http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Khách sạn ở khu Bugis Singapore

Khách sạn ở khu Bugis Singapore: Không cần phải bối rối không biết nên ở đâu quanh Bugis nữa vì có Khách sạn Popious! Khách sạn này có chất lượng dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những gì bạn đã trả tiền. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Khách sạn ở khu Bugis Singapore
Khách sạn ở khu Bugis Singapore
Có nhiều loại phòng trong Khách sạn Popious như phòng có giường cỡ King, giường cỡ Queen, phòng có hai giường và phòng nối. Có một phòng ngủ, quầy bar nhỏ và TV trong mỗi phòng. Thật thoải mái khi ở trong khách sạn Popious! Giá cho một phòng trong Popantic Hotel dao động trong khoảng từ 130 SGD đến 230 SGD.

Khách sạn Popious nằm ở một vị trí rất chiến lược vì Bugis có nhiều điểm thu hút khách du lịch và trung tâm mua sắm Singapore quanh khu vực như Bugis Street Market. Khách sạn này cũng rất gần Suntec City và Marina Bay Sands. Để đến khách sạn này, bạn chỉ cần đi tàu điện ngầm Downtown và dừng tại Bugis, đi theo Lối ra C và đi bộ 7 phút.

Khách sạn ở khu Bugis Singapore
Khách sạn ở khu Bugis Singapore
Nếu bạn có ngân sách tiết kiệm thì RedDoorz là cứu cánh của bạn. Bạn vẫn đang loay hoay tìm chỗ ở tại Singapore trong khi bạn săn lùng những địa điểm ở Singapore? Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu RedDoorz cho độc giả của chúng tôi vì giá cả phải chăng và chất lượng của nó.

Có tổng cộng 10 RedDoorz tại Singapore. Giá dao động từ $ 20-S $ 170! Các cơ sở được cung cấp ở đây rất đầy đủ với sự cung cấp của giường, phòng sạch sẽ, TV, Wi-Fi, nước khoáng và đồ vệ sinh cá nhân.

Reddoorz rất thích hợp cho du khách ba lô, du lịch một mình và gia đình. Chúng tôi khuyên bạn nên ở lại RedDoorz @ Jalan Besar hoặc RedDoorz @ Clarke Quay cho du khách ba lô và du khách một mình. Đối với các gia đình, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ vui mừng với RedDoorz @ Aljunied hoặc RedDoorz Marine Parade Central.

Vị trí của tất cả các khách sạn RedDoorz rất thuận tiện. Họ ở gần tàu điện ngầm, nhà hàng giá cả phải chăng, và tất nhiên, bạn ở trong môi trường an toàn. Bạn có thể duyệt qua RedDoorz mà bạn thích nhất thông qua trang web chính thức của họ. Đừng quên mang theo tiền đặt cọc khi đến khách sạn. Nó rất đơn giản để đặt phòng với RedDoorz.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Hoa Hồ Thị Kỷ, Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 18 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional