http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

4 lời khuyên du lịch singapore cho trẻ em

4 lời khuyên du lịch singapore cho trẻ em, Sau đây là một số điều bạn có thể làm để giảm bớt chuyến đi đến các điểm du lịch Singapore trong khi đưa con đi cùng. Chúng tôi thấy rằng có rất nhiều gia đình quan tâm đến chuyến du lịch cùng với trẻ em với chỗ ở giá cả phải chăng, phương tiện di chuyển thân thiện với trẻ em và các điểm tham quan mà trẻ em sẽ yêu thích. 3 lời khuyên cho các bậc cha mẹ sắp đến Singapore với con cái của bạn.

4 lời khuyên du lịch singapore cho trẻ em
4 lời khuyên du lịch singapore cho trẻ em
Mang xe đẩy
Đừng bỏ lại những chiếc xe đẩy nhà vì Singapore là môi trường hoàn hảo cho những chiếc xe đẩy. Ngay cả khi bạn vào tàu điện ngầm, bạn vẫn được phép mang xe đẩy vào. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thang máy khi bạn mang xe đẩy vì sử dụng thang cuốn sẽ hơi khó khăn với đám đông và tốc độ có thể áp đảo bạn.
Mang theo xe đẩy sẽ giúp bạn thuận tiện vì con bạn sẽ có thể nghỉ ngơi hoặc ngủ khi bạn đi dạo xung quanh. Khi con bạn không sử dụng xe đẩy, bạn có thể đặt tất cả các túi mua sắm và đồ đạc bên trong. Nó có rất nhiều chức năng như vậy!
Chúng tôi có những lời khuyên bổ sung tuyệt vời cho bạn! Bạn có biết rằng bạn có thể thuê một chiếc xe đẩy ở Singapore với giá cả phải chăng? (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) thuê nó từ sân bay nếu bạn không sẵn sàng mang xe đẩy của riêng bạn!

Ở trong khách sạn
Bạn ko thể ở hostel khi bạn mang theo trẻ em phải không? Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên ở trong một khách sạn nơi vị trí của nó là thuận tiện nhất và có thể di chuyển đến các điểm đến mà bạn muốn đến ở Singapore một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Một vị trí thuận tiện đối với khách sạn là khi nó gần cửa hàng tiện lợi. Bằng cách này, bạn có thể mua bất kỳ nhu yếu phẩm và thực phẩm liên quan đến trẻ em. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng đang ở gần một trạm tàu ​​điện ngầm.
Bạn có thể xem xét ở trong một khách sạn với một bể bơi trẻ em trong trường hợp con bạn muốn bơi!
Chúng tôi có một vài đề xuất về khách sạn như RedDoorz và Popantic Hotel. Bạn có thể đọc qua các bài viết của chúng tôi về hai khách sạn.

Chuẩn bị mọi thứ cần thiết
Các bà mẹ là chuyên gia trong việc chuẩn bị bao tã, quần áo, khăn giấy ướt và khô, và thuốc. Tuy nhiên, sẽ là khôn ngoan khi mang thêm đồ dùng cho các mục đích khẩn cấp như mặc thêm quần áo nếu con bạn ra mồ hôi sau một ngày dài.
Đừng quên mang theo đủ thức ăn hoặc đồ ăn nhẹ và nước cho con bạn. Khi trẻ đói và dễ khát, bạn nên đảm bảo rằng mọi thứ trẻ cần đều được chuẩn bị. Mang theo một chai nước vì mua một chai nước bên ngoài có thể tương đối đắt tiền.

Chọn điểm du lịch thân thiện với trẻ em
Khi đưa trẻ em, những nơi mà bạn dự định ghé thăm sẽ phải được xem xét. Chọn địa điểm khách du lịch sẽ phù hợp với con bạn, nơi chúng có thể chơi. Một vài địa điểm mà trẻ em sẽ yêu thích bao gồm S.E.A Aquarium và River Safari Singapore.
Bạn cũng có thể đưa con đến Universal Studios nếu con bạn quá năng động và chúng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây. Nếu bạn thích kỳ nghỉ giáo dục, bạn có thể cân nhắc đến Trung tâm Khoa học Singapore hoặc Đảo Kidzania Sentosa hoặc nhiều điểm tham quan thú vị hơn nữa miễn sao phù hợp với ngân sách của bạn và nhớ vui chơi thư giản là một niềm vui!

Sau khi đọc những lời khuyên trên, bạn có tự tin hơn để đưa con đến Singapore bây giờ không? Chúng tôi hy vọng điều này sẽ hữu ích cho các bà mẹ và gia đình đang có kế hoạch đến Singapore với các bạn nhỏ! Chúc vui vẻ!

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional