http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

TOUR DU THUYỀN 5 SAO: TRUNG QUỐC - HÀN QUỐC - NHẬT BẢN 06-07-2012

Khởi hành: 06-07-2012 
Điểm đến: Thượng Hải - Kobe - Nagasaki – Jeju
Giá tour trọn gói: 
  + Người lớn: 63.900.000
  + Trẻ em (2-11 tuổi): 49.000.000

Du thuyền 5 sao Voyager of the Seas của tập đoàn Royal Caribbean sẽ mang đến du khách chuyến hải trình đầy háo hức, thú vị và khó quên. Du khách có thể ngắm nhìn những hòn đảo, cảng biển xinh đẹp hay hòa mình trong rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như hòa nhạc, thể dục thẩm mỹ, sauna, phòng gym, nhà hát, sòng bài, sàn nhảy, cửa hiệu, thư viện và Internet. ….Đồng thời, du khách sẽ được phục vụ những món ăn mang phong cách ẩm thực đa dạng từ Đông sang Tây. Đây cũng là dịp du khách làm quen với phương thức du lịch mới “Fly — Cruise” — hàng không kết hợp với du thuyền để khám phá những miền đất mới theo phong cách hoàn toàn riêng, hoàn toàn mới và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời trên chiếc du thuyền 5 sao Voyager of the Seas sang trọng và đẳng cấp.

Ngày 01: TP.HCM – THƯỢNG HẢI (Ăn: Trưa, Tối)
Trưởng đoàn công ty sẽ đón quý khách tại cổng D2 sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay VN522 đi Thượng Hải cất cánh lúc 07:45 . 

12:40 máy bay hạ cánh xuống sân bay Phú Đông - Thượng Hải. Xe và hướng dẫn địa phương đón quý khách và đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Xe đưa đoàn về nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi.
Chiều tham quan thành phố:
  • Cửa hàng ngọc trai, Trung tâm y học cổ truyền.
  • Bến Thượng Hải, Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu cao hàng thứ ba trên thế giới (không gồm phí lên tháp).
  • Mua sắm tại khu Phố Đông sầm uất Thượng Hải.
Dùng cơm tối, khám phá Thượng Hải về đêm.

Ngày 02: THƯỢNG HẢI – DU THUYỀN (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan Tp. Thượng Hải:
  • Dự Viên - một kiến trúc cảnh nhà vườn tuyệt đẹp nằm trong khu “Miếu Thành Hoàng”,Khu Phố Đông, Nam Phố Đại Kiều
Sau đó xe đưa đoàn đến bến cảng làm thủ tục lên tàu. Dùng cơm trưa “Welcome Lunch ” trên tàu 

17:00 tàu rời bến. Cuộc hành trình trên con tàu sang trọng bắt đầu khởi hành, bạn sẽ cảm nhận sự trong trẻo, thanh bình, thơ mộng khi lênh đênh trên đại dương mênh mông rộng lớn và ngắm nhìn những quần đảo tuyệt đẹp.

Ngày 03: THƯ GIÃN TRÊN TÀU (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
Đây là cơ hội để quý khách khám phá con tàu 5 sao với các hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn phong phú. Du khách yêu thể thao có thể lựa chọn Bóng bàn, leo núi, bơi lội, Du khách yêu thích nghệ thuật hãy đến với nhà hát khu vực đầu con tàu để thưởng thức các màn trình diễn hoành tráng, những vở nhạc kịch, nhạc giao hưởng, những vở hài kịch nổi tiếng… 

Du khách nào muốn thử vận may hãy đến với khu vực casino – Las Vegas thu nhỏ.

Ngày 04: KOBE, NHẬT ( Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
14:00 Tàu cập cảng Kobe – một thành phố dài và hẹp nằm giữa bờ biển và những dãy núi, được đánh giá là một Cảng biển đông đúc nhất khu vực Kansai. 

Xe và hướng dẫn địa phương đón đoàn trải nghiệm hệ thống cáp treo tham quan đỉnh Rokko – một trong những đỉnh núi cao nhất nằm trong hệ thống dãy núi Rokko. Quý khách sẽ tìm thấy một quang cảnh xanh mát, yên bình bao trùm lên thành phố. 

Tiếp đó đoàn ghé thăm Bảo tàng nhà máy bia Sake Hakutsuru : được đặt tại quận Naha của thành phố Kobe, từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm bia với chất lượng gạo cao. Tham quan một trong những nhà máy bia sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị. 

Đoàn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng địa phương.
Tự do khám phá thành phố đêm Kobe rực rỡ sắc màu.Xe đưa quý khách trở lại tàu nghỉ đêm. Quý khách tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí trên tàu hoặc đến với khu vực nhà hát để thưởng thức các show diễn tạp kỹ hoành tráng.

Ngày 05: KOBE, NHẬT ( Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
08:00 Đoàn tiếp tục khám phá thành phố Kobe cùng hướng dẫn viên địa phương sau khi dùng bữa sáng buffe trên tàu. Đoàn tham quan: 

Đền Kinkakuji nổi tiếng với 2 tầng lầu mang phong cách kiến trúc ấn tượng, được dát hoàn toàn bằng vàng lá, và nhìn ra một ao nước lớn. Kinkakuji là tòa nhà duy nhất còn lại của khu phức hợp nghỉ dưỡng của tướng Yoshimitsu. Nếu như tầng đầu mang dấu ấn của cung điện hoàng gia thì tầng thứ 2 lại là sự mô phỏng của nhà ở Samurai. 

Lâu đài Nijo: được sử dụng như một cung điền hoàng gia trước khi được tặng lại cho thành phố và mở cửa cho khách tham quan. Có thể nói đây là một ví dụ tốt nhất còn sót lại cho lối kiến trúc hoàng gia của thời kỳ phong kiến, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1994. Đến với Nijo, quý khách không chỉ được chứng kiến khu vực làm việc, sinh sống của hoàng gia mà còn thấy được lối kiến trúc sân vườn truyền thống thường thấy trong những ngôi nhà cổ Nhật Bản. 
Tiếp đó là thời gian tự do mua sắm tại khu thương mại Aeon Mall với hơn 130 gian hàng, cung ứng đủ loại mặt hàng phong phú. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ nghiện shopping. 17:00 xe đưa đoàn trở lại Cảng, chuẩn bị cho cuộc hành trình tới điểm đến tiếp theo. 18:00 tàu rời bến.

Ngày 06: THƯ GIÃN TRÊN TÀU (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
Qúy khách tự do tận hưởng và tham gia các trò chơi trên tàu (tàu sẽ có lịch trình và thời gian cụ thể). 

Qúy khách tự do vui chơi cùng các dịch vụ trên tàu như: Rock Climbing Wall, Saunas, trượt băng, tham gia các lớp Gym, Aerobics … Hoặc nằm trên du thuyền ngắm nhìn biển trời mênh mông, đảo nối tiếp đảo, núi nối tiếp núi. Quý khách sẽ thấy được sự mênh mông của biển cả và sự tuyệt vời của thiên nhiên.

Ngày 07: NAGASHAKI, NHẬT BẢN (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
08:00, tàu cập Nagasaki - một trong những thành phố đẹp nhất đất nước Phù Tang.
Nagasaki là là một tỉnh của Nhật Bản, nằm ở phía Tây đảo Kyushu – một trong 4 đảo chính của Nhật. Cùng với Hiroshima, đây là 2 thành phố bị Mỹ ném bom nguyên tử trong chiến tranh thế giới thứ 2. 

Đến Nagasaki, quý khách thăm quan Glover garden với những loài hoa và cây cỏ chỉ thấy ở phía nam Nhật Bản, Công viên Hòa Bình – nơi đặt bức tượng người đàn ông cao 10m đang nhắm mắt cầu nguyện cho những người thiệt mạng vì bom, Bảo tàng bom nguyên tử - với hàng loạt bức hình về sự tàn phá khốc liệt của vũ khí nguyên tử, từ đó thể hiện giá trị của Hòa Bình. 

16:00 quý khách trở về tàu . Đúng 17:00 tàu sẽ rời cảng Nagasaki khởi hành về thiên đường tình yêu Jeju.

Ngày 08: ĐẢO JE JU, HÀN QUỐC
07:00 cập cảng JeJu. Xe đón quý khách tham quan :
  • Cheonjiyeon Waterfalls - thác nước nổi tiếng nhất jeju, đã thu hút rất nhiều du khách tới đây. Khu vực hạ lưu của thác nước là một cái hồ với màu nước xanh tím lạ mắt.
  • Sân vận động FiFa World Cup : thiết kế đẹp mắt.
  • Đền Yakcheonsa : ngôi đền lớn thứ 2 Jeju với sảnh cầu nguyện lớn nhất châu Á.
Jusangjeolli : là một trụ đá xếp chồng lên nhau dọc theo đường bờ biển. Sự hình thành những trụ đá đó xuất phát từ dòng nham thạch phun trào xuống biển từ dãy núi Halassan. Tự do mua sắm tại Lotte Duty Free. 13:00 Tàu khởi hành về lại Thượng Hải.

Ngày 09: THƯỢNG HẢI- KHỞI HÀNH VỀ VIỆT NAM(Ăn: S/T)
07:00 tàu cập cảng thành phố Thượng Hải. Quý khách ăn sáng trên tàu. 

08:00: xe và Hướng dẫn sẽ đón đoàn tham quan Đền thờ Ngọc Hoàng, Quảng trường Nhân dân… 

Ăn trưa tại nhà hàng. 

Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục hàng không đáp chuyến bay VN 523 cất cánh lúc 15:10 về HCM. 18: 05 chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Kết thúc chuyến đi.

Giá tour bao gm:
  • Vé máy bay: Tp. HCM — Thượng Hải — Tp.HCM
  • Thuế sân bay và các phí phụ thu
  • Visa nhập cảnh các nước
  • Chương trình trọn gói trên du thuyền 5 sao Voyager of the seas.
  • Phục vụ các bữa ăn trên tàu 24/24
  • Ăn uống theo chương trình
  • Xe tham quan theo chương trình (chương trình có thể thay đổi phù hợp với tình hình thời tiết và thời gian tại điểm đến)
  • Hành lý quá cước (1 khách được 20kg gửi + 7kg xách tay).
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Hướng dẫn viên theo đoàn suốt chương trình
Giá tour không bao gồm:
  • Chi phí cá nhân: điện thoại, ăn uống, vận chuyển ngoài chương trình
  • Chi phí không đề cập trong mục bao gồm
  • Hộ chiếu (còn thời hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành).
  • Bồi dưỡng HDV 5 USD/ngày/khách
Ghi chú:
Tiện nghi trên du thuyền Voyager of the Seas (VY):
  1. Phòng (cabin)
    • 02 khách phòng không có cửa sổ (Inside State Room), quý khách có thể nâng lên phòng có cửa sổ hoặc có ban công
    • Phòng tương đối nhỏ nhưng trang bị đầy đủ như phòng của khách sạn 5 sao.
    • Mỗi khách sẽ có một thẻ lên tàu (access card) có ghi họ và tên, số cabin (cabin no.), số tầng (deck no.).
      • Đây cũng là chìa khoá mở phòng (cabin card), thẻ thanh toán (credit card) và xử dụng các tiện nghi khác trên tàu. Vì vậy, khách vui lòng giữ thẻ cẩn thận(trong trường hợp mất thẻ, xin vui lòng báo ngay cho nhân viên tiếp tân hoặc cho trưởng đoàn)
  2. Nhà hàng (Restaurant)
    • Quý khách được phục vụ ăn miễn phí cho các nhà hàng trên du thuyền VY:
      • Nhà hàng buffet Windjamer Café , Jade Sushi với các món ăn hợp với khẩu vị người Châu Á.
      • Nhà hàng Asian — fusion cuisine, Café Promenade với đồ uống và thức ăn nhẹ
      • Các quầy hàng ăn Poolside & Solarium phục vụ 24/24 (quanh khu vực hồ bơi)
    • Quý khách lưu ý các nhà hàng có tính phí trên du thuyền VY:
      • Nhà hàng Portofino Italian với hơn 50 món mì Ý khác nhau với phí dịch vụ là 5USD/ khách
      • Nhà hàng Ben & Jerry’s Ice cream và Johny Rockets có tính phí, với phí dịch vụ là 5USD cho một món ăn.
      • Ngoài ra, Quý khách có thể gọi phục vụ tận phòng chỉ mất phí phục vụ. Nếu phục vụ trong thời gian 12 giờ khuya đến 5 giờ sáng, với phí 4 USD.
  3. Dịch vụ miễn phí
    • Bar phục vụ hàng đêm ; Sân khấu nhạc sóng (Live Music) hàng đêm ; Chương Trình Giải Trí (Show) ;; Lớp dạy khiêu vũ , Thư Viện (Library); Hồ Bơi (Swimming Pool): có 04 hồ bơi trong và ngoài. Có phòng Jacuzzi ; sàn nhảy Disco; Sauna ; phòng chơi và chăm sóc trẻ em .Spa (tầng 12), Phòng tập Gym và Aerobics (tầng 11), Hồ bơi (tầng 11), Khu leo núi và Sân thể thao (tầng 13), Sân trượt băng ( Studio B) (tầng 2), Đường trượt băng & sân golf mini (tầng13), Nhà hát , khu vui chơi Dream work và một số loại hình giải trí khác
  4. Dịch vụ trả phí
    • Massage, Internet, điện thoại khá đắt (do dùng sóng vệ tinh), Lớp dạy Yoga, Casino: tầng 4.
GHI CHÚ:
  • Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
  • Chương trình có thể thay đổi, đảo ngược để phù hợp với thời tiết, điểm đến..
  • Giá trẻ em chỉ áp dụng trong trường hợp 2 người lớn kèm 1 trẻ em. Trẻ thứ 2 tính giá bằng người lớn.
  • Trong những trường hợp bất khả kháng như: đình công, khủng bố, bệnh dịch, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch vì sự an toàn cho Quý khách. Công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh (nếu có).


THỦ TỤC XIN VISA
  • Hoàn tất các giấy tờ hợp lệ và đóng tiền tour trước ngày đi 3 tuần.
  • Đặt cóc trước 1000 USD khi nộp hồ sơ và đóng hết số tiền còn lại ngay khi có visa.
  • Các yêu cầu làm visa:
1. Đối với khách hàng là công nhân viên:
  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng và phải có chữ ký của người mang hộ chiếu. Nếu có hộ chiếu cũ, đề nghị nộp chung với hộ chiếu mới.
  • 2 hình 45mm x 45 mm.
  • Tài khoản ngân hàng trên 100.000.000 đồng (Xác nhận số dư tài khoản hoặc photo sổ tiết kiệm).
  • Bản sao giấy chứng nhận bất động sản.
  • Bản sao hợp đồng lao động có mức lương trên 10.000.000 đồng (tùy trường hợp).
  • Giấy xin nghỉ phép để du lịch (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản) do cơ quan xác nhận.
2. Đối với khách hàng đang kinh doanh:
  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng và phải có chữ ký của người cầm hộ chiếu. Nếu có hộ chiếu cũ, đề nghị nộp chung với hộ chiếu mới.
  • 2 hình 45mm x 45mm.
  • Bản sao CMND, HKTT (tất cả các trang), Hôn Thú (nếu có gia đình).
  • Tài khoản ngân hàng trên 100.000.000 đồng (Xác nhận số dư tài khoản hoặc photo sổ tiết kiệm).
  • Bản sao giấy chứng nhận bất động sản, giấy phép kinh doanh.
  • Photo biên lai nộp thuế trong 03 tháng gần nhất.
  • Đối với các khách có hộ khẩu từ Đà Nẵng trở ra Hà Nội phải nộp hồ sơ và bắt buốc phỏng vấn tại Đại sứ quán Nhật ở Hà Nội.
  • Tùy từng trường hợp LSQ Nhật tại Tp.HCM có thể yêu cầu khách lên trình diện.
  • Trong trường hợp có Bé đi chung, vui lòng bổ sung bản sao giấy khai sinh của Bé, bản sao Thẻ Học Sinh hoặc giấy xác nhận đang học ở trường. Nếu Bé chỉ đi chung với Ba hoặc Mẹ, vui lòng bổ sung giấy đồng ý của Mẹ hoặc Ba cho đi du lịch cùng với Ba hoặc Mẹ có xác nhận của phường (xã).
Quý khách vui lòng nộp giấy tờ có sao y bản chính

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional