http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Chi phí du lịch singapore tự túc 2019: Siêu thị thông minh

Chi phí du lịch singapore tự túc 2019: Siêu thị thông minh, Điều gì làm cho siêu thị ở Singapore đặc biệt? Đó có phải là giá cả, sản phẩm sẵn có, hoặc sự đổi mới đa dạng sản phẩm? Một siêu thị ở Singapore đã kết hợp cả ba tiêu chí được đề cập ở trên và làm cho trải nghiệm mua sắm của bạn sẽ không còn nhàm tráng nữa. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Chi phí du lịch singapore tự túc 2019: Siêu thị thông minh
Chi phí du lịch singapore tự túc 2019: Siêu thị thông minh
Habitat Supermarket
Tọa lạc tại 34 Boon Leat Terrace, siêu thị mới này có tên là Siêu thị Habitat.
Với diện tích hơn 18.288 mét vuông, có khoảng 60.000 hàng hóa được bán tại đây bắt đầu từ nhu cầu cơ bản đến thảo mộc và gia vị. Trong một giây, siêu thị này trông giống như một thị trường bình thường, nhưng điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn chuẩn bị thanh toán.
Đừng mong nhân viên thu ngân sẽ đứng cạnh để phục vụ bạn vì tất cả những gì bạn sẽ thấy là một hệ thống kiểm tra quét tự động.
Tất cả các mặt hàng được bán ở đây sẽ được thanh toán mà không cần tiền mặt. Khách hàng phải tải xuống ứng dụng beePay (một hệ thống thanh toán tự động thuộc về Honestbee) và nạp tiền điện tử của bạn trước khi mua sắm.

Robot đóng vai trò là nhân viên
Đối với những người sẽ mua sắm hàng tạp hóa hàng tháng hoặc đơn giản là sẽ chi tiêu rất nhiều, phương pháp này có thể sẽ tốt cho bạn!
Chào mừng Nobbee, máy đẩy xe thanh toán tự động đầu tiên ở singapore, bạn sẽ cần mang theo xe đẩy đến cửa kim loại và chuyển mã được gửi đến điện thoại của bạn từ xe đẩy cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp bíp.
Tiếng bíp bíp chỉ ra rằng xe đẩy đã sẵn sàng để vào máy Nobbee. Từ đó, tất cả những gì bạn cần làm là đợi máy hoàn thành việc đếm các mặt hàng của bạn.
Trong máy, các robot sẽ bắt đầu thực hiện công việc của mình. Khi tất cả các mặt hàng của bạn đã được quét, chúng sẽ được chuyển đến một băng chuyền nơi robot sẽ di chuyển chúng vào túi nhựa.

Sau khi quá trình mua hàng được thực hiện, bạn sẽ được thông báo qua ứng dụng Honestbee. Khi bạn đã nhận được điều này, bạn có thể truy cập RoboCollect và sử dụng mật khẩu beePay.
Khi việc mua hàng hoàn tất, các robot sẽ chờ bạn lấy đồ tạp hóa của bạn!

Những việc khác bạn có thể làm ở đây
Khác với mua sắm ngoại tuyến, bạn cũng có thể mua sắm trực tuyến tại đây. Hệ thống mua sắm trực tuyến tại Habitat cũng được giám sát bởi robot nhưng hệ thống giao hàng vẫn cần nhân lực.
Bạn có mệt mỏi sau khi mua sắm? Bạn cũng có thể ăn và ở trong khách sạn Habitat. Bạn cũng có thể thử bộ sưu tập rượu vang tại Honestbee


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 6, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 27 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional