http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

5 điều không nên làm trên chuyến bay du lịch singapore

5 điều không nên làm trên chuyến bay du lịch singapore: Trên các chuyến bay đến singapore có các quy tắc và quy định các hành khách phải tuân theo (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). 5 quy tắc dưới đây tồn tại vì sự an toàn và thoải mái của bạn và những hành khách trên chuyến bay, vì vậy hãy đọc bài viết sau để có thêm thông tin hữu ích!

5 điều không nên làm trên chuyến bay du lịch singapore

Đá vào lưng ghế của hành khách trước mặt bạn
Không ai thích ghế lắc và điều này cũng đúng với việc đi máy bay. Khác với việc được coi là không phù hợp, đá ghế trước mặt bạn sẽ gây ra sự khó chịu có thể dẫn đến phản ứng khó chịu từ hành khách ghế trước đó nếu nhẹ họ có thể phản ứng bằng lời nói được trao cho bạn hoặc nếu gặp những người nóng tính bạn có thể sẽ lãnh một hành động mạnh có thể làm ảnh hướng đến thể chất của bạn. Cũng không nên đẩy ghế của bạn lùi quá xa sẽ xâm chiếm lãnh thổ của hành khách phía sau bạn.

Mặc quần short!
Như nhiều người biết, một chỗ trên máy bay được chế tạo để trở nên thiết thực và tận dụng không gian tối đa. Mặc dù máy bay nhìn có thể trông trắng mà không có bất kỳ đốm nào, nhưng nó không đủ vệ sinh. Đây là lý do tại sao bạn không nên mặc quần short vì ngoại hình có thể bị đánh lừa! Điều này cũng áp dụng cho việc không dựa vào cửa sổ và bước chân lên sàn máy bay. Bạn không bao giờ có thể biết ai đã ngồi hoặc sử dụng cùng một chiếc máy bay trước bạn, vì vậy tốt hơn là nên chuẩn bị hơn là sẽ thấy tiếc nuối sau này. Để làm cho bạn cảm thấy thoải mái trong chuyến đi của bạn, bạn có thể mang khăn giấy ướt để lau khu vực cửa sổ hoặc bất kỳ phần nào của máy bay mà bạn sẽ tiếp xúc. Chúng tôi khuyên bạn nên mặc quần dài, đầm hoặc váy.

Mất kiểm soát bản thân vì rượu
Nhấm nháp một ly rượu vang trên máy bay chắc chắn nghe có vẻ lạ mắt phải không? Đặc biệt, khi rượu vang là miễn phí, miễn phí trên thế giới này - mặc dù không có thứ gì miễn phí trên thế giới này - mọi người có xu hướng quá phấn khích về nó. Bạn có biết rằng uống một ly đồ uống có cồn trên máy bay sẽ khiến bạn say nhanh hơn hai lần so với trên đất liền? Bây giờ, nếu bạn mắc chứng sợ nước, bạn có thể uống một lượng nhỏ đồ uống có cồn để làm dịu thần kinh, nhưng hãy chắc chắn rằng đừng uống quá nhiều! Tin chúng tôi, cảnh trong Home Alone 2 không hài hước như trong phim.

Nói không ngừng
Bạn đã bao giờ thấy mình bực mình vì một đứa bé trên máy bay liên tục khóc chưa? Áp dụng tương tự cho người lớn. Trong một không gian nhỏ gọn như máy bay, âm thanh sẽ truyền đi nhanh hơn và do đó, một lượng lớn giọng nói của bạn có thể được người khác nghe thấy dễ dàng. Hãy tôn trọng các hành khách khác đang ngủ bằng cách giữ giọng nói của bạn nhỏ lại hoặc đơn giản, nói ít hơn.

Để lại dấu chân trong nhà vệ sinh
Không ai thích nhà vệ sinh ướt với dấu chân của giày người lạ. Tôn trọng người tiếp theo sẽ sử dụng nhà vệ sinh bằng cách làm sạch nhà vệ sinh sau khi bạn đã giải quyết xong.
Bây giờ bạn đã học được những điều mà bạn không nên làm trên máy bay, bạn đã sẵn sàng để bay chưa? Đây có phải là lần đầu tiên bạn bay? Bạn đã từng thực hiện bất kỳ điều gì được đề cập ở trên? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới đây!




Xem thêm "Trải nghiệm Hồ Bơi Vô Cực cao nhất thế giới ở Marina Bay Sands Hotel" https://youtu.be/dkHJjohKYzM

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional