http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Đặc sản singapore mua về làm quà: Điểm cần đến khi tới Sentosa

Đặc sản singapore mua về làm quà: Điểm cần đến khi tới Sentosa, bạn nên đến những nơi mà bạn nhất định phải đến trong bài viết này. Những điểm thu hút khách du lịch Singapore có thể được thêm vào hành trình của bạn và trước đó chúng tôi sẽ giới một số đặc sản singapore thường được du khách mua về làm quà là những thứ sau: (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
Quà Lưu Niệm Hình Sư Tử biển.
Quần Áo & Phụ Kiện Thời Trang.
Bánh Kẹo & Đồ Ăn Vặt.
Mỹ Phẩm.
Đồ Trang Trí
Quần Áo Lụa Batik.
Mứt Kaya.
Bak Kwa (Thịt Khô)

Đặc sản singapore mua về làm quà: Điểm cần đến khi tới Sentosa
Đặc sản singapore mua về làm quà: Điểm cần đến khi tới Sentosa
AJ Hackett
Bạn có muốn thử thách bản thân để rơi tự do từ độ cao? Chỉ tại AJ Hackett, bạn sẽ trải nghiệm điều này với một chuyên gia được chứng nhận. Một quy trình an toàn đã được thực hiện ở đây để bạn không có gì phải lo lắng!
cảm giác hồi hộp có thể được cảm nhận ở đây nơi bạn có thể nhảy bungee từ 47 mét trên bãi biển Siloso! Chi phí cần thiết để nhảy bungee là $ S159. Yêu cầu 40 kg khối lượng cơ thể và chiều cao 120 cm cần phải được đáp ứng trước khi đăng ký.
Nếu nhảy bungee quá cực đối với bạn, bạn có thể xem Giant Swing, bài hát lớn nhất ở Singapore! Với tốc độ 120km / giờ, bạn sẽ được bay cao 40 mét trong 5 phút khi thưởng thức phong cảnh của Sentosa. Chiếc xích đu này có giá 69 đô la Singapore. Giant Swing có thể chở 3 người nhưng nếu bạn là một người táo bạo, bạn có thể thử đi nó một mình!
AJ Hackett cũng có Skybridge 47 mét (10 đô la Singapore). Khung cảnh nhìn từ đây thật ngoạn mục. Đến đây lúc 6-7 P.M. nơi mặt trời lặn bên bãi biển SIloso. Nếu bạn đã mua vé cho bất kỳ điểm tham quan nào nêu trên, bạn sẽ có quyền đến trực tiếp vào Skybridge này.
Đi xe buýt số 123 từ khu nghỉ mát Resorts World Sentosa và đi thẳng tại trạm xe buýt Beach Station. Tiếp theo, đi bộ trong 14 phút về phía AJ Hackett.

Pháo đài trên không
Fort SIloso Skywalk tại Sentosa là MIỄN PHÍ! Kỷ niệm Năm Thánh Vàng 2015, Skywalk lần đầu tiên được khai trương. Fort Siloso Skywalk bao gồm một cây cầu dẫn đến các điểm tham quan của Fort Silos.
Để vào Fort Siloso Skywalk, bạn có thể sử dụng thang máy hoặc cầu thang. Chúng tôi sẽ đề nghị sử dụng thang máy, bởi vì tòa nhà cao 36,3 mét! Tận hưởng khung cảnh từ trên cao, đối diện với Cảng Keppel nhìn từ thang máy.
Khi bạn đã đạt đến đỉnh, hãy bước lên một sàn kính trong suốt! Ai là người dám yêu thích làm điều này? Đừng quên nhìn xung quanh bạn và chụp một số hình ảnh để lưu giữ bộ nhớ!
Để đến đây bạn có thể đi bộ trong 20 phút từ trạm xe buýt cuối cùng hoặc 6 phút từ AJ Hackett.

Crane Dance
Thời gian ban đêm tại Sentosa cũng tuyệt vời như ban ngày! Đi bộ về phía bờ sông giữa Universal Studios và S.E.A Aquarium để xem chương trình Crane Dance. Chương trình này là MIỄN PHÍ!
Chương trình này liên tục là hai cỗ máy thiên nga khổng lồ nhảy theo nhạc và ánh sáng. Pháo hoa và nước sẽ đóng vai trò trong chương trình này. Hai con thiên nga cao 20 mét và nặng 80 tấn! Phải mất 3 năm để hoàn thành chúng.
Lời khuyên cần nhớ khi bạn muốn xem chương trình này là bạn cần đến sớm hơn 30 phút để có chỗ ngồi tốt nhất. Chỗ ngồi tốt nhất sẽ ở phần giữa.
Crane Dance dự kiến ​​sẽ biểu diễn hàng ngày từ 8 P.M. nhưng họ thường có bảo trì vào thứ Tư. Để kiểm tra lịch trình, hãy xem trang web chính thức của Resort World Sentosa. Để đến đây, bạn sẽ cần đi bộ 7 phút từ Cổng Sentosa.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến LOTTE Mart Quận 7, 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 16 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional