http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Bánh rán - Jian Dui

Vừng ơi mở ra ! Có xuất xứ bắt nguồn từ Trung Quốc , những chiếc bánh vàng nho nhỏ này hầu như xuất hiện trong các nhà hàng Dim Sum . Những chiếc bánh rán rắc mè làm từ bột gạo nếp và có nhiều loại nhân khác nhau .

du-lich-singapore-gia-re


Có rất nhiều nhà hàng Dim Sum và tiệm bánh Trung Hoa ở Singapore , do đó  chắc chắn bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh rán ngọt Hải Nam này trong thực đơn. Những chiếc bánh tròn này được rán giòn và rắc một lớp mè bên ngoài. Với vẻ ngoài không có gì đặc biệt,  tuy nhiên một khi cắn vào miếng bánh, bạn sẽ cảm thấy hương vị thực sự của nó.
 
Bánh rán không nhân đã trở thành một món ăn nhanh cực ngon vì có vị ngọt và dai ở lớp vỏ ngoài. Những kiểu bánh đơn giản khác mang hương vị nhẹ nhàng và đậm đà, trong khi những kiểu có nhân đậu đỏ ngọt hay hạt sen thì cũng rất ngon.
 
Kuih Bom là một kiểu bánh rán Malaysia cũng được chế biến tương tự. Sự khác biệt duy nhất đó là Kuih Bom thường có nhân dừa nạo trộn đường và thi thoảng có nhân đậu đỏ hoặc đậu xanh. Ngoài ra còn có các món tráng miệng và thức ăn nhanh khác làm từ bột gạo nếp như Nian Gao (bánh tổ) và Tangyuan (chè trôi nước).
 
Nian Gao, một loại bánh ngọt và dẻo, theo truyền thống được ăn vào dịp Tết Nguyên Đán. Tên chiếc bánh theo tiếng Hoa có nghĩa là “một năm  phát đạt, tiến xa hơn”. Bánh thường được hấp hay rán áp chảo (và đôi khi dùng với trứng) trong suốt dịp năm mới để cầu may mắn, mặc dù bạn có thể tìm thấy loại bánh này vào bất cứ thời điểm nào trong năm.
 
Bên cạnh đó, Tangyuan (chè trôi nước) theo truyền thống được làm vào dịp Tết Trung thu. Tuy nhiên ngày nay chúng ta cũng có thể tìm bánh này bất cứ khi nào tại các trung tâm ăn uống và ngay cả ở siêu thị.  Chè trôi nước được ăn với nước đường ngọt, có đủ các loại nhân như mè xay, đậu phộng xay hay đậu đỏ (Nếu bạn muốn đăng ký đi tham quan singapore, xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Còn Jian Dui thì có hình tròn, màu vàng kim là biểu tượng của sự giàu sang và may mắn.
  
Happy & Lucky travel thường xuyên tổ chức tour du lịch singapore giá rẻ nhất. Hãy khám sự khác biệt từ chúng tôi.Hẹn gặp lại bạn tại Singapore.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional