http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tàu hủ Hakka Yong

Không phải loại đậu phụ mà bạn thường ăn mà là một trong những món lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe . Món canh tàu hủ Hakka Yong là món được yêu thích nhất tại Singapore . Món này được làm từ nhiều nguyên liệu khách nhau như đậu hũ , rau , thường dùng chung với nước sốt 

du-lich-singapore-gia-re


Yong Tau Foo là một món ăn lâu đời của người Hakka và chủ yếu được chế biến bằng đậu hũ nhồi nhân cá hoặc thịt heo. Có tên là “đậu nhồi”, món ăn này có thể dễ dàng được tìm thấy tại Malaysia và Singapore. Ngày nay, Yong Tau Foo được chế biến bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau nhồi với pate cá như ớt, đậu bắp, đậu hũ, mướp đắng, nấm rơm, váng đậu hũ và cà tím. Những nguyên liệu này có thể được bày bán dưới dạng chế biến sẵn tại các siêu thị và chợ thực phẩm.
 
Patê cá truyền thống được chế biến bằng cách đập nhuyễn thịt cá, thường là cá Ikan Parang (cá Wolf Herring) hay Ikan Tengerri (cá Spanish Mackerel) với một chút hồ và giã cho tới khi trở thành một hỗn hợp dẻo màu trắng. Món Yong Tau Foo ngon thường có đặc trưng là nhân pa tê cá mềm và dai. Những món được chiên ngập dầu như bột chiên, hoành thánh hay Ngo Hiang (nem rán) cũng được phục vụ kèm theo.
 
Dù ăn khô hay nước, bạn đều có thể ăn thêm với cơm, mì trứng hoặc miến. Nước dùng trong suốt nàycũng được dùng để nấu đồ ăn được làm bằng đậu nành và Ikan Billis (cá trứng phơi khô), và có một hương thơm dịu. Nhằm thích ứng với khẩu vị của người dân địa phương, một số hàng ăn nhất định cũng phục vụ thêm món Laksa (món súp cay của người Peranakan) hay các món cà ri. Khi ăn Yong Tau Foo, một số phụ gia không thể thiếu là tương ớt, tương đậu ngọt và hạt mè.
 
Ampang Yong Tau Foo, một phiên bản khác của Hakka Yong Tau Foo của người Malaysia cũng khá phổ biến ở Singapore (Nếu bạn muốn đăng ký đi tham quan singapore, xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Món này được ăn khô và các thành phần của nó được hầm hoặc hấp từ từ nhằm tăng thêm hương vị thơm ngon đặc biệt. Các hàng ăn có món Hakka Yong Tau Foo nổi tiếng ở Singapore bao gồm Goldhill Hakka Restaurant dọc Đường Changi và Rong Xin Cooked Food tại Chợ và Trung tâm Ăn uống Tanjong Pagar. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn dinh dưỡng tại trung tâm ăn uống, hãy gọi món Yong Tau Foo. Happy & lucky thường xuyên tổ chức tour du lịch singapore giá rẻ nhất .

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional