh chóng những chiếc bàn gấp, ghế nhựa và bắt đầu đốt than. Khói nướng mang mùi thơm của Satay là một dấu hiệu đường phố sẽ bắt đầu một bữa tiệc thịt nướng kiểu Singapore. Du khách sẽ nhiệt tình lấp đầy địa điểm ăn uống và đùa giỡn với bạn bè hoặc đồng nghiệp, khiến nơi này trở thành điểm ăn uống thú vị nhất ở Singapore để thưởng thức món Satay ngon nhất với bia lạnh.

Hương vị của Satay bị đốt cháy khiến chúng ta nhớ lại thời gian trước khi quá trình hiện đại hóa Singapore diễn ra rất nhanh vào những năm 1940, trong bối cảnh đó đã hình thành phát triển Câu lạc bộ Satay tập trung những người bán satay xung quanh thành phố.

Tầm quan trọng của con đường Satay là đưa mọi người hoài niệm lại thời gian trước đây khi thức ăn ở trên đường phố; đặc biệt là satay ở khắp mọi nơi Bạn đã từng có thể tìm thấy satay ở bất cứ đâu và bây giờ chỉ có thể tìm thấy nó ở một số nơi hạn chế, ông Allaudin, một trong những người bán satay đã chia sẽ.

Một người bán satay và chuẩn bị thức ăn bằng vỉ nướng than di động là một cảnh tượng phổ biến ở Singapore cho đến cuối những năm 1970, theo Cơ quan Thư viện Quốc gia Singapore.

Trước đây - trước khi tất cả những tòa nhà chọc trời này tồn tại, những người bán satay sẽ đạp xe đến nhà bạn và nấu ăn sau những chiếc xe đạp của họ, ông Allaudin nói, nhớ lại ký ức satay đầu tiên của mình. Về cơ bản, satay là một bữa ăn mừng. Trước đây, satay chỉ được ăn khi bạn nhận được tiền thưởng hoặc trong ngày trả lương.

Bữa tiệc Satay! Tôm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà và dê satay được nướng hoàn hảo và ăn kèm với nước sốt đậu phộng, bánh gạo và salad. Bạn phải thử vì nó rất ngon và rẻ. Satay tốt nhất là ở gian hàng số 7 và 8! Chỉ cần một tài liệu tham khảo, bạn cũng có thể nếm thử tất cả các loại thực phẩm được bán bởi tất cả các quầy hàng bởi vì chúng được nướng bởi những người gia truyền và truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Ví dụ, Stalls 3 bán satay với cà ri và Stalls 10 phục vụ tôm béo! Đừng quên mang theo khăn giấy của mình khi ăn ở đây. Giá của các món ăn khác nhau, có thể khoảng 30-40 SGD.

Phố Satay nằm trong Khu thương mại trung tâm Singapore và nằm gần ga tàu điện ngầm Raffles Place.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 9 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional