http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Món cà ri đầu cá

Một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Singapore là kết quả của sự pha trộn tổng hợp của nền văn hóa Ấn , Trung , Mã Lại . Điều này lý giải tại sao đây là một trong những món ăn cay nhất , hấp dẫn nhất và được ưu chuộng nhất thành phố quốc đảo sư tử này .

du-lich-singapore-gia-re


Được sáng tạo đầu tiên bởi người Malayalee của Singapore (một dân tộc thiểu số ở bang Kerala phía Nam Ấn, Nếu bạn muốn đăng ký đi tham quan singapore, xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây), món ăn này nấu bằng cách ninh đầu cá ikan merah (cá hồng biển) trong nước cà ri cay nồng cùng với các loại rau và vị me chua tạo nên nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.
 
Thực khách có thể dùng cà ri đầu cá ăn với cơm hay ăn như người Hoa là nhúng bánh bao vào nước cà ri. Vị ngọt của miếng bánh giúp làm dịu vị cay xè của nước cà ri, đây là một cách thưởng thức món ăn tuyệt vời nếu bạn không ăn được cay.
 
Người Hoa có xu hướng ăn món này cùng với một chút rau và thịt; hãy dạo bước xuống khu phố McCullum ở trung tâm thành phố để thưởng thức món ăn tại nhà hàng Ocean Fish Head Curry nổi tiếng.
 
Người Ấn cũng thường ăn món này theo cách tương tự, ăn với cơm, pappadams và dưa chua Ấn; hãy tìm đến nhà hàng Banana Leaf Apolo ở Khu Tiểu Ấn, hay quán Muthu’s Curry nổi tiếng trên đường Race Course chỉ cách đó vài bước chân.
 
Hãy nhâm nhi miếng thịt mềm và nếm phần mắt cá, thưởng thức hương vị cay nồng kết hợp với một vại bia Kingfisher (bia Ấn) hay một ly nước chanh đá. Đây là một món ăn nữa bạn nhất định nên ăn khi tới Singapore, bởi bạn sẽ không thể tìm thấy món ăn tương tự ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

Happy & Lucky Travel thường xuyên tổ chức đi singapore .Hãy thường xuyên ghé thăm web để nhận được những tour du lịch Singapore cực hot .

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional