http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Chi phí du lịch singapore 4 ngày 3 đêm: Trải nghiệm Hawker Center

Chi phí du lịch singapore 4 ngày 3 đêm: Trải nghiệm Hawker Center, Hawker Center là gì? bạn có thể tìm thấy chúng ở đâu? Nhiều người vẫn hỏi những câu hỏi này với chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về tất cả mọi thứ cần biết về thuật ngữ độc đáo này ở Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
  1. Ý nghĩa của Hawker
  2. Trung tâm Hawker ở Singapore trong quá khứ
  3. Trung tâm Hawker ở Singapore trong hiện tại
  4. 5 nhà hàng nổi tiếng ở Singapore và Trung tâm Hawker
Chi phí du lịch singapore 4 ngày 3 đêm: Trải nghiệm Hawker Center
Chi phí du lịch singapore 4 ngày 3 đêm: Trải nghiệm Hawker Center
Ý nghĩa của Hawker Center
Hawker đơn giản có nghĩa là một người bán hàng rong và đi vòng quanh, thường dùng xe đạp, để bán hàng hóa của mình. Những hàng hóa này có thể là thực phẩm, đồ lặt vặt, sách, v.v ... Thông thường, người bán hàng sẽ rao lớn lên trong khi bán hàng rong để thu hút người mua. Hawker khá phổ biến hiện nay ở Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Bangladesh.

Hawker Center ở Singapore trong quá khứ
Singapore, Hawker Center là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều loại thực phẩm khác nhau trong một khu vực mở và tất cả chúng đều được bán với chi phí thấp. Các Hawker Center đã được mở vào những năm 1950 trong thành phố do đô thị hóa và vì nhiều người bán hàng rong đang bán thức ăn không hợp vệ sinh.
Thật không may, mặc dù Hawker Center đã được thành lập, vệ sinh vẫn là một vấn đề. Sâu bọ và động vật không còn xa lạ ở nơi này và nhiều người trông coi Hawker Center đã không chú ý đến sự sạch sẽ và người bán vì không có đủ nước để làm sạch nó.

Hawker Center ở Singapore trong hiện tại
Điều từng được biết đến là có tiếng xấu trong quá khứ, giờ đây mang đến một ý nghĩa hoàn toàn mới. Được kiểm soát và giám sát bởi chính phủ, tất cả người bán hàng trong các Hawker Center phải có giấy phép để bắt đầu kinh doanh ở đó và giấy phép này chỉ có thể có được khi họ đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh do chính quyền đặt ra. Hawker Center hiện thuộc Cơ quan Môi trường Quốc gia (NEA), thuộc Bộ Môi trường và Tài nguyên Nước (MEWR), Hội đồng Nhà ở và Phát triển và Tập đoàn JTC.
Trung tâm Hawker đã bùng nổ vào năm 2016 vì có hai Hawker Center nhận được sao Michelin! Hai cửa hàng được trao giải không ai khác chính là Cơm gà sốt đậu tương Hồng Kông và thịt lợn Tai Street Hill Hwa. Hai nhà hàng này chứng minh rằng Hawker Center thực sự có chất lượng, sạch sẽ và giá cả phải chăng. Ngày nay, thực phẩm tại các trung tâm bán hàng rong rất đa dạng khi bạn có thể tìm thấy súp cá, nasi lemak, thức ăn Padang và thậm chí lên đến ramen có giá tốt hơn so với những gì bạn tìm thấy trong trung tâm mua sắm. Vì có nhiều cải tiến mới, người dân địa phương, đặc biệt là giới trẻ, thích ăn ở các Hawker Center.

5 nhà hàng nổi tiếng ở Singapore và Hawker Center

Trung tâm Hawker Maxwell
Nằm tại khu du lịch của khu phố Tàu, trung tâm bán hàng rong này luôn đông đúc những người trẻ và người già. Giá của các món ăn ở đây cũng được coi là phải chăng! Hãy tìm cho mình những loại món ăn khác nhau như Hải Nam, súp nước dùng cá, bánh cà rốt và nhiều món khác.
PHẢI THỬ: Cơm gà Tian Tian Hainanese (sao Michelin), ah boling và bánh cà rốt.
Dừng tại ga tàu điện ngầm Chinatown MRT và đi bộ trong 6 phút để đến đây.

Trung tâm Chomp Chomp Hawker
Mặc dù Trung tâm Chomp Chomp Hawker không là gì so với các Hawker Center khác về quy mô, nhưng nó luôn chứa đầy khách hàng! Là một trong những trung tâm bán hàng rong cổ xưa hơn ở Singapore, nó được cải tạo và cung cấp nhiều loại thực phẩm.
PHẢI THỬ: cá nướng, cơm mực và nước luộc mì
Nó nằm ở 20 đường Kensington Park. Đi xe buýt số 315 hoặc 317 để đến đây.

Trung tâm Hawker Lau Pa Sat
Trung tâm Hawker Lau Pa Sat có phong cách xây dựng cổ điển từ thế kỷ 19. Kết quả là, bạn sẽ có một trải nghiệm khác biệt khi ăn ở đây! Chưa kể, nó cũng mở 24 giờ! Chúng tôi đề nghị đến đây vào buổi trưa hoặc sau 2 P.M. để tránh đám đông nhân viên văn phòng.
PHẢI THỬ: kebab, chả cá và phô mai matcha Nhật Bản
Địa điểm tại 18 Raffles Quay (Tàu điện ngầm gần nhất: Trung tâm thành phố hoặc Raffles Place và đi bộ trong 10 phút)

Trung tâm Hawker Chợ Tiong Bahru
Tiong Bahru là một khu dân cư mang đến sự rung cảm khác biệt thu hút khách du lịch và người dân địa phương! Trung tâm Hawker ở đây cũng khác so với những người khác.
PHẢI THỬ: shui kueh, mì tôm hokkian và kway teow chiên
Địa điểm nằm ở số 30 đường Seng Poh. Bạn có thể đi xe buýt số 33, 63 hoặc 851 và đi bộ trong 1 phút.

Old Airport Road Food Centre
Nơi này được thành lập vào năm 1973 và hiện có 150 quầy bán hàng. Có rất nhiều khách hàng trung thành đến đây hàng ngày.
PHẢI THỬ: thịt bò kaway teow, hikkian mee và đất sét gạo
Nó nằm ở 51 Old Airport Road. Bạn có thể đi tàu điện ngầm và dừng tại trạm Harbourfront và đi bộ trong 5 phút.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 5 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional