http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

6 điều bạn có thể làm ở núi mount faber singapore

6 điều bạn có thể làm ở núi mount faber singapore, Khi bạn đến thăm Singapore cùng các con, đừng quên đến Mount Faber. Núi Faber là một trong những nơi tốt nhất để xem ở Singapore mà bạn phải ghé thăm. Có nhiều gia đình đã hỏi chúng tôi những hoạt động bạn có thể làm ở Mount Faber là gì và làm thế nào để đến đó. Đừng lo lắng, chúng tôi đã gợi ý bạn những thứ hay ho bạn có thể làm ở đây!

6 điều bạn có thể làm ở núi mount faber singapore
6 điều bạn có thể làm ở núi mount faber singapore
Núi Faber từng được biết đến với cái tên Telok Blangah Hill nhưng tên của nó đã được đổi thành Mount Faber vào tháng 7 năm 1845. Điều này được thực hiện để vinh danh Đại úy Charles Edward Faber, một người từ Madras Engineers đã xây dựng một con đường quanh co hẹp để thiết lập một bộ truyền tín hiệu. Vào năm 2005, một trạm cáp treo trên Núi Faber hiện là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng được gọi là Đỉnh Faber, nơi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh Singapore.

1.Tượng sư tử Baby Merlion
Hãy nhìn vào tượng Baby Merlion này trên Faber Point. Đây không phải là một tượng Merlion chuẩn nhưng thực sự được đặt tên như vậy bởi vì nó trông nhỏ hơn Merlion tại Công viên Merlion.
Baby Merlion cao 3 mét và nó là một trong năm Merlion được chính thức công nhận bởi Tổng cục Du lịch Singapore. Bạn có tò mò về 4 Merlions còn lại, hãy tìm hiểu thêm nhé?

2. Rung chuông
Trên đỉnh Mont Faber, có một chiếc chuông tên là Chuông hạnh phúc. Bạn và con bạn có thể đến đây và rung nó hoặc chụp ảnh cùng với nó. Chiếc chuông này thực sự là một món quà cho đảo Sentosa vào năm 1992 nhưng nó đã được trao cho Faber Peak vào năm 2012.
Có một niềm tin của du khách và các cặp vợ chồng rằng nếu bạn rung chuông này cùng nhau, bạn sẽ được ban phước lành với sự hài hòa, hạnh phúc và bình yên. Bạn có tin không , hãy tự trải nghiệm và phản hồi cho chúng tôi sau này nhé ?

3. Wishing Bells – chuông tình yêu
Chuông tình yêu như khóa tình yêu tại Tháp Namsan ở Hàn Quốc. Bạn không cần đi du lịch Hàn Quốc để thử điều này. Bạn sẽ thấy nhiều hàng rào với vô số chuông tình yêu được khóa lại. Để mua ổ khóa, bạn có thể mua tại cửa hàng ở lối vào của cáp treo. Sau đó, tiến hành viết những điều ước của bạn lên chuông và khóa chúng tại Wishing Bells. Hoạt động này cũng có thể được thực hiện các đứa con của bạn nhằm mang lại cảm giác một gia đình hạnh phúc.

4. Đi dạo dọc theo cầu sóng Henderson
Khi bạn đang ở Mount Faber, đừng quên ghé thăm cầu sóng Henderson nổi tiếng. Mang theo trẻ em của bạn và đón hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây! Henderson Waves dài 274 mét và đây là cây cầu cao nhất nối liền giữa Núi Faber và Công viên Đồi Telok Blangah.

5. Phong cảnh Singapore
Bạn sẽ có những cảnh tượng tuyệt đẹp bao quát toàn bộ Singapore (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) tại Faber Point! Hãy chắc chắn kiểm tra thời tiết trước khi bạn đưa con bạn đến đây để bạn có thể có được cảnh quan đẹp nhất.

Bạn có thể đến cảng Keppel, nằm ở một hòn đảo tư nhân, từ đây. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ được đến đảo Riau của Indonesia và Bán đảo Malaysia khi thời tiết đẹp!

6. Tìm hiểu lịch sử của tranh tường
Dưới nền Faber Point, bạn sẽ thấy những bức tường với những bức vẽ kể những câu chuyện về Singapore. Nhìn thoáng qua Singapore trong quá khứ khi tên của nó là Temasek và cách mạng hóa đổi tên thành Singapore mà chúng ta biết ngày nay.
Nơi này là nơi hoàn hảo để con bạn tìm hiểu về lịch sử Singapore một cách thú vị và bạn không cần phải đi bộ quá xa để đến đây!

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional