http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

TOUR DU THUYỀN 5 SAO: HÀN QUỐC - NHẬT BẢN 27-05-2012

du-lich-singapore-gia-re

Khởi hành: 27-05-2012
Điểm đến: Seoul - Nami - Busan - Đảo Jeju - Kagoshima - Yokohama - Tokyo.
Giá tour trọn gói
  + Người lớn: 53.900.000
  + Trẻ em (2-11 tuổi): 42.200.000

  + Trẻ nhỏ (<2 tuổi): 21.500.000

Trải nghiệm cuộc hành trình với du thuyền 5 sao sẽ mang đến du khách chuyến hải trình đầy háo hức, thú vị và khó quên. Du khách có thể ngắm nhìn những hòn đảo, cảng biển xinh đẹp hay hòa mình trong rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như hòa nhạc, thể dục thẩm mỹ, sauna, phòng gym, nhà hát, sòng bài, sàn nhảy, cửa hiệu, thư viện và Internet ... trên du thuyền 5 sao. Du khách sẽ được phục vụ những món ăn mang phong cách ẩm thực đa dạng từ Đông sang Tây, đồng thời du khách sẽ được khám phá những miền đất mới theo phong cách hoàn toàn riêng, hoàn toàn mới và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và đẳng cấp.

Ngày 01: TP.HCM — SEOUL
21:35 Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại cổng D2 sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay VN 408 đi Seoul lúc 23:35
Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 02: SEOUL — HÀN QUỐC ( Ăn: S/T/T)
06:40 máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon- Seoul. Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng Udong. Sau đó xe đưa đoàn tham quan chụp hình tại Cung điện hoàng gia Gyeongbok, Bảo tàng dân gian quốc gia, Phủ Tổng Thống, quảng trường Gwahwamun… Quý khách sẽ có được cái nhìn chung nhất về thủ đô Seoul cũng như có những khái niệm chung về đất nước Hàn Quốc.
Xe đưa đoàn đến nhà hàng Korean Cuisine dùng bữa trưa.
Buổi chiều, quý khách thăm trung tâm nhân sâm của chính phủ Hàn Quốc, cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc, nhà máy sản xuất đá thạch anh và mua sắm tại khu Myeong-Dong
Buổi tối, quý khách sẽ được thưởng thức món cá nướng kiểu Hàn Quốc.
Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul

Ngày 03: SEOUL - PHIM TRƯỜNG NAMI ( Ăn: S/T/T)
Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.
Xe sẽ đưa quý khách đến nhà ga KTX, đáp chuyến tàu đi Busan.
Đến Busan quý khách sẽ tham quan:
Công viên Yongdusan với Tháp Busan và hơn 70 loài thực vật, được xem là một trong những nơi thư giãn, nghỉ mát tuyệt vời. Cái tên Yongdusan được gắn với địa danh này nhờ hình dáng ngọn núi nhìn như đầu rồng, trồi lên mặt đất từ đại dương.
Công viên Taejongdae - nơi có vô số vách đá nhô ra biển, nổi tiếng với quần thể thực vật đa dạng gồm hơn 120 loài thông, mộc lan và hoa trà.
Tại Busan, quý khách còn được đến thăm khu chợ cá Jagalchi, với tổng diện tích gần 65 nghìn mét vuông. Đây là khu chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc.
Buổi trưa, quý khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại nhà hàng địa phương.
Xe đưa quý khách đến cảng Busan và quý khách làm thủ tục lên tàu, tiếp tục chuyến hải trình đầy thú vị.

Ngày 04: SEOUL- BUSAN
Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.
Xe sẽ đưa quý khách đến nhà ga KTX, đáp chuyến tàu đi Busan.
Đến Busan quý khách sẽ tham quan:
Công viên Yongdusan với Tháp Busan và hơn 70 loài thực vật, được xem là một trong những nơi thư giãn, nghỉ mát tuyệt vời. Cái tên Yongdusan được gắn với địa danh này nhờ hình dáng ngọn núi nhìn như đầu rồng, trồi lên mặt đất từ đại dương.
Công viên Taejongdae - nơi có vô số vách đá nhô ra biển, nổi tiếng với quần thể thực vật đa dạng gồm hơn 120 loài thông, mộc lan và hoa trà.
Tại Busan, quý khách còn được đến thăm khu chợ cá Jagalchi, với tổng diện tích gần 65 nghìn mét vuông. Đây là khu chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc.
Buổi trưa, quý khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại nhà hàng địa phương.
Xe đưa quý khách đến cảng Busan và quý khách làm thủ tục lên tàu, tiếp tục chuyến hải trình đầy thú vị.
 
Ngày 05: ĐẢO JEJU, HÀN QUỐC
08:00 Tàu cập cảng JeJu.
Xe đón quý khách tham quan :
Cheonjiyeon Waterfalls - thác nước nổi tiếng nhất jeju, đã thu hút rất nhiều du khách tới đây. Khu vực hạ lưu của thác nước là một cái hồ với màu nước xanh tím lạ mắt.
Sân vận động FiFa World Cup với thiết kế đẹp mắt.
Đền Yakcheonsa : ngôi đền lớn thứ 2 Jeju với sảnh cầu nguyện lớn nhất châu Á.
Jusangjeolli : là một trụ đá xếp chồng lên nhau dọc theo đường bờ biển. Sự hình thành những trụ đá đó xuất phát từ dòng nham thạch phun trào xuống biển từ dãy núi Halassan. Và tiếng sóng khi thủy triều dâng, đập mạnh vào những trụ đá mang đến hơi thở của đại dương sẽ làm quý khách nao lòng trước vẻ đẹp của tự nhiên.
Buổi trưa quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương.
Tự do mua sắm tại Lotte Duty Free.
17:00 Quý khách tiếp hành trình đến xứ sở hoa Anh Đào.

Ngày 06: KAGOSHIMA, NHẬT BẢN (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
12:00 pm, tàu cập cảng Kagoshima: một căn cứ hải quân then chốt trong những cuộc chiến tranh của Nhật Bản thế kỉ 20.
Xe đón quý khách tham quan: Vườn Sengenen - biệt thự mùa hè của dòng tộc Shimazu hùng mạnh. Khu vườn là sự kết hợp hài hòa bởi sông, núi, những rặng tre, thác nước… Bảo tàng Shoko Shuseikan . Nằm tiếp giáp với vườn Sengenen, bảo tàng giống như một nhà máy sản xuất công nghiệp, nơi lưu giữ những sản phẩm cổ xưa được thiết kế cách đây 700 năm, nơi quý khách có thể mua các sản phẩm từ lụa, thủy tinh…
Sau cùng, xe đưa quý khách qua phà tham quan Đài quan sát Arimura — nằm ở chân núi nơi quý khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Quý khách trở lại bến cảng, lên tàu và tiếp tục với hải trình trở về thủ đô phồn hoa Tokyo.

Ngày 07: THƯ GIÃN TRÊN TÀU (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
Đây là cơ hội để quý khách khám phá con tàu 5 sao với các hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn phong phú. Du khách yêu thể thao có thể lựa chọn Bóng bàn, leo núi, bơi lội, Du khách yêu thích nghệ thuật hãy đến với nhà hát khu vực đầu con tàu để thưởng thức các màn trình diễn hoành tráng, những vở nhạc kịch, nhạc giao hưởng, những vở hài kịch nổi tiếng…
Du khách nào muốn thử vận may hãy đến với khu vực casino — Las Vegas thu nhỏ.

Ngày 08: KHÁM PHÁ NGỌN NÚI PHÚ SỸ HUYỀN THOẠI, NHẬT BẢN
07:00 tàu cập cảng Yokohama, Tokyo — thủ đô của đất nước Nhật Bản.
Khởi động cho chương trình khám phá vẻ đẹp núi Phú Sỹ, quý khách sẽ thực hiện một chuyến du ngoạn bằng hệ thống cáp treo Komagatake . Từ đây, quý khách không chỉ nhìn thấy dãy núi nổi tiếng Phú Sỹ mà còn chiêm ngưỡng được cảnh quan bao quát hồ Ashi, quần đảo Izu…
Hồ Ashi được hình thành trên miệng núi lửa thuộc dãy Hakone, là kết quả của lần phun trào sau cùng cách đây đã 3000 nẳm. Cùng với dãy núi hùng tráng Phú Sỹ, hồ Ashi đã trở thành biểu tượng của Hakone — một danh thắng không thể bỏ qua khi ghé thăm thủ đô Nhật Bản. Kết thúc ngày tham quan, quý khách đến với tiêu điểm của chương trình: ngọn núi Phú Sỹ huyền thoại. Phú Sỹ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản với con số vô cùng ấn tượng trên 3700 m, được người dân tôn thờ như một ngọn núi thiêng liêng với kết cấu hình nón cân đối. Phú Sỹ càng đẹp khi phủ lên mình một lớp áo tuyết trắng mỗi khi xuân về. Quý khách dừng chân tại trạm số 5, một trạm nghỉ phổ biến và mang tới cái nhìn bao quát về phong cảnh 5 hồ nước bao quanh dãy núi phía dưới.
Buổi chiều, quý khách trở về Tokyo, làm thủ tục nhận phòng khách sạn. Tự do khám phá thành phố.

Ngày 09: TOKYO PHỒN HOA — TP.HCM
Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.
Xe đưa quý khách đến tham quan:
Cung điện Hoàng Gia (Imperial Palace) nằm ở trung tâm Tokyo, trên khu vực Cung điện Edo được xây dựng từ thời Edo (1603-1868)
Chùa cổ nổi tiếng Asakusa: được xây dựng cách nay hơn 400 năm, là một ngôi chùa lớn nằm giữa trung tâm Tokyo.
Dùng bữa trưa tại nhà hàng.
Mua sắm tại Nakamise và Ginza.
Khu chợ điện tử nổi tiếng Akihabara, đây là khu chợ điện tử lớn nhất nhì tại Nhật Bản.
Xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục hàng không, đáp chuyến bay VN303 (19:00-23:15) khởi hành về Việt Nam. Máy bay hạ cánh. Kết thúc chương trình.

Giá tour bao gồm:
Vé máy bay: Tp. HCM - Seoul/ Nhật Bản - Tp.HC.
Thuế sân bay và các phí phụ thu.
Visa nhập cảnh các nước.
Chương trình trọn gói trên du thuyền 5 sao.
Phục vụ các bữa ăn trên tàu 24/24.
Ăn uống theo chương trình.
Xe tham quan theo chương trình (chương trình có thể thay đổi phù hợp với tình hình thời tiết và thời gian tại điểm đến).
Hành lý quá cước (1 khách được 20kg gửi + 7kg xách tay).
Bảo hiểm du lịch.
Hướng dẫn viên theo đoàn suốt chương trình.

Giá tour không bao gồm:
Chi phí cá nhân: điện thoại, ăn uống, vận chuyển ngoài chương trìn.
Chi phí không đề cập trong mục bao gồm.
Hộ chiếu (còn thời hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành).
Bồi dưỡng HDV 5 USD/ngày/khách.

Ghi chú:
Tiện nghi trên du thuyền 5 sao:
Phòng (cabin): 02 khách/ phòng
Phòng được trang bị đầy đủ như phòng của khách sạn 5 sao.
Mỗi khách sẽ có một thẻ lên tàu (access card) có ghi họ và tên, số cabin (cabin no.), số tầng (deck no.). Đây cũng là chìa khoá mở phòng (cabin card), thẻ thanh toán (credit card) và xử dụng các tiện nghi khác trên tàu. Vì vậy, khách vui lòng giữ thẻ cẩn thận(trong trường hợp mất thẻ, xin vui lòng báo ngay cho nhân viên tiếp tân hoặc Hướng dẫn viên) 

Nhà hàng (Restaurant)
Quý khách được phục vụ ăn miễn phí cho tất cả các nhà hàng trên du thuyền
Nhà hàng buffet Windjamer Café (tầng 9): tổng số chỗ ngồi 546 , với đa dạng các món ăn Âu, Á…
Nhà hàng theo món Romeo & Juliet (tầng 4 & 5): với sức chứa 1,050 chỗ ngồi, phục vụ các món ăn Âu, Mỹ theo tiêu chuẩn 5 sao.
Các quầy hàng ăn Poolside & Solarium phục vụ 24/24 (quanh khu vực hồ bơi)
Ngoài ra, Quý khách có thể gọi phục vụ tân phòng chỉ mất phí phục vụ. Nếu phục vụ trong thời gian 12 giờ khuya đến 5 giờ sáng, với phí 4 USD cho một món ăn.

Dịch vụ miễn phí
Karaoke: khách có thể hát Karaoke tại tầng 11; Bar phục vụ hàng đêm ; Sân khấu nhạc sóng (Live Music) hàng đêm ; Chương Trình Giải Trí (Show); Lớp dạy khiêu vũ , Thư Viện (Library); Hồ Bơi (Swimming Pool): có 02 hồ bơi trong và ngoài. Có phòng Jacuzzi ; sàn nhảy Disco: tầng 4; phòng chơi và chăm sóc trẻ em, khu chạy bộ, leo núi, sân golf mini; khu tập Gyms, Bóng bàn ….và một số loại hình giải trí khác.

Dịch vụ trả phí
Massage; Internet, điện thoại khá đắt (do dùng sóng vệ tinh); Lớp dạy Yoga; Casino: tầng 4.

CHÚ Ý:
Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
Chương trình có thể thay đổi, đảo ngược để phù hợp với thời tiết, điểm đến..
Giá trẻ em chỉ áp dụng trong trường hợp 2 người lớn kèm 1 trẻ em. Trẻ thứ 2 tính giá bằng người lớn.
Trong những trường hợp bất khả kháng như: đình công, khủng bố, bệnh dịch, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch vì sự an toàn cho Quý khách. Công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh (nếu có).

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional