http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Thosai

Món bánh kếp Ấn giòn tan. Cả người dân địa phương và du khách đến thăm quốc đảo sư tử Singapore (Nếu bạn muốn đăng ký đi tham quan singapore, xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) đều đi từ khắp mọi ngóc ngách xa xôi trên hòn đảo tới đường Serangoon nằm trong khu tiểu Ấn chỉ để thưởng thức món Thosai giòn tan của Nam Ấn . Đây là một loại bánh kếp làm từ bột gạo , hạt đầu lăng 


Một phần ăn thosai thường đi kèm với món súp đậu và chút nước chấm như tương ớt, thường được dọn trên một khay kim loại truyền thống có lót lá chuối.
 
Với cách bài trí màu sắc hấp dẫn như vậy, bạn khó có thể cưỡng nổi sự thèm thuồng được dùng ngay món ăn, đặc biệt là sau khi đã nếm sự hòa quyện tuyệt vời giữa giòn thơm của bánh thosai và vị cay cay nồng nàn của món nước chấm đi kèm.
 
Một cách chế biến khác cũng rất phổ biến của món ăn này là masala thosai, thường được ăn kèm với khoai tây tẩm gia vị và các loại sambar (cà ri dành cho người ăn chay) khác.
 
Các quán ăn nổi tiếng ở Khu Tiểu Ấn là nơi bạn có thể thưởng thức món ăn nhẹ và đơn giản này. Còn có một kiểu bánh cỡ đại rất thích hợp cho người ăn chay thường được biết đến với tên gọi thosai rocket.
 
Hãy đến nhà hàng Komala Villa hoặc Madras Woodlands ở Khu Tiểu Ấn để thưởng thức kiểu bánh truyền thống Nam Ấn “khó bị đánh bại” này. Bạn hãy kết thúc bữa ăn bằng một tách cà phê sữa kiểu Nam Ấn tuyệt vời khôn tả, một cách hoàn hảo để khép lại một bữa ăn thosai.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional