http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Bánh cà rốt chiên

Bánh cà rốt đen hay trắng . Bạn đừng nhầm lẫn món ăn này với món cùng tên ở phương Tây .Đây là một món chiên thơm ngon rất phổ biến ở khắp Singapore . Món ăn này phổ biến đến nổi hầu như bạn cũng bắt gặp ở bất kì quán ăn nào , nhà hàng nào khi đến thăm đảo quốc này



Được làm từ một công thức chế biến từ thời xa xưa, phổ biến từ người Triều Châu ở Singapore và là món ăn ưa chuộng của địa phương trong thời gian qua, món bánh cà rốt cũng được biết đến với tên gọi khác là chai tow kueh gồm những miếng bột gạo và củ cải trắng đem hấp lên, rồi đem chiên như trứng ốp lếp và trang trí với hành lá. Món này có thể ăn riêng (“trắng”) hoặc “sẫm” (khi ăn kèm với nước tương đậu nành), và rất lý tưởng cho những người muốn một bữa ăn nhanh nhưng không kém phần ngon lành. (Nhưng xin lưu ý: Đây là một món không có lợi lắm cho hệ tim mạch và dạ dày nên bạn nhớ ăn chừng mực, vừa phải).
 
Bạn có thể thưởng thức những miếng bánh cà rốt ngon nhất tại khu ẩm thực Makansutra Gluttons bên Vịnh Marina gần Nhà hát Esplanade, hoặc Trung tâm ẩm thực Newton Food Centre. Còn các nhà hàng như Hai Tien Lo thường phục vụ kiểu bánh cà rốt chiên giòn của người Quảng Châu thường được ăn với củ cải tươi, “lup cheong” (lạp xưởng Trung Quốc) và tôm, trong những miếng hình chữ nhật lớn được hấp lên sau đó bỏ vào chảo để chiên.
 
Quá trình chế biến món bánh cà rốt này cũng rất thú vị. Người bán thái nhỏ món bánh giống trứng, tráng trên những chiếc đĩa nóng thành những miếng vuông; những âm thanh vang lên, tiếng dao thái và một chút phong cách nghệ thuật, khiến bạn phải chăm chú ngắm nhìn món ăn của mình đang được chuẩn bị như thế nào (Nếu bạn muốn đăng ký đi tham quan singapore, xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Hãy thường xuyên ghé xem website để cập nhất những món ăn thú vị nhất.

Công ty Happy & Lucky Travel thường xuyên tổ chức tour du lịch singapore giá rẻ nhất 2012. Để cùng với quý khách thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại Singapore .

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional