http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

7 lời khuyên cho du lịch singapore tiết kiệm

7 lời khuyên cho du lịch singapore tiết kiệm, Chi tiêu một kỳ nghỉ ở Singapore có thể tốn kém do thức ăn, chỗ ở và chi phí vận chuyển. Đừng lo lắng! tôi đã thu thập các mẹo và thủ thuật để bạn có thể chi tiêu tiền của mình một cách khôn ngoan tại Singapore!

7 lời khuyên cho du lịch singapore tiết kiệm
7 lời khuyên cho du lịch singapore tiết kiệm
1. Chọn hostel thay vì khách sạn
Mặc dù dịch vụ được cung cấp trong hostel không thể so sánh với khách sạn, bạn có thể tìm thấy hostel chất lượng tốt với một chút công sức tìm kiếm nghiên cứu sẽ tương tự như một khách sạn! Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phải chia sẻ phòng tắm. Kết quả là, chi phí ở trong hostel chắc chắn thấp hơn một khách sạn!

2.Di chuyển bằng phương tiện công cộng
Có một vài phương tiện giao thông công cộng ở Singapore mà ngay cả người dân cũng phụ thuộc vào việc đi lại, chúng bao gồm tàu điện ngầm, LRT và xe buýt. Mặc dù có Grab, Gojek và taxi, tôi khuyên bạn nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng thay thế. Giao thông công cộng ở Singapore sạch sẽ và dễ dàng tiếp cận nên bạn không cần phải lo lắng!
Lời khuyên là hãy kiếm cho mình một thẻ Ez-Link hoặc Thẻ du lịch theo ngày sẽ giúp chi phí vận chuyển của bạn sẽ thấp hơn nhiều. Bạn có thể mua các thẻ được đề cập ở trên tại thời điểm bạn đến Sân bay Changi.

3. Mang theo bình đựng nước ở mọi nơi bạn đến
Tại sao bạn nên mang theo bình đựng nước vì có khá nhiều chỗ lấy nước miễn phí, bạn có thể dùng bình mang theo để hứng nước uống , nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hiệu quả.

4. Chọn khu vực ăn uống
Ngoài việc có rất nhiều nhà hàng ưa thích, Singapore còn có một số quầy hàng thực phẩm rẻ hơn dọc theo khu phố Tàu. Giá của các món ăn tại các phòng ăn cũng tương đối rẻ hơn, dao động từ 4 - 6 đô la Singapore.

5.Thư giản tại công viên
Mệt mỏi tham quan quanh thành phố và làm thế nào về việc dành phần còn lại trong ngày của bạn được bao quanh bởi các cây xanh trong lành hãy đi dạo với một chiếc xe đạp và bạn có thể có được trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa!

6.Quan sát đường phố về đêm
Singapore được coi là thành phố không bao giờ ngủ. Đây là lý do tại sao bạn vẫn có thể khám phá đất nước này ngay cả khi đã khuya. Một trong những điều mà bạn có thể làm vào ban đêm là quan sát sẽ thấy nhiều người đi dạo quanh Esplanade và Riverfront.

7. Mua sắm tại các địa điểm phù hợp
Mua sắm quà lưu niệm ở Singapore trước khi bạn rời khỏi đất nước sẽ giúp bạn trân trọng chuyến đi của bạn ở đây. Để phù hợp với ngân sách của bạn, tôi sẽ chia sẻ với bạn những nơi bán đồ lưu niệm giá cả phải chăng mà bạn có thể mang về nhà.
Hãy đến khu phố Tàu, Trung tâm Mustafa, Phố Bugis hoặc Trung tâm lưu niệm Singapore. Bốn điểm đến này được biết đến với thiên đường lưu niệm vì chúng có rất nhiều hàng hóa với giá cả cũng rất hấp dẫn! Vậy, bạn đã sẵn sàng đến Singapore chưa?

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional