http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Các cách đi đến singapore từ indonesia

Các cách đi đến singapore từ indonesia. Vì sự gần gũi, bạn có thể chọn tùy chọn để đi du lịch Singapore từ nhiều hướng khác nhau. Có ba sự lựa chọn, đó là đường hàng không, đường biển và đường bộ. Có thể, một số tùy chọn này có thể được xem xét theo các điều kiện vật chất và vật lý của bạn (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Các cách đi đến singapore từ indonesia
Các cách đi đến singapore từ indonesia
Hàng không
Tất nhiên di chuyển bằng đường hàng không là thực tế và nhanh chóng. Tuy nhiên, giá cước đắt hơn so với di chuyển bằng đường bộ. Vì lý do này, chi phí đi lại cần phải được điều tiết tốt nhất có thể, bởi vì chi phí của các chuyến bay tốn một nửa ngân sách du lịch. Nếu bạn muốn giảm chi phí du lịch nhưng vẫn muốn đi qua đường hàng không, bạn có thể tìm kiếm vé khuyến mãi vào những thời điểm nhất định. Bạn có thể chọn hãng hàng không giá rẻ nếu bạn muốn.
Singapore có sân bay Changi, một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới. Có bốn hãng hàng không địa phương Singapore, một trong số đó là Singapore Airlines nổi tiếng và các hãng hàng không giá rẻ, Tiger Airways và Scoot.

Đường biển
Một lựa chọn khác để đến Singapore là bằng đường biển. Bạn có thể đến đó bằng cách đi phà đến cảng Singapore HarbourFront Center được kết nối với các cảng Batam Center, Harbourbay, Sekupang và Nongsa. Khách du lịch thường xuyên di chuyển từ Trung tâm Batam vì có nhiều lựa chọn đi phà và dành thời gian để đi từ Trung tâm Batam đến Singapore trong khoảng 1 giờ.
Một số công ty phà hoạt động từ sáng đến tối với các chuyến khởi hành theo lịch trình gần như mỗi giờ. Tỷ lệ cũng thay đổi theo sự điều chỉnh của giá nhiên liệu.
Ngoài điểm đến Singapore, phà vận hành với mục đích đi đến Malaysia, Johor Bahru, cụ thể là đến cảng Stulang. Từ đó, bạn có thể tiếp tục chuyến đi đến Singapore.
Tuyến đường này là một thay thế để tiết kiệm chi phí đi lại. Giá được cung cấp cộng với phí phà rẻ hơn so với các chuyến bay trực tiếp.

Đường bộ
Nếu bạn muốn đi du lịch trực tiếp từ Indonesia, bạn không thể đến được vì nó bị ngăn cách bởi biển. Tuy nhiên, bạn có thể đi du lịch đường bộ từ Malaysia. Rất khuyến khích nếu bạn muốn đi đường bộ đến Singapore và Malaysia cùng một lúc.
Một chuyến đi trên đất liền đến Singapore có thể được thực hiện thông qua Johor Bahru Malaysia, liền kề với Singapore. Hai biên giới này được kết nối bởi một cây cầu Cầu dài 1,2 km.
Có hai nhập cảnh vào Singapore, cụ thể là Woodlands ở phía bắc và Tuas cho phía tây hoạt động 24 giờ một ngày. Việc xếp hàng khá dài nếu vào mùa lễ. Bạn có thể tùy chọn chuyến đi bằng đường bộ này nếu bạn không vội, và quan tâm đến việc đi dạo ở thành phố Johor Bahru trước tiên.
Đó là ba lựa chọn để đến Singapore. Có nhiều tuyến đường, phải không? Một lần nữa, các chuyến đi bằng đường biển và đường bộ rẻ hơn so với đường hàng không. Tuy nhiên, bạn có thể xem xét lại các chuyến đi trên bộ và trên biển, không phải chi tiêu nhiều hơn các tuyến đường hàng không. Bạn cũng phải xem xét các điều kiện vật chất, cũng như số lượng người tham gia với bạn. Chúc mừng bạn đã đi du lịch Singapore vui vẻ!



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tp. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 41 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional